Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Mặt bằng công năng hình tượng căn biệt thự tân cổ điển Đã kết thúc

Có 71 lần đọc |29/10/2020 20:09

Mặt bằng công năng hình tượng căn biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1 mẫu căn biệt thự mini 2 tầng tân phong cách cổ điển

để tối ưu hoá công năng của biểu tượng căn nhà căn biệt thự 3 tầng hiện đại, kỹ sư kiến trúc sẽ quy hoạch và bố trí cẩn thận đi theo cách Gia Công hoá mỗi m2. Từ tầm sân trước bước trong hiên chính khá rộng lớn cùng với xây dựng bậc tam cấp cho cao, không khí quy hoạch sát cùng với sân trước chính là phòng tiếp khách. Phòng khách quy hoạch gần cạnh cửa chính, vừa có chân thành và ý nghĩa xuất sắc về vị cũng như hướng đi theo phong thuỷ, đồng thời rất có thể nhằm công trình xây dựng tiếp nhận được nhiều năng lượng cũng như gió thoáng.

Cầu thang thông tầng được đặt ở giữa ngôi nhà, gần cạnh với phòng khách, quy hoạch đối diện sảnh thang khi là nhà dọn dẹp và sắp xếp chung. Gần bên cạnh là một phòng làm công việc nhỏ tuổi giành riêng cho anh Vương. Không khí vào cùng chính là phòng bếp và bàn ăn, xây dựng gắn kết cùng với không gian bên ngoại qua sảnh thang, nhằm không gian trông thoáng cũng như thuận lợi mang lại việc dịch chuyển trong căn nhà.


Xem thêm mặt bằng tầng 2 mẫu khu biệt thự tân phong cách cổ điển

Tầng 2 biểu tượng khu biệt thự tân cổ điển đẹp thiết kế và sắp đặt không khí hội họp riêng tư, từ sảnh thang thông tầng hướng về hướng tay buộc phải khi là nơi ngủ master, thiết kế khép kín với nội thất ngôi nhà tắm trẻ trung và chất lượng cao. Quy hoạch hướng chính hướng ban công trước để tiếp nhận gió thoáng cũng như ánh sáng.

Đối diện sảnh thang thông tầng chính là nơi sinh hoạt chung và thư viện, bên phía trong là phòng ngủ dành cho con, quy hoạch kín và có diện tích tương đối rộng lớn mở.


Mặt bằng tầng 3 biểu tượng khu biệt thự mini 100m2 tân phong cách cổ điển

Tầng 3 ngôi nhà đẹp 3 tầng đc nhà kiến trúc bố trí dành riêng cho không khí nghỉ ngơi riêng tư. 1 Khu vực ngủ chính được thiết kế với hướng ban công chính, vừa tiếp nhận được nhiều gió thoáng và năng lượng, hoàn toàn có thể lưu thông cái đối lưu cũng như giúp phân bổ đồng đều cho những không khí khác. Phía vào sau sảnh thang thông tầng, là một 2 khu vực ngủ nhỏ, xây dựng sát, liến kết cũng như tạo hành lang giao thông thuận lợi mang lại việc lưu thông. Nhà lau chùi chung có phong cách thiết kế đối diện sảnh thang, từ đây thuận tiện mang lại sự kết nối cho đi lại.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 14/5/2024 16:01 , Processed in 0.048303 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên