Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Ba mẫu bố cục phổ biến nhất trong thiết kế banner quảng cáo Đóng

Banner quảng cáo đã là một trong những yếu tố không thể thiếu của bất kỳ một doanh nghiệp hay một công ty nào. Nó là một hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả tích cực nhất.


Vì thế mà việc thiết kế banner cũng cần phải chú ý hơn, để tạo được một tấm banner quảng cáo đẹp ngoài chất lượng hình ảnh, nội dung hấp dẫn phong phú nổi bật thì chúng ta còn cần phải sắp xếp nó theo một bố cục hợp lý nhất. Nhằm mang lại cảm xúc thi giác tốt nhất đến người nhìn.

Hiểu được điều này nhóm thiết kế banner quảng cáo thietke6d sẽ mách cho các bạn một vài mẫu bố cục phổ biến nhất.


Ba mẫu bố cục phổ biến nhất trong thiết kế banner quảng cáo


- Bố cục banner quảng cáo thiên về chữ

Cũng giống như tên gọi của nó điểm nổi bật nhất trong các mẫu banner quảng cáo này chính là định dạng trang bố cục đều là chữ. Người thiết kế chọn theo bố cục này là bởi:


+ Các ý tưởng được diễn đạt không nhất thiết là phải quá độc đáo, phức tạp hoặc một số những ý tưởng không phù hợp với cách diễn tả là hình ảnh nên bố cục thiết kế thiên về chữ sẽ là sự lựa chọn không tồi.


+ Thường thì những mẫu thiết kế banner quảng cáo nhiều hình ảnh và màu sắc sẽ được dùng nhiều vì thế mà khi thay đổi bố cục nhiều chữ chông có vẻ trầm lặng nhưng thực tế nó lại có một phong cách nổi bật riêng. Bản chất của các cách quảng cáo thiên về chữ đã thể hiện được những nét nghiêm túc đồng thời các chi tiết quảng cáo sẽ được trình bày một cách cân xứng nhất.


- Bố cục banner quảng cáo dạng sống động


Bố cục thuộc dạng sống động là kiểu bố cục tự do, nó không áp vào một khuôn mẫu có sẵn nào cả. Đơn giản là những hình khối lộn xộn, những kiểu chữ to nhỏ tùy ý hay những hình trang trí sặc sỡ tỏa sáng cùng nhiều những thủ thuật tinh tế khác.

Bố cục này sẽ chủ yếu tập trung vào những mặt hàng và những khách hàng cụ thể vì thế mà nó kích thích sự tò mò, thị hiếu của người xem khiến họ phải dừng lại, suy ngẫm để ghi nhớ mẫu sản phẩm quảng cáo ấn tượng mà bố cục này mang lại.

Bí quyết để có một thiết kế banner quảng cáo thành công ở bố cục này nằm ở sự tập trung của những nhà thiết kế đối với những nguyên tắc cơ bản nhất. Các chi tiết sẽ được sắp xếp theo thứ tự của từng đơn vị một rồi sau đó tổng hợp thành một mẫu thống nhất.

Các chi tiết nên để cùng một kích thước là tốt nhất nhằm tạo được một tỷ lệ vừa mắt giữa những nội dung trong cùng một banner quảng cáo.


- Bố cục thiết kế banner dạng khung


Bố cục này thường được dùng phổ biến nhiều nhất trên các tờ báo hơn là những phương tiện khác, vì thế mà bố cục này sẽ cho các mẫu banner quảng cáo trở nên tách biệt hơn so với những mẫu quảng cáo khác.

Ở bố cục này các nhà thiết kế sẽ dùng phần đóng khung bằng đường viền hoặc là những đường vẽ tạo khoảng trống ở giữa cho tiêu đề, hình ảnh và nội dung chính của các banner.

Ưu điểm nổi bật mà bố cục này mang lại là dành được phần lớn diện tích dành cho việc trình bày những hình ảnh theo một khung hình đẹp, các phần trống còn lại sẽ sắp xếp phù hợp để trình bày phần tiêu đề và lời dẫn quảng cáo.

Bên cạnh đó màu phông nền mà màu chữ cũng cần phải kết hợp hài hòa ví dụ như phần chữ nếu được in đen thì phần hình nền sẽ là các màu nhạt hoặc chữ in trắng thì hình nền sẽ là màu đậm.




Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 00:56 , Processed in 0.079873 second(s), 65 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên