Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Rượu Ngoại Và Những Chiêu lăng xê PR trên phương tiện thông báo Đại Chúng [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/4/2016 14:31:21

Theo quy định của nhà nước về kinh doanh rượu ngoại mạnh , có độ cồn cao thành ra chúng không được truyền bá trên các công cụ thông báo đại chúng , bởi thế rượu mạnh có những hình thức quảng cáo và PR rất riêng , rất đặc thù như chúng được tiếp thị tại các quán Bar , Vũ trường , nhân viên tiếp thị PG… Nó cũng được  bày bán trong những trung tâm chuyên về rượu ngoại mạnh hoặc trong siêu thị - chúng sẽ được chưng bày rất đẹp mắt , sang trọng và lôi cuốn người sành rượu.


[Center][/Center]


Việc quảng cáo rượu ngoại , làm cho thương hiệu của họ được tiếp cận với càng nhiều người là một thử thách đối với các nhà sản xuất và kinh doanh từ nước ngoài. Nhà phân phối cũng là một nhà Marketing tốt , đưa ra những giải pháp công hiệu và đêm về doanh số cao nhất cho cửa hàng , công ty của mình.Điều kiên kỵ nhất là tránh tới mức tối đa những rủi ro không đáng nên có trong quá trình  bi a và bán sản phẩm rượu nhập ngoại  nhất là đối với các mặt hàng rượu mạnh.
Rượu ngoại nhập khẩu là một loại hàng hóa xa xỉ , tuy nó bị đánh thuế cao nhưng lợi nhuận mà nó đem lại rất lớn.  Vì vậy  , theo quy định của nhà nước về viêc cấm quảng cáo dưới mọi hình thức đối với các loại rượu nhập ngoại có nồng độ cồn  rất cao nhưng các nhà làm ra , nhà phân phối đều tìm mọi cách lách luật như các dòng rượu vang ngon của Pháp cao cấp tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam , bởi nước ta nổi tiếng trong thế giới về mức tiêu thụ rượu
Riêng đối với các dòng  rượu ngoại nhập , những dòng rượu có nống độ cồn cao do không được quảng bá sâu rộng trên công cụ thông báo đại chúng như các dòng rượu Macallan , rượu Johnnie Walker… nên chúng sẽ có những hình thức quảng cáo và PR rất đặc trưng như quảng bá ở những quán Bar , Vũ trường , showroom trưng bày sản phẩm. Trong siêu thị rượu là gian hàng được bày bán ở nơi sang trọng và đẹp mắt và thu hút người dùng.
Theo xu hướng giữ gìn sức khỏe người tiêu dùng thì tuyệt đại đa số các quốc gia , trong đó có Việt Nam , điều siết chặt các hoạt động lăng xê các loại rượu rượu nhập ngoài nước hoặc có nồng độ cồn cao.  Một số ít  nước như Thái Lan , Ý dự kiến cấm quảng cáo các sản phẩm có cồn hoặc hạ thấp nồng độ cồn với những sản phẩm của tất cả các loại rượu tại Việt Nam.


rượu ngoại nhập, rượu pha chế rượu có nồng độ cồn cao được quảng cáo như thế nào ?
Bí cấm hiện ra công khai trên các phương tiện báo cáo đại chúng , các nhãn rượu ngoại , rượu vang nho vẫn luôn có cách của nó để được xuất hiện trên các kênh truyền thông mà không hề vi phạm pháp luật.
nếu như trong trận chung kết của môn túc cầu như AFF Cúp , Seagame , Cúp C1 trong niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và khán giả trên sân , những người theo dõi qua  tivi đều dán mắt vào màn hình để theo dõi giây phút đăng quang đó. Và trong phút chốc quý đó , lễ nghi khưi rượu ăn mừng là điều hẳn nhiên , đây chính là dịp truyền bá tối ưu cho các loại rượu manh , rượu có nồng độ cồn cao.


[Center][/Center]


chắc chắn rằng nói đây Ấy là một dịp quảng bá thương hiệu rượu ngoại mạnh hiếm có trong một chương trình trực tiếp hàng triệu người theo dõi. Một hình thức khác có thể nhắc đến kể đến như trong các sự kiện khai trương , khánh thành , lễ khai trương , các giải đấu thể thao lớn… nhằm tăng tính trang trong cho sự kiện thì rượu mạnh là thức uống không thể thiếu. Vì luật Việt Nam không đề cập đến các vấn đề này , nên các cửa hàng , doanh nghiệp sản xuất , phân phối rượu có thể lách luật và gây tác động tốt với người tiêu dùng.

Theo quy đinh 40/2008.NĐ-CP thì “Các  cửa hàng phân phối rượu ngoại nhập khẩu” không được tài trợ cho các hoạt động vănhóa , nghệ thuật, thể thao , vui chơi , tiêu khiển nhưng thực tết thì các nhãn hiệu rượu luôn tìm cách tổ chức và tài trợ các sự kiện trong khả năng có thể.
Tại Việt Nam , tuy không Lộ rõ ra nhiều trên các phương tiện thông báo chính thống nhưng bằng các mạng xã hội, diên đàn…. Và những sự kiện không thể thiếu , những thương hiệu rượu và được quảng bá rộng khắp bên cạnh những người nổi tiếng.

Bên cạnh đó thì việc các thương hiệu rượu mạnh , rượu ngoại nhập nó cũng hiện ra trong các bộ phim , đây cũng Ấy là một cách quảng cáo rượu mà không hề sợ bị các cơ quan chức trách bắt bẻ.
Với sự lên ngôi của các hoạt động marketing online thì việc quảng cáo , PR những dòng rượu mạnh cao cấp hay các dòng rượu vang nhập khẩu tại nước ta như Vang mỹ , vang pháp , vang ý… thông qua những diễn đàn , group , mạng xã hộu , youtube bắt đầu trở thành phổ thông tại  nước ta




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 2/5/2024 06:24 , Processed in 0.098962 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên