Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Phương pháp mới trong kiểm tra cảm biến xây dựng Đã kết thúc

Có 379 lần đọc |2/2/2021 13:17 | cảm , biến , xây , dựng


Thông thường, trong một dự án xây dựng các thiết kế phối bê tông được yêu cầu thử nghiệm trước khi thực hiện. Một khi các hỗn hợp đó đã được kiểm tra để sử dụng, thiết kế hỗn hợp không thể thay đổi nếu không có thêm thử nghiệm bên ngoài.
Công nghệ được các kỹ sư của Purdue thiết kế sẽ loại bỏ nhu cầu kiểm tra rộng rãi bên ngoài bằng cách cho phép các nhà thầu xây dựng xác minh độ chín của bê tông ngay tại chỗ.
Trong thập kỷ qua, các tổng thầu đã sử dụng các cảm biến truyền thống để đưa ra các ước tính đáng tin cậy và chính xác về cường độ và độ chín của bê tông. Nhưng trước khi đổ bê tông, phương pháp này đòi hỏi một quá trình kéo dài hàng tháng để kiểm tra thiết kế cấp phối bê tông trong phòng thí nghiệm. Biểu đồ đường được tạo ra để ghi nhận độ bền của thiết kế hỗn hợp dựa trên nhiệt độ cụ thể theo thời gian.
Biểu đồ đường này sau đó được sử dụng để so khớp các phép đo nhiệt độ từ các cảm biến tại hiện trường. Giá trị cường độ trên biểu đồ, được gọi là "đường cong trưởng thành", giúp công nhân ước tính khi nào bê tông đủ cứng để tiếp tục thi công.
Nếu thời tiết bất ngờ hoặc bất kỳ tác động nào khác về lịch trình thay đổi yêu cầu thay đổi các thành phần chính của hỗn hợp, thì nhà thầu phải tạo lại đường cong tổng thể cho hỗn hợp mới.
Các cảm biến do phòng thí nghiệm của Lu phát triển sẽ đo cường độ bê tông trực tiếp từ sàn sàn trong thời gian thực, loại bỏ nhu cầu tạo đường cong trưởng thành trước đó.
Giống như các cảm biến thương mại, cảm biến của Lu sẽ nằm trong bê tông. Các cảm biến cung cấp phép đo cường độ trực tiếp hơn bằng cách sử dụng điện để gửi sóng âm qua bê tông. Cách bê tông phản ứng với tốc độ sóng cụ thể cho biết cường độ và độ cứng của nó.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 15/5/2024 04:25 , Processed in 0.040766 second(s), 48 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên