Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Mandala Private Pool Villas: khu biệt thự hàng đầu địa điểm Ông Lang ... Đã kết thúc

Có 2489 lần đọc |11/7/2022 19:42

Mandala Private Pool Villas là biệt thự nghỉ dưỡng đứng đầu giành riêng cho gia đình tại đảo Phú Quốc. Tọa lạc tại địa điểm Ông Lang cũng như biện pháp nội khu 4,7 km. Phong cách thiết kế ở đây sắc nét cổ kính của style Việt Nam và Trung Hoa. Nhưng cũng đều có chút huyền bí chốn trung đông với hồ tập bơi và nhiều gian nơi hấp dẫn.

tour 5 đảo phú quốc đặt nơi trên Mandala Private Pool Villas không cần đặt bằng thẻ tín dụng. Cùng với điểm đánh giá tuyệt vời (9,1/10 điểm), căn biệt thự này khi là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình tìm kiếm sự riêng tư. Và nhiều giờ phút nghỉ dưỡng yên ổn, thư giãn như tại nhà với khu vườn, sân hiên cũng như hồ bơi lội ngoài trời.






tổng quan về khu biệt thự
biệt thự thường xuyên hết khu vực này xuất hiện địa chỉ là tổ 4, ấp Gành Gió, cửa Dương, Ông Lang, Phú Quốc. Đc mang đến là thân thiện cùng với gia đình, đặc biệt gia chủ có bọn trẻ. Công ty biệt thự cũng khá thiên nhiên và hữu dụng.

Mandala Private Pool Villas nằm trên một lô khu đất rộng lớn 2.800 m² và cung cấp chỗ ở ấm áp đẹp tuyệt tại đảo Phú Quốc. Du khách rất có thể truy cập Wi-Fi free vào mọi chỗ nghỉ cũng như dùng bãi đỗ xe riêng free ngay tại khu vực.

mỗi biệt thự điều hoà khi đến đây đều được biện pháp âm và xuất hiện vườn riêng. Có cả phòng khách bên cạnh trời và két an toàn cá nhân. Ngoài ra còn có hồ bơi lội nước mặn bên cạnh trời và bồn tắm nước nóng đến khách hàng ngâm mình. Hoặc dễ chơi là hưởng lợi sự yên ổn trên ghế phơi nắng. Nhà bếp tất cả chất lượng đc thiết bị bếp nấu ăn, ấm đun nước điện, đồ dùng nấu bếp cũng như tủ lạnh. Bên cạnh đó còn đi cùng tủ ăn mặc quần áo, minibar và máy pha trà/cà phê. Nơi tắm riêng có góc tắm vòi sen mở, máy sấy tóc và đồ dọn dẹp vệ sinh cá thể miễn phí.

chuyên viên tại Mandala Private Pool Villas tiếp xúc bằng 3 ngôn từ khác nhau. Nhân viên chuẩn bị giúp đỡ khách tham quan cùng với dịch vụ đặt vé, chất lượng giặt ủi cũng như dịch vụ người nhằm việc. Dịch vụ đưa đón và mang lại mướn xe đạp rất có thể đc thu xếp đi theo nhu cầu cùng với 1 khoản phụ phí.

nội khu thị trấn Dương Đông cũng như công viên kiểm tra & bảo tồn động vật Vinpearl Safari đều trực thuộc bán kính tầm 25 phút lái xe từ căn biệt thự. Cảng hàng không ngay nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, biện pháp chỗ nghỉ 30 phút lái xe.








nhiều tiện nghi rất được quan tâm nhất
Mandala Private Pool Villas được rất nhiều khách tham quan ưa thích dựa vào dịch vụ mang đón cảng hàng không nhanh gọn, wifi free cũng như chất nhận được mang theo vật nuôi. Chỗ nghỉ này chưa khi nào bắt buộc chuyển khách đi địa điểm khác vì lý do hết nơi hay do khách phàn nàn về chất lượng, dịch vụ. Bên cạnh đó, khách tham quan cũng thích biệt thự Mandala vì nhiều vận hành bên cạnh trời cùng nhiều chất lượng nấu ăn.

những hạng nơi hợp lý cho 2 người lớn, 1 trẻ con
  • căn biệt thự có hồ bơi riêng, giá bán khoảng 150 USD
  • Villa yêu cầu, giá bán khoảng 180 $
  • Villa Deluxe, có thể sống 8 người, giá bán khoảng 412 $
  • giá chỉ khu vực được tính theo từng hạng khu vực vào 2 đêm
định hình của Phú Quốc TV









tour phu quoc tron goi đến Mandala Private Pool Villas siêu dễ thương và đáng yêu và hạ tầng vật chất tươi đẹp. Căn biệt thự trong sạch, hồ nước tập bơi hoàn hảo phải phù hợp nghỉ dưỡng theo nhóm đông. Gần biệt thự có 1 quán cafe thương hiệu khi là The Birdhouse. Dù có thể nơi đây xa nội khu, nhưng xuất hiện đầy đủ bếp, tủ lạnh cần chúng ta cũng có thể đi chợ và nấu ăn. Nơi nghỉ gần bãi biển Ông Lang nên rất riêng tư. Các bức tường vào khu vực căn biệt thự cũng tương đối cao cần bạn sẽ trực tiếp cảm giác giải trí, an toàn. Nhà biệt thự dù cho là người Pháp nhưng thông thạo tiếng Việt. Tiếp tục mang lại lợi ích cho mình vô số khi bạn muốn.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 3/5/2024 12:33 , Processed in 0.285640 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên