Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Giám đốc truyền thông làm gì? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/1/2023 14:18:40

Với những ai đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thì vị trí giám đốc truyền thông luôn là một vị trí ở tầm cao không dễ dàng đạt được. Kinh nghiệm, kỹ năng, những mối quan hệ và khả năng lãnh đạo chỉ là một trong những yêu cầu cơ bản nhất đối với vị trí đáng mơ ước này.

1. Giám đốc truyền thông là làm gì?

Giám đốc truyền thông (Public Relation Director/ PR Director) hay còn được gọi là Giám đốc quan hệ công chúng. Đây là người đứng đầu một công ty truyền thông hoặc bộ phận truyền thông của công ty, tập đoàn. Giám đốc truyền thông có vai trò quản lý nhân sự của bộ phận, lên ý tưởng và triển khai những sáng kiến quan hệ công chúng chiến lược cho nội bộ công ty. Ở vị trí này, PR Director có quan hệ tích cực, quan hệ rộng với những kênh truyền thông, báo chí, đài truyền hình. Ngoài ra, còn thành thạo các kỹ năng truyền thông đa phương tiện như lên kế hoạch, chuẩn bị chiến dịch, triển khai, đánh giá và quản lý ngân sách,...

Hiện nay, truyền thông là một trong những mảng quan trọng giúp các doanh nghiệp cạnh tranh và mở rộng thị phần. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng các vị trí  này, bao gồm cả quảng cáo đã tăng lên nhanh chóng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tuyển dụng

2. Yêu cầu trình độ, kỹ năng với vị trí Giám đốc truyền thông

Tiêu chí tuyển dụng giám đốc truyền thông sẽ được điều chỉnh tùy vào mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, ứng viên cần đáp ứng được các yêu cầu như sau:

Bằng cử nhân đại học trở nên về mảng Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Báo chí hoặc lĩnh vực liên quan.

Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện truyền thông, hoặc là làm việc trong lĩnh vực truyền thông từ 3 - 5 năm trở lên.

Có khả năng thiết kế và thực hiện những chiến dịch truyền thông ở mọi quy mô được chứng minh qua số liệu cụ thể.

Có kỹ năng lãnh đạo.

Có kỹ năng quản lý ngân sách.

Có mối quan hệ tích cực với nhiều hãng truyền thông, báo chí, truyền hình.

Có kinh nghiệm làm người phát ngôn của tổ chức, có kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí, truyền hình.

Kỹ năng viết bài xuất sắc.

Giao tiếp tốt, khéo léo, phản ứng nhanh.

Có kinh nghiệm truyền thông xã hội như blog, Facebook,...

>>> Tham khảo thêm: Việc làm

3. Mức lương của giám đốc truyền thông

Mức lương trung bình của một giám đốc truyền thông tại Việt Nam hiện nay dao động trong khoảng từ 30 - 50 triệu/ tháng. Trong thực tế, lương cao nhất của chức danh này có thể lên đến 80 - 100 triệu/ tháng hoặc cao hơn.

-----------------------------------

HRchannels - Headhunter -  Dịch vụ tuyển dụng cao cấp

Hotline: 08. 3636. 1080

Email: sales@hrchannels.com / job@hrchannels.com

Địa chỉ: Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/4/2024 22:24 , Processed in 0.115882 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên