Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bộ phận sơn tĩnh điện trên máng cáp Đã kết thúc

Có 59 lần đọc |12/4/2022 16:15

bộ phận thực hiện sơn tĩnh điện thường xuất hiện các bước cơ bản như sau:

Bước 1: giải quyết và xử lý bề mặt sản phẩm

hệ thống thang máng cáp trước lúc sơn tĩnh điện, các dịch vụ sơn sẽ buộc phải vứt bỏ đi bụi bặm, vết dầu mỡ bám vào vào khi luân chuyển hoặc đào thải những phần bị rỉ sét. Nơi đây thời kỳ tốn khá nhiều thời điểm quan trọng nhất. Phải cần phải xử lý kỹ càng để cho ra mặt phẳng dịch vụ bám dính giỏi, mịn cũng như đẹp hơn. Thời điểm này thì dịch vụ sẽ mang lại trong trong bể đựng hóa chất đi theo thiết bị tự: bể axit tẩy rỉ sét, bể rửa nước, bể tẩy dầu mỡ cũng như bể chứa hóa chất nhằm đánh giá bề mặt.

Bước 2: thực hành sấy khô

trước khi phun sơn tĩnh điện thì nên xử lý bề mặt sản phẩm ở bể hóa chất rất cần phải sấy khô. Bằng cách treo căn hộ tại xe goòng và đẩy trong lò sấy theo hệ thống băng chuyền.

Bước 3: tổ chức phun sơn tĩnh điện

tổ chức phun nên dùng đến súng phun sơn, màu sơn tiếp tục tùy trong khối lượng pha bột màu. Cùng với, buộc phải đáp ứng sao mang lại nước sơn tạo ra thành phẩm tốt nhất. Súng phun tiếp tục gồm có 2 chiếc khi là súng phun buồng đơn cũng như súng phun buồng song.

Phun sơn tiếp tục dựa trên nguyên lý ảnh hưởng của lực tĩnh điện. Cùng với, sau khi tiến hành phun thì phần sơn dư thừa rất có thể gom lại, trộn với sơn mới mẻ theo những công thức khác nhau nhằm tái sử dụng mang lại lần sau. Đây được xem là ưu điểm nhấn technology sơn này.

Bước 4. Sấy đánh giá cũng như hoàn thành căn hộ

lúc hoàn toàn việc phun sơn, người công nhân sẽ mang sản phẩm trong buồng sấy định hình dịch vụ. Ở quy trình này để giúp đỡ mang lại sơn nhận được độ bám chặt, đều và đẹp tại bề mặt cao hơn. Thông thường, khí hậu sấy có sự điều tiết sao đến hợp lý cùng với từng mẫu sản phẩm.

6. Tổng kết
có thể nói rằng, sơn tĩnh điện đã biến đổi thành công nghệ tươi trẻ dành riêng cho bộ phận chế tạo sống vô số công ty, công xưởng trong nước. Bởi nó để giúp đỡ đến mặt phẳng dịch vụ sơn rất có thể độ bám dính, đều cũng như đẹp hơn đối với những technology sơn khác. Đồng thời, technology sơn này còn được ứng dụng vô số sống nhiều sản phẩm như máng cáp, thang cáp, khay cáp . Để giúp tránh bị rỉ sét ở mọi môi trường của dự án công trình.

nếu nhiều công ty lớn, bộ phận xây dựng đang tìm tòi 1 địa điểm sắm thang máng cáp sơn tĩnh điện uy tín thì Bestray được xem là nơi quý vị phải suy nghĩ cho.


Máng cáp sơn tĩnh điện Bestray (màu xám 9508)


Thang cáp sơn tĩnh điện Bestray (màu Ral 7035)

thi công máng cáp của công ty cổ phần Bestray khi là bộ phận chuyên chế tạo và cung cấp máng cáp, thang cáp và phụ kiện máng cáp đc sơn tĩnh điện cho những dự án công trình tại khắp cả nước. Không chỉ như thế, chúng tôi sở hữu số khối lượng công nhân có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc trong nghề cần tiếp tục sẽ đáp ứng về chất lượng dịch vụ có độ bền cao, khẳng định cũng như nhiều chủng loại có thể đảm bảo tất cả nhu cầu của quý nhà đầu tư.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 9/5/2024 03:30 , Processed in 0.165063 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên