Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Xe ga 50cc Giorno và những điều cần lưu ý khi vận hành [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 11/3/2021 16:56:49
Giono_phanh_dia_(1).jpg

Xe ga 50cc Giorno cực kỳ được sử dụng rộng rãi trên thị trường nước ta hiện giờ. Việc sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì xe đúng sẽ giúp tăng tuổi thọ động cơ, tiêu hao ít nhiên liệu cũng như thời gian của người dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc 1 số sai lầm lúc dùng xe Giorno.

Không chú ý bảo dưỡng định kỳ



Việc bảo dưỡng xe định kỳ là vô cộng cần thiết giúp xe vận hành êm ái, dẻo dai và tăng cường tuổi thọ cho xe. Bảo dưỡng xe thường xuyên sẽ giúp phát hiện kịp thời các hỏng hóc để khắc phục sớm, hạn chế được những tổn hại không đáng với cũng như liên quan tới khả năng vận hành của xe.

Xe ga 50cc Giorno mới tậu nên được bảo dưỡng định kỳ khoảng 2 – 3 tháng/lần hoặc theo số km đã chạy. Với xe Giorno bạn buộc phải để ý tới các dấu hiệu bất thường như: nóng máy, xe ì, phát ra tiếng hú, khó khởi động hoặc tốn phổ biến xăng,…. thì bạn phải đem xe đến các cơ sở chuyên bảo hành, sửa chữa xe ga 50cc để đánh giá và khắc phục.

Không thay nước mát đều đặn cho xe

Nước khiến mát trên xe Giorno 50cc có tác dụng khiến cho mát động cơ giúp xe không xảy ra hiện tượng ì máy, nóng máy. Nhờ đó, xe sẽ vận hành dẻo dai và êm ái. Trong giai đoạn vận hành, lượng nước mát bị hao mòn do bốc hơi, bị rò rỉ tại những mối hở, nứt gãy,….

Nhiều người đi xe thường không để ý việc kiểm tra và thay nước mát, điều này sẽ tác động tới hiệu quả hoạt động của hệ thống làm cho mát, tương tác đến tuổi thọ của động cơ xe hoặc khiến cho hỏng động cơ. Vì vậy, khi tiêu dùng xe Giorno 50cc bạn phải nhớ thay nước mát cho xe định kỳ khoảng 20.000km/ lần.

Không thay dầu láp cho xe sau mỗi 6.000 – 8.000km

Bạn phải kiểm tra thường xuyên và thay dầu láp định kỳ sau mỗi 6.000 – 8.000km. Nếu không chú ý đến phòng ban này thì xăng sẽ bị hao hơn mức thông thường nhiều. Đặc biệt ở nước ta, tình trạng thời tiết thất thường, nóng ẩm kèm mưa nhiều, ô nhiễm môi trường cùng hệ thống đường xá không ổn định làm cho dầu láp bị biến tính mất tác dụng bôi trót lọt gây cần gỉ sét bánh răng, hỏng ổ bi dẫn tới mất thăng bằng bánh xe hoặc khiến những bánh răng không còn ăn khớp sở hữu nhau nữa. Vì vậy, việc kiểm tra và thay thế dầu láp càng bắt buộc thiết nên tiến hành thường xuyên và đúng lịch.

Không thay lọc gió cho xe



Lọc gió trên xe ga 50cc Giorno có tác dụng lọc sạch bụi bẩn để đưa luồng không khí sạch trộn cùng nhiên liệu trước khi đốt cháy. Khi phòng ban này bị bẩn sẽ dẫn tới thiếu ko khí trong hổ lốn xăng - gió sẽ khiến cho cho xe chạy yếu. Trong tình trạng môi trường và ko khí ô nhiễm như hiện nay, đặc thù là tại những đô thị to thì việc coi sóc và vệ sinh bộ phận này cực kì quan trọng.

Tuy nhiên đa dạng người lại bỏ quên lịch vệ sinh, thay thế lọc gió thường xuyên, đến lúc xe có biểu hiện bất thường mới mang xe đi kiểm tra. Đối mang xe tay ga, rất nhiều là sử dụng lọc gió tẩm dầu, chỉ sở hữu thể thay mới mà ko thể vệ sinh. Vì vậy, để giúp xe hoạt động rẻ và bền bỉ, khi đi xe Giorno 50cc, bạn cần thay mới sau khoảng 10.000 km.

Không chú ý đến bình ắc quy và bugi

Ắc quy và bugi là hai phòng ban quan trọng hàng đầu trên xe máy, đặc trưng trong việc phát động xe. Đối mang xe ga Giorno 50cc, bình ắc quy thì thường sở hữu tuổi thọ từ 2 - 3 năm. Nhiều người đi xe ko mang lề thói vệ sinh khiến sạch ắc - quy thường xuyên, gây buộc phải tình trạng xấu như bị ô-xy hóa. Đối có bugi, buộc phải thay mới sau khoảng 8.000km, giả dụ không sẽ gây ra 1 số vấn đề như khó đề xe, ga ko đều, đột ngột chết máy, “ăn” xăng hơn.... và đặc trưng là ô nhiễm môi trường hơn vì khí thải ra.

Nhiều người đi xe Giorno 50cc mà không để ý các mốc nên thay hai phòng ban này cũng là căn nguyên tác động tới tuổi thọ của xe cũng như gây tốn kém nhiên liệu trong quá trình vận hành xe.

Không biết cách xử lý khi xe ga 50cc Giorno bị ngập nước

Ở nước ta, vào mùa mưa bão, tình trạng ngập nước trên những tuyến đường thường xuyên xảy ra. Khi đi xe ga Giorno 50cc vào các con đường này, đa dạng người không biết bí quyết xử lí như vẫn cố tình đi xe qua vùng ngập nước làm nước đi sâu vào động cơ làm xe bị chết máy, hoặc sau ấy ko có xe đi bảo dưỡng ngay khiến cho xe bị “bệnh” nặng hơn.

Vì vậy, nếu rơi vào ví như này, bạn phải tắt máy ngay. Nếu dầu bị vào nước, bạn cần thay dầu máy và dầu . láp. Sau đấy bạn phải tới cơ sở bảo dưỡng xe tay ga chuyên nghiệp để kiểm tra đa số xe bao gồm những bộ phận như bộ nồi, phần bố nồi, bầu lọc gió và tấm lọc gió.

Sử dụng sản phẩm vệ sinh không đúng



Việc vệ sinh xe máy tay ga 50cc Giorno thường xuyên sẽ giúp xe bền màu sơn, làm cho sạch axit cũng như những chất ăn mòn khác gây hại bề mặt sơn, các khớp nối và ốc vít trên xe, giúp xe bền hơn. Tuy nhiên lúc vệ sinh, một số người mắc bắt buộc sai lầm như sử dụng xà phòng rửa bát, chất giặt tẩy bình thường hay dung dịch chứa muối để rửa sẽ dẫn đến việc lớp sơn bề mặt bị hỏng và ăn mòn kim mẫu trên xe. Vì vậy, phải lưu ý sắm chiếc sản phẩm vệ sinh chuyên dụng cho xe để ko bị vừa mất công, vừa mất tiền khi vệ sinh xe.

Trên đây là 7 sai lầm mà đa số người thường mắc nên lúc sử dụng xe ga 50cc Giorno. Để xe hoạt động êm ái, dẻo dai và với tuổi thọ bền lâu, các bạn phải lưu ý tránh mắc buộc phải các sai trái trên.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 16:14 , Processed in 0.099880 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên