Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Nhân viên bán hàng là gì? Kỹ năng cần có của một nhân viên bán hàng [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 10/4/2020 11:44:24

Nhân viên bán hàng chính là bộ mặt của một cửa hàng, thương hiệu, công ty. Nhân viên bán hàng chính là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Nhằm mục đích tư vấn và giới thiệu hàng hóa để đem về cho công y doanh số. Vậy nhân viên bán hàng cần những yêu cầu gì và những kỹ năng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Nhân viên bán hàng là gì?

Nhân viên bán hàng là một trong những hình ảnh và bộ mặt của cửa hàng, công ty, thương hiệu. Vị trí này trực tiếp tiếp xúc với khách hàng và tư vấn, giới thiệu sản phẩm để khách hàng là người trực tiếp mang lại doanh thu cho công ty. Nhân viên bán hàng làm việc chủ yếu tại cửa hàng hoặc showroom. Trong khi đó Sales chính là bộ phận cũng thực hiện nhiệm vụ tương tự nhưng chủ yếu hoạt động tại văn phòng.


Yêu cầu đối với một nhân viên bán hàngNgoại hình ưa nhìn

Với bất kỳ một lĩnh vực nào hay cung cấp sản phẩm nào thì nhân viên bán hàng lúc nào cũng yêu cầu là một người có ngoại hình ưa nhìn. Để có thiện cảm đến với khách hàng.

Khả năng giao tiếp

Một nhân viên bán hàng thì chắc chắn cần phải có khả năng giao tiếp để có thể lắng nghe được mong muốn của khách hàng và tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến cho khách hàng một cách chính xác và thuyết phục. Nếu không có khả năng giao tiếp thì đây chính là một hạn chế lớn của một nhân viên bán hàng.

Sức khỏe tốt

Công việc của một nhân viên bán hàng không quá nặng nề nhưng lại có nhiều công việc và xuyên suốt trong một ngày. Đảm nhiệm chào, đón khách hàng khi đến với quán. Và thường xuyên phải đứng nên sẽ khá vất vả nếu ai có sức khỏe kém.


nhan-vien-ban-hang-la-lam-gi-4.jpg

Thái độ với khách hàng

Nhân viên bán hàng cần phải có thái độ niềm nở và nhẹ nhàng mới thuyết phục được hành vi mua hàng của khách hàng. Tư vấn nhẹ nhàng và giới thiệu chi tiết tường tận sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn luôn giữ được thái độ làm việc chuẩn mực.


Với những chia sẻ trên đây chính là những điều cần phải nắm rõ khi bạn muốn trở thành một nhân viên bán hàng.


>> Xem thêm: Điểm chuẩn là gì? Giải mã cách phân biệt điểm chuẩn và điểm sàn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/4/2024 22:00 , Processed in 0.103498 second(s), 122 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên