Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Phat to roi: Phát tờ rơi hiệu quả [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/9/2012 08:00:08

CÓ PHẢI BẠN ĐANG BĂN KHOĂN:

• Làm thế nào để tăng doanh thu từ 20%-50%?
• Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng?
• Làm thế nào sản phẩm, dịch vụ của mình được quảng bá tới nhiều khách hàng?
• Làm thế nào đểtung ra một đợt khuyến mại và thu hút khách hàng đến với sự kiện?
• Làm thế nào quảng cáo một sản phẩm dịch vụ mới thật sự hiệu quả?

HỎI?

Ø Đâu sẽ là lựa chọn phù hợp để chi phí thấp là nhất và hiệu quả mang lại cao nhất?
Ø Làm thế nào để mọi thông tin sẽ đến trực tiếp với khác hàng ngay lập tức?

HÃY CHỌN PHATTOROI.VN THỰC HIỆN CÁC MONG ƯỚC VÀ MỤC TIÊU CỦA BẠN.
Sứ mạng của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các giải pháp có chất lượng bằng việc không ngừng sáng tạo, liên tục cải tiến và nâng tầm chất lượng. Dịch vụ phát tờ rơi của
Always Event giúp khách hàng của mình:

1) Phân tích khách hàng mục tiêu: Xác định đối tượng cần phát là ai, họ thường tụ tập ở đâu. Từ đó, chọn những địa điểm phát phù hợp, nơi mà xác suất gặp người tham dự tiềm năng cao nhất.

2) Xác định thời gian phát tờ rơi hiệu quả nhất: PHAT TO ROI.VN nắm lịch hoạt động của các đối tượng tại địa điểm của họ và thời gian cao điểm. Ví dụ các cao ốc văn phòng phát vào các giờ họ tới công ty, nghỉ trưa và tan sở là phù hợp, trường học thì phát vào lúc sinh viên, học sinh chuẩn bị vào lớp và khi ra về, các quán bar thì tất nhiên phải phát vào giờ khuya một chút.

3) Xin giấy phép thực hiện: Theo luật định cơ quan có nhu cầu thực hiện một hình thức quảng cáo nào đó đều phải xin phép Sở VHTT và xin phép địa điểm nơi sẽ thực hiện chương trình, PHATTOROI.VN biết làm thế nào để cho dịch vụ thực hiện cho khách hàng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất mà ít tốn chi phí và thủ tục rườm rà.

4) Nhân sự phát tờ rơi: Số lượng nhân sự phụ thuộc vào số lượng tờ rơi, địa điểm, thời gian thực hiện, lượng khách mà PHATTOROI.VN sẽ tư vấn cho khách hàng lượng nhân sự phù hợp. Thông thường để đánh nhanh rút gọn thì cần 1 đến 2 bạn 1 địa điểm, tuy nhiên để phô trương quy mô thì từ 2 bạn trở lên và có đồng phục đầy đủ sẽ tăng độ tin cậy của sản phẩm mà khách hàng đang muốn giới thiệu.

5) Dự phòng rủi ro: PHATTOROI.VN luôn có các phương án dự phòng khi nhân sự nghỉ, khi họ đến trễ, dự phòng các địa điểm sơ cua khi địa điểm trong danh sách có vấn đề như bị cấm phát, các phương án lobby với chủ địa điểm và lực lượng bảo vệ... để đảm bảo sự kiện của khác hàng vận hành hiệu quả.
6) Báo cáo:PHATTOROI.VN chịu trách nhiệm lập biểu mẫu báo cáo và tùy theo tính chất của từng dự án khác nhau, người chủ chốt quản lí dự án sẽ báo cáo cho khách hàng theo tuần, theo chương trình, bao gồm:
• Báo cáo số lượng tờ rơi đã phát
• Báo cáo hình ảnh
• Báo cáo tình hình thực hiện
• Phản hồi từ khách hàng nhận tờ rơi hay mẫu sản phẩm dùng thử.

7) Ngân sách: Các công ty dịch vụ về phát tờ rơi thường tính trên số lượng từng tờ, ví dụ 10.000tờ x 200đ = 2.000.000đ nhưng sẽ có việc việc nhân viên phát tờ rơi nhét vào tay khách một tập tờ rơi luôn để phát cho nhanh hết, việc này gây tổn thất cho chính khách hàng và uy tín của công ty dịch vụ. Dựa trên cái tâm và cái tầm của người làm nghề -vớisứ mạng mang lại dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho từng khách hàng, cung cấp dịch vụ phát tờ rơi tính theo thời gian thay vì khoán số lượng.
Và để tránh thất thoát vì nhân viên không làm tròn trách nhiệm, phát dư hoặc không phát mà bỏ đi sẽ cử người giám sát chấm công đầy đủ và quản lí nhân sự theo những quy định đã được thỏa thuận khi kí hợp đồng với các nhân viên này.

PHATTOROI.VN làm việc với sự phối hợp giữa 2 nhóm nhân viên: nhóm nhân viên làm việc tại văn phòng với những kinh nghiệm về lập kế hoạch, điều hành và quản lý dự án; và nhóm nhân viên làm việc cho dự án với sự chăm chỉ, chịu khó đi sâu sát thị trường để tạo nên sự thành công cho dự án.
Nhân viên chính thức là những người chủ chốt quản lý dự án được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm làm việc và am hiểu những lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ. Mục tiêu của chúng tôi là chăm sóc việc kinh doanh của khách hàng, mang đến sự cải thiện về kết quả và doanh số cho khách hàng.
Hãy chọn chúng tôi – ngay hôm nay.
086.684.5596 Hoặc 0904 75 35 25

--------------------------------------
Đăng bởi Đăng Tin Rao Vặt, Đăng Tin Top


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 4/6/2024 04:49 , Processed in 0.123541 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên