Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Khắc Laser trên gỗ và trên sắt Đã kết thúc

Có 62 lần đọc |14/5/2021 14:54

Khắc Laser sẽ đột phá đáng chú ý vào hơn 1 thập kỷ qua. lúc tôi bắt đầu làm công việc vào ngành công nghiệp này, nếu bạn có nhu cầu có 1 tia laser trên xí nghiệp hay shop của các bạn, bạn cần phải xuất hiện BA ĐIỀU: nhân sự đc giảng dạy cao, sự kiên nhẫn và Chi phí thật SÂU.
Xem thêm : Khắc gỗ laser theo yêu cầu nhanh, giá rẻ tại Hà Nội
trong vòng 10 năm trở lại đây, sức mạnh đo lường và tính toán, laser thể rắn và việc thực hành nhiều hệ thống đã làm giảm Chi phí một cách đáng kể, bộ kiến thức và kỹ năng khẩn cấp để sở hữu cũng như hoạt động 1 hệ thống khi là rất thấp cũng như việc duy trì hệ thống đã bị đơn giản hóa nghiêm trọng.
bởi vậy, cả nhà hãy đi cho content của điều đó.

ghi lại Laser: lời khuyên cũng như ĐIỂM

một. đầu tiên cũng như trọng điểm nhất, hãy có Bước sóng chính xác!

Bước sóng của tia laser siêu quan trọng khái niệm việc khắc ghi 1 phần.


KIM cái :

để lưu lại và khắc hiệu suất cao cùng với mọi người độ sâu nào trong kim cái, cả nhà nên đột phá bước sóng. nơi đây, bước sóng phù hợp cho các kim loại phổ biến đặc biệt tầm 1uM. tại sao tôi kể về? nhắc 1 cách dễ chơi, có một số biến thể mang lại laser 1uM, thường đc phối kết hợp cùng với nhau thành "YAG" phổ biến. tại trong thực tế, YAG là Nd: YAG với phát xạ nội khu khi là một,064nM. Nhưng sau đó là Nd: YVO4, Nd: YLF và laser FIBER chính cùng với thị trường khuếch đại pha tạp thủy tinh độc quyền của nó. mỗi loại laser này là laser 1uM, nhưng xuất hiện công việc sóng tương đối khác nhau từ một,064nM, 1,057nM, 1,070nM cũng như tương tự. bên cạnh đó, mỗi chiếc xuất hiện những đặc tính xung khác nhau và việc này có thể đóng 1 vai trò trọng điểm vào việc lựa chọn thích hợp https://khaclaser247.com.vn/nhan-kha...r-len-dua-hau/.

2: trên sao lựa chọn ống kính lại quan trọng?

bạn sẽ ngạc nhiên về số lần tôi buộc phải lý giải về quang học mang lại bất kỳ. đây là bước căn bản và phải để chọn công cụ thích hợp đến quá trình và có một bộ phận vô cùng cốt lõi mà tất cả cần hiểu. KÍCH THƯỚC SPOT!

KÍCH THƯỚC SPOT đối với chiều dài FOCAL:

Kích thước điểm của một tia laser khi là vô cùng trọng điểm. Hãy để tôi chỉ lặp lại điều đó. Kích thước điểm của một tia laser là cực kỳ quan trọng! nói một cách đơn giản, quý khách buộc phải một lượng ánh sáng nhất định để triển khai quá trình. Hãy nhớ lại khi còn là nhiều đứa trẻ khi một số người vào cả nhà lấy 1 dòng kính lúp ra bên cạnh cũng như đốt cháy tất cả thứ? Hãy nhớ khiến như thế nào khi cả nhà tìm thấy tiêu điểm, gỗ tiếp tục bắt đầu cháy âm ỉ, và khi điểm này trở nên bé hơn gần tiêu điểm, gỗ tiếp tục đúng là bắt đầu cháy cũng như cháy? cũng như lúc chúng ta đi quá ngay, vết này tiếp tục mọc lại và thời kỳ đốt cháy dừng lại? đấy chính là minh chứng lý tưởng về sự trôi chảy Sự lưu loát là một thuật ngữ được hiểu theo biện pháp hiểu dễ dàng nhất về ánh sáng cho 1 khu vực nhất định https://khaclaser247.com.vn/


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 2/5/2024 22:02 , Processed in 0.117474 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên