Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Kinh nghiệm quảng cáo Facebok: Vị trí nào? Quảng cáo nào tốt nhất? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/10/2020 13:17:41
----------------
Chiến dịch quảng cáo của bạn có hiệu quả hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một trong số ấy là vị trí quảng cáo.
  • Vậy, Vị trí quảng cáo là gì?

  • Và Vị trí quảng cáo nào tốt nhất?
Đó là 2 câu hỏi mà Phúc muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết ngày hôm nay.


----------------


Nào chúng ta bắt đầu câu hỏi đầu tiên,


1.Vị trí quảng cáo là gì?


Vị trí quảng cáo được định nghĩa là những nơi nội dung quảng cáo được hiển thị, nó có thể là Facebook, Instagram, Audience Network, Messenger.


Và Vị trí quảng cáo phụ thuộc vào cách lựa chọn của bạn.


------------------


Đọc ngay: Cách ẩn bình luận nhanh nhất cho tất cả các page bằng phần mềm ẩn comment Fanpage của Abit





----------------------


2.Vị trí quảng cáo nào tốt nhất?


Với câu hỏi vị trí nào quảng cáo tốt nhất,


thì câu trả lời của Phúc là tùy theo đặc điểm sản phẩm và ngành nghề kinh doanh của bạn mà sẽ phù hợp với từng vị trí khác nhau.


Cách tốt nhất để biết vị trí nào quảng cáo tốt nhất đó chính là chạy thử.


Sau 1 vài lần chạy thử các bạn sẽ biết được Vị trí quảng cáo nào tốt nhất đối với sản phẩm của bạn.


Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Phúc thì vẫn có thể đưa ra vài lời khuyên với các bạn như sau:


  • Đối với mục tiêu lượt xem video


Nếu bạn muốn chạy một chiến dịch hướng đến lượt xem video, bạn chỉ cần sử dụng vị trí quảng cáo trên bảng tin Facebook, Instagram và bảng tin video.


Nên nhớ Instagram chỉ cho phép thời lượng tối đa 120s, bạn có thể làm một phiên bản ngắn từ video gốc và chạy riêng trên Instagram hoặc làm video dưới 120s để chạy chung cho tất cả.


  • Đối với mục tiêu lượt truy cập


Audience Network được coi là vị trí kém hiệu quả nhất để thu về lượt truy cập nên hãy bỏ nó ra khỏi danh sách, tránh lãng phí nguồn lực.


Bảng tin Facebook, Instagram và Stories là những lựa chọn hàng đầu khi chạy các chiến dịch thu hút lượt truy cập cho website doanh nghiệp.





  • Đối với mục tiêu chuyển đổi


Với mục tiêu này các bạn cũng ưu tiên chạy vị trí Bảng tin Facebook, Instagram, Stories và Messenger, đồng thời hãy bỏ qua vị trí Audience Network nhé.


---------------------


Muốn người dùng thấy được quảng cáo đúng nơi đúng lúc đòi hỏi phải có sự thiết lập vị trí quảng cáo hợp lý, phù hợp theo từng chiến dịch.


Vì vậy, tùy theo những sản phẩm khác nhau các bạn sẽ có cách chọn vị trí khác nhau.


------------------------


Xem thêm: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Abit quản lý Fanpage và tài khoản Ads tốt hơn, chính xác báo cáo. Cài đặt và dùng thử miễn phí tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th


------------------------------------------------


Nguồn: ‎Ngọc Phúc Hải Diệp





Đánh giá

Fanpage:        https://www.facebook.com/abitstorevn/

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 7/5/2024 11:32 , Processed in 0.183112 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên