Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Phần mềm gửi tin nhắn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 12/4/2019 09:21:58
Dịp lễ tết 30/4 – 1/5 sắp đến, là thời điểm mọi. Người dành thời gian cho việc vui chơi, giả trí bên gia đình.
Những chuyến du lịch xa đến những nơi mát mẻ như biển Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nha Trang – Khánh Hòa … luôn là lựa chọn hàng đầu. Vậy việc marketing bằng phần mềm gửi tin nhắn sẽ là một kênh marketing thích hợp.
Điều này cũng tạo cơ hội không nhỏ cho những người làm kinh doanh. Đặc biệt là các nhà hàng, khu du lịch, bán hàng…

Xác định rõ mục tiêu khi sử dụng chiến lược SMS Marketing trong dịp 30/4 – 1/5
Lĩnh vực là các Nhà Hàng, Quán Ăn, Restaurant có nhu cầu Nhắn Tin Quảng Cáo cho các Khách hàng thân thiết của mình các chương trình Khuyến Mãi của Quán.
Các khu du lịch, các sản phẩm bán hàng, cần đẩy mạnh marketing dịp lễ tết…
– Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng.

– Giới thiệu để khách hàng hiểu rõ hơn về các dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp.

– Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.

– Giới thiệu các chương trình và các dịch vụ tới người tiêu dùng.

– Nâng cao chất lượng khách hàng và doanh thu cho doanh nghiệp.

Nội dung marketing dịp 30.4 – 1.5
Đối với SMS Marketing trong dịp lễ tết. Nội dung của bạn nên đề cập đến các chương trình giảm giá. Giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ.
hoặc thậm chí đơn giản hơn là gửi lời chúc tốt đẹp cho khách của bạn vào các dịp như sinh nhật. Tết, Noel,
Chương trình này cũng có thể áp dụng cho các ngày lễ lớn trong năm như. Quốc Khách 2/9, 30/4, hay Ngày 8/3 hoặc ngày phụ nữ 20/10…

Sau khi xác định được mục tiêu, bạn phải có cách soạn nội dung tin nhắn SMS trong lĩnh vực của mình một cách sáng tạo và thu hút người đọc.

Bạn có thể sử dụng phần mềm SMS marketing để giới thiệu các thông tin mới hấp dẫn về các chương trình mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Điều này sẽ kích thích trí tò mò của khách hàng và hướng họ lựa chọn dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.

Thời điểm gửi sms và đánh giá hiệu quả chiến dịch
Thời điểm sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng ta từ 3 – 5 ngày
+ Gửi SMS Marketing Chăm Sóc Khách Hàng đều đặn 1 tháng 1 lần
+ Gửi SMS Marketing trước các dịp lễ, dịp Lễ/Tết 1 – 3 ngày
+ SMS Marketing Quảng Cáo Các Chương trình khuyến mãi đều đặn 1 tháng 1 lần
Sau khi thực hiện chiến dịch marketing bằng phần mềm gửi tin nhắn, bạn cần đánh giá tổng thể chiến dịch để thấy được những hiệu quả mà nó mang lại,
còn điểm nào yếu kém cần khắc phục sửa đổi hay không. Đồng thời, rút ra các kinh nghiệm để thực hiện chiến dịch sau tốt hơn, ít chi phí mà hiệu quả cao hơn.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • 1.200.000đ
  • 1.200.000đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 14:27 , Processed in 0.080006 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên