Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

HIỂU ĐÚNG VỀ OMNI-CHANNEL ĐỂ TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/12/2020 21:54:34
1. Omni-channel là gì?

Omni-channel hay còn gọi là hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất. Tuy nhiên, omni-channel không chỉ đơn thuần là việc bán hàng trên nhiều kênh, mà các kênh đó còn phải thống nhất và liền mạch với nhau, nâng cao trải nghiệm khách hàng.


Hay nói một cách dễ hiểu hơn, đây chính là việc người kinh doanh bán hàng trên các kênh khác nhau (như mạng xã hội, website, sàn TMĐT,…) theo một cách nhất quán, liên tục trên tất cả các thiết bị mà khách hàng có thể tiếp cận được (điện thoại, laptop, máy tính bảng,…), giúp cho quá trình mua sắm của họ trở nên thuận tiện, hiệu quả và tối ưu dù qua bất cứ hình thức nào.

2. Tại sao doanh nghiệp cần hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất Omni-channel?

Để gia tăng sự hài lòng của khách hàng hiệu quả thì doanh nghiệp cần chú trọng vào giải pháp chăm sóc khách hàng. Thiết lập và xây dựng hệ thống dữ liệu tự động, thống nhất và trơn tru giữa các kênh bán hàng để tạo được trải nghiệm liền mạch với khách hàng.


Qua đó, việc khách hàng liên hệ thông qua hình thức nào, gọi điện hay nhắn tin qua Facebook thì doanh nghiệp bạn vẫn có thể định danh, tư vấn hiệu quả cho họ bằng data có sẵn của khách hàng đó. Về việc xây dựng data sẽ được phần mềm chăm sóc khách hàng Omni-channel đồng bộ và lưu trữ.


3. Điểm qua 3 lợi ích tiêu biểu Omni-channel mang lại:

Omni-channel là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Có 3 lợi ích chính bạn cần biết:

1/ Gia tăng sự hài lòng của khách hàng:

Đồng bộ dữ liệu giữa các kênh, doanh nghiệp ghi nhớ các thông tin của khách hàng như tên tuổi, thói quen mua sắm, nhu cầu, lịch sử trò chuyện… để giải quyết nhu cầu nhanh chóng. Sự chu đáo này giúp cho khách hàng có ấn tượng và hài lòng, từ đó có thêm điểm cộng cho doanh nghiệp.


Gia tăng sự hài lòng của khách hàng với Omni-channel

2/ Thấu hiểu khách hàng và xây dựng chiến lược marketing hợp lý:

Chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel còn giúp doanh nghiệp xây dựng nên một bộ hồ sơ thông tin khách hàng hoàn chỉnh, giúp chiến dịch marketing được cá nhân hoá tốt hơn, phù hợp hơn với từng nhóm khách hàng.

Ví dụ:

  • Nhóm khách hàng trung thành: Ưu đãi tri ân, liên lạc thường xuyên để nhận phản hồi…

  • Nhóm khách chờ đợi giảm giá: Giới thiệu các chương trình giảm giá hot, giá hời…

  • Ngẫu nhiên lựa chọn: Đào sâu thêm nhu cầu, giới thiệu về những sản phẩm, dịch vụ tương đồng…

  • Nhóm khách mua theo nhu cầu: Gợi ý sản phẩm theo nhu cầu: Sinh nhật, lễ tết...


3/ Tối ưu chi phí và tăng hiệu quả quản lý: Khi doanh nghiệp sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel, có thể tiết kiệm lên tới 50% chi phí thiết bị, nhân viên vận hành so với quy trình truyền thống. Doanh nghiệp còn có thể nhìn tổng quát để giám sát, đánh giá hoạt động và can thiệp khi cần thiết.Tìm hiểu thêm tại đây: http://bit.ly/37Qi6Pn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 14:51 , Processed in 0.106971 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên