Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Văn phòng cho thuê giá rẻ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 2/10/2013 08:16:45

Với những khó khăn hiện nay, việc “Tiết kiệm chiphí” là việc cần phải làm ngay của các doanh nhân, đặc biệt là việc tìm kiếm văn phòng cho thuê.

văn phòng chia sẻ”(còn gọi là VĂN PHÒNG GIAO DỊCH) là GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM SÁNG TẠO trongngành bất động sản, với những từ chuyên môn thường dùng: Business Center,Vitural Office, Văn phòng thông minh, Shared Office, Serviced Office, …..

Khác với việc thuê sàn trống (theo kiểu truyền thống): các doanh nghiệp phải bỏkhoản chi phí đầu tư ban đầu khá lớn cho việc đầu tư thiết kế – bố trí vănphòng, và những diện tích không thường xuyên sử dụng – dành cho phòng họp,khu vực tiếp đón khách, .. rất lãng phí nhưng vẫn phải đầu tư .
Indochina Group (i-Office) là chủ sở hữu tòa nhà tại số 04 Nguyễn ĐÌnh Chiểu,Quận 1, dành ra 03 sàn trống trên 700×3 m2 (tại các tầng 4, tầng 12B, tầng 19),chia nhỏ ra thành nhiều phòng làm việc từ 8m2 đến 30m2 (tùy theo nhu cầu kháchhàng) dành cho từ 02 đến 10 nhân viên làm việc, được gọi là
vănphòng trọn gói , với giá thuê mỗi tháng chỉ từ5.900.000 đến 9.800.000 khách hàng không phải trả them bất kỳ chi phí nàokhác vì đã bao gồm toàn bộ các chi phí:

- Đầu tư nội thất trong phòng làm việc: bàn, ghế, thảm trải sàn, trần, tường, bảngtên, hệ thống chiếu sáng,
- Đầu tư nội thất cho Quy Mô công ty: khu vực tiếp tân, khu vựctiếp khách, phòng họp tiêu chuẩn quốc tế,…
- Đầu tư trang thiết bị: máy lạnh, máy in, máy fax, máy photo, máy scan, máy điệnthoại.
- Đầu tư cơ sở hạ tầng: line internet cáp quang tại mỗi bàn làm việc, WIFI,line điện thoại với hệ thống tổng đài thông minh, hệ thống máy fax thông minh,hệ thống camera an ninh ..

- Hỗ trợ pháp lý: thành lập doanh nghiệp từ Giấy phép kinh doanh– mộc dấu, khai báo thuế ban đầu tại Quận 1 hoặc chuyển đổi địa chỉ về tầng 4,Khu B, Indochina Park Tower (từ GPKD, con dấu, khai báo thuế ban đầu)

- Nhân sự hàng tháng: nhân viên IT (bảo trì máy tính, bảo trì hệ thống, xử lý sựcố), nhân viên lễ tân chuyên nghiệp – giỏi Anh Ngữ (đón tiếp khách hàng, tiếpnhận thông tin, giải quyết một số công việc hành chánh theo yêu cầu, …), nhânviên tạp vụ, nhân viên bảo vệ, …
- Phát sinh hàng tháng: điện, nước, Internet, Giấy in, gửi xe, báo chí hàngngày, nước uống (café, trà lipton), kẹo, khăn giấy, …
Như vậy, về thực tế khách hàng chỉ trả cho những gì họ sử dụng & còn nhiềuhơn thế nữa bởi dịch vụ – hệ thống tại i-Office rất chuyên nghiệp và thôngminh, còn những phần diện tích không sử dụng thường xuyên, như: phòng họp,khu vực tiếp tân, tiếp khách, WC, … đều được bố trí bên ngoài, mà không phải trảthêm phí thuê

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công
tyTNHH Giải Pháp Thông Minh i-Office

Địa chỉ: Lầu 04, Block B, Indochina Park Tower 04Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1

Điện thoại: 08 6288 4440 - Fax:08 222 00 823

Hotline: 0906 61 67 65

Website: i-office.com.vn


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/4/2024 05:47 , Processed in 0.095289 second(s), 82 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên