Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Ý nghĩa của hoa Phong Lan Đã kết thúc

Có 69 lần đọc |30/7/2022 09:48

Hoa tươi trực tiếp đem lại cho con người những điều tuyệt vời, đó là việc hoa tươi dùng vẻ đẹp và hương thơm của các bạn xoa dịu từng người, đem đến sự an bình, thanh mát, niềm vui cũng như sự mát mẻ. Nhu cầu sử dụng hoa tươi vì lẽ này mà không còn chỉ bó hẹp nối liền với người con gái, bởi hiện tại người ta phải hoa vào hầu như các độ tuổi, giới tính và nhiều dịp giống như chúc mừng sinh nhật, mừng khai trương, hoa tình yêu, hoa cho công ty, hoa chia bi tráng,....

trong những loài hoa đc ưa thích hiện nay phải nói đến khi là hoa lan. Hoa lan bao gồm nhiều chiếc, mỗi dòng đều đem đến nét đẹp và mùi hương siêu riêng, từ từ thú chơi hoa lan cũng tương đối phổ biến sống cả thành thị lẫn vùng quê. Người ta thích loại hoa này không riêng bởi vẻ kiêu sa, đẳng cấp, mới mẻ lạ hoặc hương thơm dịu nhẹ, mà còn vì ý nghĩa sâu sắc của chính nó.

Sự tích về hoa lan đã được nhiều bạn hướng đến, hôm nay Cây Cầu Vàng cùng quý vị xem lại ý nghĩa cũng như sự tích của loài hoa được rất nhiều người phong là nữ hoàng kiêu sa này nhé.


ở một miền xa xôi, địa điểm xuất hiện nhiệt độ êm ấm cũng như khu đất đai trù phú, ở nơi ấy có bộ lạc Aruaki sinh sống. Có một điều là chúng ta hoàn toàn có thể sai khiến đc loài chim Oócchít chuyên đẻ những quả trứng bằng vàng vào tổ trong hốc cây cũng như sự kiện đó được xem giống như một ngày hội lớn. Từ những quả trứng vàng kia, những tay thợ lành nghề đã chế tạo ra nhiều vòng tay, hoa tai và đủ những mẫu trang sức mang lại bộ lạc.

chính vì thế, các thiếu nữ vào bộ lạc đc bàn giao cho trọng trách thay nhau phục trên nhiều cành cây, bảo đảm tổ chim khỏi sự phá hoại của loài chim ưng. Còn nhiều trai tráng vào bộ lạc tay cầm những mũi thương hiệu tẩm thuốc độc đứng canh duy trì nhằm chặn lại không cho các binh sĩ của bộ lạc khác mang lại xâm chiếm kho tàng của bộ lạc mình.

mỗi ngày, đàn ông của bộ lạc chuyên nghề săn bắn, còn đàn bà sống nhà dệt những tấm khăn voan, đan giỏ và hái nhặt thảo quả.

đến một hôm cánh đàn ông đi săn trở về cùng với 1 tinh thần đầy lo lắng. Họ sẽ chạm mặt một nhóm thợ săn của 1 bộ lạc xa lạ và đã được bọn họ nhắc lại về nhiều chiến thuyền khổng lồ đã cập bãi biển, về các nhóm người tóc cắt ngắn, mặt mũi trắng trẻo siêu lạ lùng, chúng khá thích vàng, đã đặt chân lên khu đất liền. Những người vào bộ lạc Aruaki chỉ tập trung vào việc đối phó cùng với nhóm người da trắng mà lơ là cùng với nhóm thợ săn xa lạ.

và lòng tham đã làm mờ mắt 1 vài người vào nhóm thợ săn lạ, trong đó có 1 thương hiệu Khơramooi Métvét. Anh ta siêu mê nhiều đồ trang sức của phụ nữ và cứ gặng hỏi họ kiếm ở đâu thứ đá vàng làm ra đc nhiều cái vòng và hoa tai này, nhưng chỉ nhận được nụ cười. Métvét sắm đủ mọi giải pháp kết thân được với cô nàng cả, con của thủ lĩnh tên là Dincadơvin, hứa hẹn sẽ cưới nàng khiến vợ rồi ở lại với bộ lạc.

Métvét tiến hành làm việc dò hỏi Dincadơvin về việc tại sao chị em nàng cứ đôi khi lại biến vào rừng sâu làm gì. Còn Dincadơvin vì sẽ tin lầm Métvét nên sẽ nhắc về loài chim Oócchít chuyên đẻ quả trứng vàng.


Dincadơvin không hề ngờ rằng, người tình của nàng đã tiết lộ bí hiểm của bộ lạc Aruaki mang đến bọn người da trắng biết. Và như thế khi là sau lúc biết chắc chị em nàng thường thay cho nhau phục trên cây, bảo vệ bầy chim đẻ trứng vàng, Métvét liền chuốc rượu cho người canh gác say mèm, rồi thông báo mang lại bọn người da trắng biết.

Métvét chưa hoặc rằng tại đỉnh một ngọn cây tối đa còn tồn tại chàng Ôta Te đang được phóng khoảng mắt quan cạnh bên khắp chốn gần xa. Anh sẽ phát hiện xuất hiện những người da trắng sắp tới gần nơi con chim đẻ trứng vàng mà người dẫn đầu là Métvét. Sau khi loan báo mang lại buôn làng hay về mối nguy nan đang được đe doạ cũng như về sự phản trắc của Métvét, anh liền đóng góp chuông báo động.

Dincadơvin gian khổ thốt lên :
- Ôi, cớ sao ta lại bật mí mang đến chàng bí hiểm của loài chim?
Vị pháp sư của bộ lạc hô to:
- Hỡi những cô gái! Hãy nhanh chóng trèo lên ngồi vào nhiều cành cây. Khi đó, bọn da trắng sẽ chưa biết được chim làm tổ tại cây nào. Trong lúc ấy, Taxan-útke sẽ chạy đi kiếm nhiều người thợ săn, gọi bọn họ về đuổi bọn da trắng đi. Taxan-útke, tên thường dùng của con Ngựa chiến, phi như bay về phía những người đàn ông của bộ lạc đang mải săn bắn, còn hàng ngàn cô bé khác thì tất tả lao lên cây, tay ôm chặt lấy những cành cây.
Métvét dẫn đoàn người da trắng trong rừng, nhưng hắn đúng là lúng túng chưa biết chim làm tổ trên cây nào. Bọn người da trắng cực kỳ nổi giận, bắn các mũi tên có lửa vào các thiếu nữ, nhưng các cô vẫn kiên định ôm chặt những cành cây. Lúc cánh nam nhi chạy về đến buôn làng, đuổi đc bọn da trắng đi thì đã quá muộn, nhiều người con ưu tú - các cô gái xinh đẹp của bọn họ sẽ chết.

Vị pháp sư lạy trời, gọi thương hiệu họ và nói:
- nhiều con sẽ dấn thân bảo đảm kho tàng của bộ lạc ta, các con xứng đáng được ban thưởng. Tâm hồn những con sẽ trở thành các bông hoa ngát hương, chúng tiếp tục không ngừng sinh sôi tại các cành cây kia cũng như sẽ nhắc lại cho các như thế hệ mai sau về chiến công bảo vệ loài chim đẻ trứng vàng của rất nhiều con.

các bông hoa sen tượng bác hồ tươi đẹp cũng như đủ mẫu tựa như các nàng của bộ lạc Aruaki đua nhau nở tại nhiều cành cây.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 3/5/2024 18:44 , Processed in 0.127682 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên