một. Tạo nên tài khoản quảng cáo Tik Tok
Tài khoản quảng cáo khi là nhu cầu về tối thiểu nhằm chạy quảng cáo và theo dõi hiệu suất cao trên Tik Tok. Cả nhà có 2 cái tài khoản bao gồm: Self-serve và Agency.
bạn có thể thuận tiện đăng ký bằng phương pháp nhấp trong link: https://ads.tiktok.com/homepage/
trong trường hợp link bị chặn IP, hay quý vị chưa biết thao tác thực hiện:
hãy xem thêm hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok.
2. Đăng ký thẻ thanh toán nước ngoài
hiện nay phương thức giao dịch tiền quảng cáo duy nhất của Tik Tok khi là đi qua thẻ thanh toán giao dịch quốc tế.
quý vị phải sắp đến thẻ Visa/ Mastercard hay thẻ JCB (thẻ Debit hay Credit đều được).
3. Nạp tiền trong tài khoản TikTok Ads
trên thực tế, chúng ta cũng có thể nạp tiền trong thời kỳ thiết đặt quảng cáo.
Nhưng khả năng cao tiền sẽ không vào tài khoản quảng cáo ngay lập tức, đôi khi hoàn toàn có thể mất đến 3 ngày.
bởi thế, bình thường tôi sẽ nạp tiền trong tài khoản Tik Tok Ads trước khi khởi động chiến dịch.
Tôi sẽ để link hướng dẫn chi tiết quá trình nạp tiền vào tài khoản và thanh toán tiền quảng cáo Tik Tok ngay dưới.
4. Gắn Pixel đi theo dõi trên website
tuy vậy, nếu như bạn muốn kiểm tra có bao nhiêu người truy cập web thông qua quảng cáo Tik Tok, hoặc tạo nên file đối tượng người dùng cấu hình thiết lập nhằm chạy remarketing, thì cài đặt Pixel là nhu cầu cần.
setup Pixel Tik Tok chỉ là gắn 1 đoạn mã HTML (Do Tik Tok cung cấp) vào dưới thẻ Head của website.
tìm hiểu gần hướng dẫn liên quan quá trình lấy code và cài đặt Pixel TikTok trong nội dung bài viết khi đến đây.
5. Video quảng cáo
Thường chủ siêu thị hay nhà doanh nghiệp Ngân sách quảng cáo vừa bắt buộc thì dạng quảng cáo TikTok In - Feed khi là hợp lý nhất. Để chạy dạng quảng cáo này yêu cầu cần phải có video nhằm ra mắt dịch vụ, dịch vụ.
TikTok In - Feed chưa quảng cáo luôn Clip tại kênh, mà quý vị cần tải video clip lên vào thời kỳ cài đặt. Đoạn Clip quảng cáo tiếp tục sản xuất trên cuộn tin. Khách hàng thấy quảng cáo hoàn toàn có thể bấm vào nút Call To Action nhằm đi đến trang đích (Landing Page) bán hàng của mình.
xem xét khi CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK
tuyệt đối không dùng video clip người khét tiếng, video xuất hiện bản quyền để chạy quảng cáo tại TikTok.
bạn buộc phải dùng đoạn Clip chính mình tạo ra, chính nhà hoặc nắm giữ bạn dạng quyền video. Nếu không đáp ứng ĐK tại, TikTok sẽ không duyệt quảng cáo hiển thị.
Đây chính là trong những cơ chế quan trọng từ TikTok Ads mà hiếm hoi các bạn chú ý. Ngoài ra TikTok còn nhiều cơ chế quảng cáo khác các cơ bản cũng như với Facebook Ads hoặc Google Ads.
cấu trúc campaign QUẢNG CÁO TIKTOK
kết cấu quảng cáo Tik Tok sẽ gồm có ba phần chính:
ngay những bước đầu tiên thiết đặt Tik Tok Ads, quý khách phải tạo and đặt tên campaign.
campaign giúp cho bạn đánh giá được tiền các bạn bỏ vào quảng cáo ở kênh Tik Tok có hiệu quả hay là không.
Sau khi tạo nên campaign, bạn sẽ tạo ra nhóm quảng cáo.
Nhóm quảng cáo được cho phép quý vị target đối tượng người sử dụng, địa chỉ quảng cáo, lên lịch chạy & đặt giá thành.
1 campaign có thể tạo ra và quản lý hàng loạt nhóm quảng cáo.
Ví dụ: chúng ta cũng có thể tạo 2 nhóm quảng cáo, 1 nhóm nhắm cho đối tượng người sử dụng sống thành phố, 1 nhóm target đối tượng người tiêu dùng ở TP Hà Nội nhằm test xem nhóm nào hiệu quả hơn.