Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc: Ghé gần The Green Boutique Đã kết thúc

Độ hot 1 Có 211 lần đọc |15/7/2020 17:32

Lúc đi tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc, những khách tham quan cứ lo vui chơi, tắm biển mà quên thăm thú các nơi khác. Điển hình nổi bật khi là các siêu thị bán quà lưu niệm cũng như đặc sản. Trong đó phải kể cho The Green Boutique đáng yêu tọa lạc trên con phố Trần Hưng Đạo.
những khách du lịch lúc đi tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc thường bị ngập ngụa vào hàng loạt những lịch trình vui chơi, thăm thú. Thế cần họ khó lòng cho được nhiều địa điểm đặc biệt khác tại Phú Quốc. Lúc ấy bọn họ lại tiếc nuối vì bỏ lỡ khả năng. Nếu như quý vị đang được xuất hiện ý định đăng cam kết tour 4 ngày 3 đêm, thì hãy nhớ là một lần ghé thăm mang lại bằng đc The Green Boutique nhé.


  • 6 bước cần làm để Cho thuê cano ở phú quốc
  • tại sao buộc phải ghé thăm những hạ tầng nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc?
  • 6 điều mà chuyến du lịch Phú Quốc sẽ khiến “lụi tim” khách tham quan
  • Đi tour Phú Quốc trọn gói khám phá giếng Tiên, trên sao không?
  • Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc xuất hiện nhiều điểm lặn nào?







cửa hàng lưu niệm danh tiếng nhất
trên những bảng đánh giá và xếp hạng các cửa hàng lưu niệm/đặc sản hoàn hảo nhất đảo Phú Quốc. The Green Boutique luôn đứng sống địa chỉ đầu tiên. Chính là thương hiệu làm đẹp thiên nhiên. Lừng danh cùng với vô số dịch vụ chăm sóc da cũng như kiểm tra tóc. Bao gồm đều khiến thủ công và thành phần toàn là tự nhiên của Phú Quốc. Trực thuộc một căn lều mộc mạc nhìn xuống phố Trần Hưng Đạo. Tại đây cách chùa Sùng Hưng 15 phút đi dạo.



hợp lý cho phái đẹp lẫn phái mạnh
Dù cho bạn là phái đẹp hoặc phái mạnh. Đi tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc vô cùng bắt buộc ghé ngay The Green Boutique. Nơi đây xuất hiện nhiều mẫu tinh dầu thơm, kem dưỡng da, xà nơi, kem chống chói, mặt nạ tóc cũng như dầu gội. Toàn bộ trang bị đều được trưng bày cẩn thận trên kệ gỗ. Toàn bộ dịch vụ nơi đây đều hợp lý cho cả da nhạy cảm. Vì chưa đựng chất bảo quản hoặc phụ gia. Tinh dầu dừa, hoa oải hương, hương thảo đều khi là hàng nhập khẩu. Vào khi muối biển, bột khoai tây, bột đậu nành đều phải sở hữu nguồn gốc từ biển Phú Quốc.



phù hợp làm quà hay được dùng trên chỗ
đối với nhiều dịch vụ trên The Green Boutique, bạn có thể sắm về làm đồ lưu niệm đến kỳ trăng mật của gia đình. Hay khuyến mãi anh em, người thân. Hoặc sử dụng dùng lúc bạn đi tour 4 ngày 3 đêm Phú Quốc. Vì những lúc tắm biển, tour du lịch, tắm hồ bơi lội chấm dứt quý khách khẳng định tiếp tục có nhu cầu các sản phẩm dưỡng da giống như trong spa. Khẳng định tiếp tục khiến các bạn vui sướng với kỳ nghỉ thiên mặt đường. The Green Boutique mở cửa từ 9h sáng đến 21h buổi tối. Toạ lạc vị trí 92 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Bạn nhất định nên ghé thăm nếu như có dịp đi đảo Phú Quốc chơi nhé.



Đặt gần chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc Xanh để khám phá các nơi hấp dẫn khác. Tour hè đang lạnh lẽo dữ lắm rồi, bạn mau chóng đặt tour đi gần kẻo lỡ nhé https://phuquoctv.vn/tour/t41/tour-3-dao-phu-quoc-1-ngay-bang-cano-hoac-tau-du-lich.html.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 9/5/2024 10:07 , Processed in 0.151322 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên