Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Cách sử dụng máy in cho người mới bắt đầu Đã kết thúc

Có 76 lần đọc |27/11/2021 16:13

chỉ dẫn biện pháp sử dụng máy in liên quan cho tất cả những người mới sử dụng
công việc sử dụng máy in đúng quy trình:
1. Thiết đặt máy in cùng với máy chủ:
thứ nhất để có thể thông số kỹ thuật cũng như sử dụng đc máy in phun Canon, cả nhà tiến hành bằng cách thiết đặt máy in và tham gia máy in cùng với thiết bị máy tính vào công sở của bạn. Cả nhà tạm thời gọi máy đang thiết lập cũng như kết nối khi là máy nhà.

nhiều bạn phải tiến hành cắm dây USB tham gia giữa máy tính sở hữu máy in. Và thực hiện bật nguồn cả 2 thiết này lên. Công việc kế tiếp đấy là một tải Driver máy in thích hợp với máy in mà mọi người đang dùng cũng như cài đưa lên máy tính.


tham gia máy in và máy tính qua giây cáp

thông thường, khi mua chiếc máy in nào thì ngôi nhà được mang lại đều phát đi kèm một đĩa Driver máy in kèm theo máy. Vì thế mọi người cùng với thể dùng đĩa driver máy in này nhằm thiết đặt driver mang đến máy in và máy tính.

các bước thiết lập rất giản đơn, quý vị tiến hành thiết lập và làm theo chỉ dẫn tại màn hình khi cài Driver máy in là tiếp tục thiết đặt chiến thắng. Cũng như sau khi cấu tạo ra công máy in trong tại máy tính thì bạn tổ chức in thử nhằm kiểm tra hoạt động vui chơi của máy in màu laser. Nếu như sẽ in thành công thì cả nhà đã hoàn thiện hoàn thành bước một. Cũng như ngày nay giả dụ các bạn có nhu cầu kết nối máy in nhanh qua mạng thì quý vị thực hiện quá trình sau:

  • Bước 1: san sẻ máy in ở máy chủ đi qua chuẩn mạng LAN. Bằng cách nhấn Control Panel –> Printer and Faxes –> Chuột bắt buộc trong máy in mới mẻ thiết đặt và đổi thương hiệu cho máy in sau đấy chọn Sharing máy in trên mạng LAN.
  • Bước 2: vào Control Panel tiếp tục lựa chọn mục Windown Firewall –> Exception –> lựa chọn trong ô File và Printer Sharing trong mục Programs và Services nhằm tạo ra chọn truy cập đến máy in.
  • Bước 3: Truy cập vào các máy tính khác trong mạng cũng như tiến hành tham gia máy in. Quý vị tìm Control Panel –> Printer and Faxes –> tiến hành bấm chuột bắt buộc vào cửa sổ mới mẻ hiện ra. Chọn ADD printer –> nhấp chuột Next –> sắm A network Printer or a printer attached to another computer –>Next –> tìm máy in –> nhấn Yes để mang máy in đó là máy in mặc định cho cả các lệnh in.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 3/5/2024 00:21 , Processed in 0.125169 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên