Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Nguyên nhân tạo kẹt giấy máy in? Đã kết thúc

Có 90 lần đọc |10/12/2021 17:46

nhiều mẫu máy in phun, máy in laser hoặc những loại máy khác mà Cường Phú hiện nay đang cung cấp đều phải sở hữu chất lượng chất lượng cao và có thể sử dụng vào một thời gian dài. Tuy vậy, nếu như bạn có nhu cầu hồi phục hiệu suất hoạt động của nó và giúp nó có tuổi tác làm công việc lâu hơn, cũng một trong những phần nhằm mình tiết kiệm ngân sách nhiều Chi phí cũng như thời điểm hơn, tránh tác động đến công việc. Vậy khiến sao để bảo vệ máy in laser và sử dụng máy in sao mang đến đúng cách? Dưới đây Cường Phú xin giới thiệu quý khách 1 số giải pháp nhằm dùng hiệu quả.

lưu ý nhằm dùng giỏi MÁY IN
- điểm đặt mặt: Đặt địa điểm cân đối, dây cáp máy in và cáp điện bắt buộc chỉn chu. Cần đặt máy ở nơi thoáng đãng cũng như bên cạnh khoảng với trẻ con.

- Hộp mực: chưa đc để hộp mực lâu ngoài không khí vì mực sẽ bị khô cũng như hạn chế năng lượng gắt của mặt trời. Cùng với bình mực máy in laser, nếu nhằm bên cạnh cần mang đến vào túi nhựa đen cột lại. Nếu như không sử dụng máy vào thời điểm dài, bắt buộc tháo hộp mực ra cho vào hộp kín bảo vệ.

- lau chùi và vệ sinh máy thường xuyên: mỗi ba tháng một lần, bắt buộc làm sạch bụi bặm bụi bờ tích tụ bên phía trong máy. Cách làm vệ sinh cụ thể cho mỗi kiểu máy thường đc ghi rõ kèm theo hình minh họa vào quyển sách hướng dẫn sử dụng đi kèm máy.

- chưa tắt máy bất ngờ :Với máy in phun màu, không nên tắt máy gần khi vừa in kết thúc mà nên chờ đến máy đủ thời điểm thực hành thao tác che đầu in lại, tránh mang lại mực bị khô.


Nguyên nhân tạo kẹt giấy máy in?

* Giấy bị kẹt có thể do :


+ Giấy quá mỏng: trường hợp này cần sử dụng đúng mẫu giấy đc hãng sản xuất khuyến nghị (thông thường khi là giấy có định khối lượng từ 75g/m2 trở lên).

+ Giấy bị ẩm: trong số những ngày mưa những, giấy rất dễ bị ẩm. Nên chú ý bảo vệ giấy bằng cách nhằm trong bao nhựa khép kín chống ẩm và chỉ phải nạp giấy vừa đủ dùng.

+ Trục kéo giấy bị mòn: sau một thời điểm dùng trục kéo giấy của máy in màu công nghiệp bị mòn buộc phải không còn lấy giấy đúng một tờ nữa. Trường hợp này cần tương tác với nội khu Bảo Hành để đc sửa chữa, thay cho thế phụ tùng.

+ Bât trục đổi hướng giấy ra vào lúc máy đang in. Máy in thường xuất hiện chốt bật nhằm đổi phía giấy in ra, nếu như bật chốt này vào lúc máy đang in, giấy tiếp tục bị kẹt.

những xử lý kẹt giấy máy in?

lúc máy in bị kẹt giấy, quý vị lần lượt làm như sau :

- Tắt điện nguồn máy in.

- Mở nắp máy, tháo hộp mực.

- Tùy theo phần giấy nhô ra, các bạn dùng hai tay kéo nhẹ nhằm rút ngược giấy đi vào hay rút sẽ theo chiều giấy đi ra. Chú ý thao tác nhẹ nhàng hạn chế làm rách giấy, không giật mạnh tay.

Giấy bị rách kẹt lại một mẫu nhỏ phía bên trong máy in, bắt buộc làm sao ?

vào ví như này, quý khách lắp hộp mực trở lại, đóng nắp máy, mở điện nguồn. Máy in sẽ quay những trục lăn và đẩy mẫy giấy kẹt bên phía trong ra. Nếu vẫn không đc, bạn tắt máy, bật trục đổi phía rồi mở điện trở lại. 1 Số máy in thêm công tắc hay chốt gạt đẩy giấy, quý vị bấm công tắc này nhằm trục lăn quay đẩy hình mẫu giấy kẹt ra.

nếu như sẽ làm như tại mà vẫn không lấy mẫu giấy rách ra đc, hoàn hảo nhất bạn phải liên hệ cùng với nội khu bh. Đừng nên cố dùng vật nhọn cạy gỡ hay tháo máy ra.

Trang chủ: https://atalinkvn.blogspot.com

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/4/2024 08:36 , Processed in 0.039740 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên