Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả tăng khách hàng đến hơn 200% [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/12/2020 23:10:07

Một chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả luôn mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Tuy vậy, rất nhiều công ty đã không có được chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả dẫn đến doanh số tăng chậm, thậm chí mất dần khách hàng. Bài viết này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng tối ưu nhất để gia tăng doanh thu và khách hàng tới hơn 200%.

Kế hoạch chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả

Một kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả cần phải mang lại được những điều sau:


  • Mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội theo định hình tính cách thương hiệu

  • Dễ dàng giữ chân được khách hàng với một chi phí tiết kiệm nhất

  • Dễ dàng giải quyết các vấn đề của khách hàng



[url=https://midesk.vn/]Chiến lược chăm sóc khách hàng[/url] hiệu quả mang đến cho doanh nghiệp một tập khách hàng lớn hơn, đa dạng hơn đồng thời gia tăng lượng khách hàng trung thành. Tất cả những yếu tố đó mang đến lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Bởi vậy, hãy áp dụng những bí quyết chăm sóc khách hàng phía trên để tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp.

Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:

Xây dựng bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng


Mỗi bộ phận có một nhiệm vụ riêng, bộ phận kế toán, kỹ thuật hay kinh doanh không thể tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng được. Họ không có chuyên môn, khối lượng công việc lại quá lớn. Trong công ty phải có sự rạch ròi tương đối giữa các phòng ban, ai làm việc nấy hoặc là đơn vị của bạn không khác gì mớ bòng bong. Vì vậy, xây dựng một bộ phận chăm sóc khách hàng là rất cần thiết. Họ sẽ thực hiện mọi nhiệm vụ liên quan đến khách hàng như trả lời câu hỏi của khách hàng, tư vấn khách hàng,… Đặc biệt, những nhân viên trong bộ phận này phải được đào tạo bài bản về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Tiếp cận, chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh truyền thông

Kết nối các cá nhân và các tổ chức càng ngày dễ dàng. Bạn có thể tận dụng các phương tiện sau: SMS, e-mail, facebook, zalo, instagram, snapchat,… Sử dụng các kênh này bạn có thể tiếp cận lượng khách hàng gấp hàng trăm lần so với các cách tiếp cận truyền thống. Thậm chí, bạn có thể lôi kéo khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn mà không tốn kém 1 xu.  Bởi đang có 1,9 tỷ người sử dụng facebook, 500 triệu người dùng instagram,… Tuy nhiên, đừng vì những số liệu này mà bỏ qua những phương pháp truyền thống. Bỏ qua một phương tiện chính là bỏ qua một lượng khách hàng. Hãy kết hợp tất cả các kênh truyền thông với nhau để đạt được kết quả cao nhất nhé.


Tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ tại: http://bit.ly/2L2X7j9

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 13:15 , Processed in 0.118207 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên