Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Tối kỵ trong SMS Marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/9/2019 15:49:53
1.Không bao gồm Call To Action trong mọi chiến dịch sms marketing
Call To Action là một hướng dẫn bạn đưa ra cho khách hàng của mình với mục đích duy nhất. Là nhắc nhở phản hồi ngay lập tức hoặc khuyến khích mua hàng ngay lập tức. Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình những lý do mạnh mẽ để mua sản phẩm của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo một ưu đãi giới hạn thời gian hoặc cổ phiếu hạn chế. Hãy cho khách hàng của bạn cảm giác rằng nếu họ không mua ngay bây giờ, họ có thể không bao giờ có cơ hội.

Khi tạo nội dung của bạn, hãy tập trung vào những gì bạn đang cung cấp. Và sử dụng ngôn ngữ quen thuộc và chính xác. Buộc khách hàng của bạn phải đọc
2.Thiếu sự rõ ràng trong nội dung sms marketing của bạn các câu dài và nhàm chán. Chỉ để họ mua sản phẩm của bạn, có thể sẽ dẫn đến việc xóa văn bản của bạn. Lần tới khi bạn nhắn tin cho họ, rất có thể họ sẽ nhớ bạn là người đó đã spam hộp thư đến của họ. Giữ cho nó rõ ràng, dễ đọc, không có lỗi ngữ pháp, với một thông điệp mạnh mẽ.

3.Thời gian không thích hợp để nhắn tin cho khách hàng của bạn
TOP khuyên bạn nên lên lịch cho các chiến dịch gửi tin nhắn sms marketing vào những thời điểm rất quan trọng. Quá sớm vào buổi sáng hoặc quá muộn vào buổi tối có thể gây hại nhiều hơn cho khách hàng. Của bạn và cuối cùng sẽ có kết quả tiêu cực hơn là những gì bạn mong đợi. Nó giống như nhận được một cuộc gọi từ ai đó khi bạn chuẩn bị đi ngủ hoặc. Thức dậy vào sáng sớm bởi một người muốn bán cho bạn một cái gì đó. Ngoài ra, chúng tôi đề xuất tối đa 2 chiến dịch mỗi tuần, vì các văn bản quảng cáo. Lặp đi lặp lại có thể gây khó chịu cho các cá nhân và dẫn đến sự không quan tâm của khách hàng của bạn.

4.Các chiến dịch chung
Khách hàng của bạn là khác nhau, bắt đầu với độ tuổi, địa điểm, giới tính. Dễ dàng hơn để tạo một danh sách và một chiến dịch. Nghĩ rằng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian (hoặc tiền bạc) nhưng điều chỉnh nội dung. Của bạn là chìa khóa để thành công. Gửi thông tin liên quan đến khách hàng sẽ đảm bảo cho bạn. Và chiến dịch hiệu quả sẽ mang lại doanh thu cao hơn.

5.Không sử dụng nền tảng tin nhắn văn bản
Chúng tôi chắc chắn rằng bây giờ bạn biết tại sao sms marketing là một công cụ tuyệt vời. Để sử dụng để tăng doanh nghiệp của bạn, nhưng tại sao lại sử dụng phần mềm gửi tin nhắn – TOP SMS?Sử dụng một nền tảng được chỉ định, như phần mềm gửi tin nhắn. Có nhiều lợi thế, một trong số đó là bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Nhắn tin cho mỗi khách hàng có thể rất khắt khe và nó sẽ sử dụng. Thời gian bạn cần để tập trung vào các vấn đề khác trong doanh nghiệp của bạn. Lên lịch cho các chiến dịch của bạn cũng là một lợi thế lớn, bởi vì bạn có thể sử dụng các mẫu. Chiến dịch đã hoạt động cho bạn trong quá khứ. Chẳng hạn như giảm giá, ưu đãi đặc biệt, nạp tiền chứng khoán, bán hàng có giới hạn thời gian!
Chúc bạn thành công !

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 18/4/2024 13:40 , Processed in 0.096922 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên