Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

10 xu hướng biến hóa kỹ thuật số nổi bật cho năm 2019 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 11/3/2019 09:10:12

Trong vài ba năm qua, tôi tự nhủ rằng sẽ luôn nhìn về phía đằng trước để Dự kiến các xu hướng biến đổi kỹ thuật số (digital transformation) quan trọng nhất. Chúng ta biết rằng thay đổi kỹ thuật số không những sự biến hóa về công nghệ, mà là 1 trong những sự biến hóa cả về tổ chức triển khai Doanh Nghiệp ở các thời điểm giao cắt của công nghệ, vấn đề buôn bán và con người, sự thay đổi như thế phải tính đến không ít năng lực. Trong Dự kiến của năm nay, tôi nỗ lực đặt ra cả năm phân tích về chuyển đổi kỹ thuật số & công nghệ tiên tiến có giá trị để Dự kiến tốt hơn, chúng ta sẽ đi đâu? Nguyên Nhân tất cả chúng ta lại đến đó? Những điểm bất thần & mục tiêu là gì? Mong muốn rằng, những xu hướng hàng đầu này hoàn toàn có thể phục vụ như một cái la bàn định hướng mọi thứ cho các tổ chức triển khai muốn chuyển hướng buôn bán & đổi khác kỹ thuật số của họ về phần bên trước. Trong lúc một trong những Xu thế đổi khác kỹ thuật số bậc nhất năm 2019 của mình dựa trên các xu hướng mà tôi Dự kiến trong thời gian trước, chứng minh và khẳng định có một vài bổ sung cập nhật mới khi chúng ta quay quanh đoạn cuối của năm 2018. Và như một để ý cho độc giả, hãy nhớ, công nghệ tiên tiến bản thân nó không hẳn là biến hóa kỹ thuật số. Quý khách, văn hóa truyền thống & nhân viên cùng với sự thông liền trong kinh doanh mới là giữa trung tâm của mọi số vốn liếng công nghệ tiên tiến. Không cần thiết phải chờ đợi thêm lần nữa, tại đây, tôi sẽ đưa ra những gì mong chờ trong thời hạn tới.

1. 5G – Đã chuyển thành 5G Mobile: Đây là điều về 5G: chúng mình đã nói tới nó trước đây. &Amp; nếu như bạn là một khách du lịch vòng quanh quả đât hoặc trên một trong những mạng nhất định như Sprint, bạn sẽ biết rằng vẫn hoàn toàn có thể quay lại các vùng 3G theo thời gian mà không sở hữu và nhận ra điều này. Chính vì vậy, điều gì là điểm lớn với 5G bây giờ? Nói kết luận, sau cùng chúng tôi cũng tại một nơi mà chúng ta sẽ bắt đầu thấy 5G ở mọi nơi. Nếu khách hàng đã theo dõi xã hội công nghệ, bạn sẽ phát hiện rằng có khá nhiều cuộc tiến hành thử nghiệm ở những Công Ty như Qualcomm, Intel, Nokia, Ericcson, Samsung và Huawei. Chúng tôi cũng đang tận mắt chứng kiến ​​các Doanh Nghiệp mới như Mimosa Networks được cho phép triển khai 5G cho cả Khu Vực nông thôn & thành thị, mở đường cho những nhà cung cấp Dịch vụ di động 5G khai thác, ví dụ như ATT và Verizon Verizon đã ban đầu cung ứng các Dịch vụ mới, tốt hơn, nhanh hơn, sáng tạo hơn cho người tiêu dùng di động. Đây là một giai đoạn thú vị cho 5G và di động. Mặc dù năm 2018 là năm mà các phần mềm 5G cố định đã tìm chỗ của chúng, nhưng năm 2019 chúng ta sẽ thấy 5G tìm đường vào “góc trên của thiết bị di động”, mặc dù so với người dùng điện thoại iPhone, nhiều năng lực sẽ là cung thời gian 2020 hoặc khá chậm.

>>> Xem thêm: Card X520-DA1


2. Chatbot – Từ tốt đến tuyệt vời: Tôi biết tất cả chúng ta đã có lần có những Dùng thử về chatbot rất là bực bội khi bạn kết thúc năm 2018. Nhưng tin tốt là các bước lớn liên tục được tiến hành theo dạng giải quyết ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) & nghiên cứu và phân tích hướng theo cảm giác nhiều hơn, trên thực chất, một rất nhiều người tin rằng NLP sẽ làm khuấy động toàn bộ ngành Thương Mại & Dịch Vụ theo một số cách tất cả chúng ta chưa từng hình dung. Hãy suy nghĩ về tất cả các Dịch Vụ Thương Mại rất có thể được cung ứng mà hoàn toàn không cần con người: các quầy bán thức ăn nhanh, chuyên viên giải quyết giải ngân cho vay, nhân viên tuyển dụng công việc,… không chỉ có vậy, NLP cho phép các Doanh Nghiệp thu thập thông báo nâng cao để cải tổ Thương Mại & Dịch Vụ của mình. Khoảng chừng 40% Doanh Nghiệp lớn đã hoặc sẽ áp dụng nó vào cuối năm 2019, điều đó khiến nó biến thành trong những Xu thế thay đổi kỹ thuật số 2019 hàng đầu của chúng ta. Tôi biết nhiều người đã hoảng loạn khi AI & Chatbots có thể ảnh hưởng tác động đến lực lượng lao động, nhưng mình cũng lạc quan rằng các Công Ty sẽ tăng tốc lực lượng lao động của mình thay vì thay thế sửa chữa họ vì máy móc có thể cung cấp các nhu yếu rõ rệt nhưng lại để lại không ít có nhu cầu khi nói đến đối phó với việc đồng cảm và cảm xúc của con người cần có để đem lại Trải Nghiệm tuyệt hảo cho quý khách.

3. Nền tảng đám mây được liên kết (public, private và hybrid cloud): một cách thành thật, nói theo một cách khác “chúng ta chỉ đang thường xuyên cuộc cách mạng và sự vất vả của các bước tiếp nhận xu hướng chuyển dời lên cloud”. Về cơ bản, những gì đang xẩy ra là các Doanh Nghiệp đang nhận thấy rằng tất cả các public cloud, private cloud, hay data center không hẳn là những chọn lựa tốt nhất có thể. Đôi khi, họ cần một sự pha trộn hoặc hoặc tiến hành cả hai. Vì thế, các đám mây được liên kết đang thường xuyên cải cách và phát triển để đáp ứng các nhu yếu chuyển đổi thường xuyên của những Công Ty.

Các nhà cung cấp Dịch Vụ Thương Mại cloud lớn như Amazon và Alibaba đang tham gia vào trò chơi, họ cung ứng các tùy chọn private cloud (hoặc trong trường hợp Google, dựa trên container). Chúng ta đã và đang thấy Microsoft thông qua Azure, HPE với việc chọn mua lại công ty đối tác công nghệ tiên tiến đám mây năm 2017 & các Dịch vụ CNTT của mình cũng tương tự VMware với việc chọn mua lại CloudHealth Technologies vừa mới đây của mình đều thể hiện sự cam đoan tăng thêm đối với Thị trường cloud. Thuật ngữ “multi-cloud” được xem là từ khóa thông dụng mới cho các câu chuyện về đám mây & điều tôi tin rằng sự chuyển động này còn có ý nghĩa hơn bất kỳ thứ gì khác là cho dù workload gì đang rất được chạy trong đám mây nào, kinh nghiệm tay nghề cho CNTT và những người đang sử dụng các ứng dụng rất cần được được khít sát, an toàn và tin cậy & bố trí hợp lý. Đối với phần lớn các Công Ty, điều đó tức là sự phối kết hợp của những workload chạy trong môi trường thiên nhiên public, private hay hybrid và đây sẽ là một trong chủ đề lớn trong năm 2019.

Tại nhân loại sever, chúng mình cũng nhận thức rõ xu hướng này và NTC đã thực hiện hợp tác và ký kết với rất nhiều nhà phân phối nền tảng cloud hiện đại để đề ra các phương án cloud rất tốt vào Thị phần việt nam.

>>> Xem thêm: Card I350-T4


4. Blockchain – sau cuối đã được hiểu: Hãy quên mọi thứ kỳ diệu tôi từng nói về blockchain. Đùa chút thôi, nhưng hãy nỗ lực cố gắng đọc tiếp nhé. Khi chúng ta liên tục khai thác bộ máy công nghệ tiên tiến kỳ diệu này, chúng ta nhận thấy rằng blockchain là 1 trong những mớ hỗn độn. Nó rất phức hợp so với khách hàng bây giờ & không có cách nào để sử dụng nó cho tốt chính vì tất cả chúng ta đều muốn sử dụng nó Theo phong cách không giống nhau. Cách độc tôn để đạt được sự gật đầu blockchain 1 cách đại trà phổ thông là tạo ra một phiên bản plug-and-play mà toàn bộ chúng ta có thể sử dụng và hiểu được. Tôi đang theo dõi chặt chẽ lúc các Doanh Nghiệp công nghệ bậc nhất như IBM tiếp tục đặt ra các cam kết ràng buộc lớn so với mục tiêu của Blockchain cho những ứng dụng ngoài cryptocurrency. Ngành công nghiệp tài chính cũng đã và đang quan tâm đến kỹ điều này tương tự như hàng loạt phần mềm trong vận chuyển hàng hóa & Thương Mại & Dịch Vụ. Dẫu thế, tới nay, nó Dường như chỉ là 1 trong những chiêu quảng bá hơn là 1 trong những phương án công nghệ sự thật. Tôi đoán là rất nhiều nhà cách tân và phát triển mưu trí sẽ liên tục nỗ lực để nhận ra tiềm năng của blockchain vào khoảng thời gian 2019, nhưng mình đã nghĩ rằng sẽ còn 2-3 năm nữa trước khi chúng ta bắt đầu thấy được lực đẩy như đã được hy vọng.

5. Từ nghiên cứu và phân tích tài liệu, đến Machine Learning và rồi là AI: ở vị trí chính giữa của cả các xu hướng công nghệ & ở chính giữa của list này, AI và tài liệu là một yếu tố khá nổi bật trong chuyển đổi kỹ thuật số nói chung. Dữ liệu là chìa khóa để các Doanh Nghiệp hoàn toàn có thể đưa ra quyết định tốt về dòng sản phẩm, Dịch vụ, chuyên viên, chiến lược và nhiều hơn. Một sự tụt giảm ở nghành nghề dịch vụ đó sẽ chưa thể ra mắt sớm. Như bao cáo vừa mới đây cho biết chúng ta đã hình thành 90% tài liệu của cả trái đất chỉ trong thời gian qua, phân tích cũng cho thấy chúng ta chỉ sử dụng 1% tài liệu 1 cách công dụng. Mặc dù lọt vào top 1% thường là một điều tốt, nhưng nó vẫn chưa xứng đáng với các gì chúng ta rao giảng về sức khỏe của phân tích tài liệu. Với rất nhiều Doanh Nghiệp như Microsoft, SAP, SAS & Salesforce, cho thấy thêm họ đang đứng vị trí số 1 Thị Trường trong việc khai quật tài liệu để đem vào phân tích buôn bán, có rất nhiều việc phải được thực hiện bởi các tổ chức điều khiển tài liệu để phân biệt sức mạnh của dữ liệu trên tay và dữ liệu mà người ta đang tích lũy. Với sức mạnh xử lý được cải thiện hoàn toàn có thể tăng năng lực học máy, chúng ta sẽ thấy các nhà lãnh đạo kỹ thuật số góp vốn đầu tư vào việc tạo thành nhiều tài liệu của mình hơn & điều ấy sẽ tiến hành thực hiện với học máy & AI và tôi tin rằng con số 1% sẽ tăng đều 3 hoặc 4% vào năm 2020; có vẻ như nhỏ nhưng là 1 trong sự ngày càng tăng lớn trong các việc sử dụng tài liệu.

6. GDPR, lao lý bảo mật thông tin tài liệu, đang áp bỏ lên trên tay các nhà cung cấp: Tính đến tháng 8 năm 2018, khoảng tầm 1/3 các Doanh Nghiệp vẫn chưa vâng lệnh quy định GDPR của châu âu, nhằm mục tiêu cung cấp các lớp đảm bảo cho lượng tài liệu khổng lồ của người dùng. Trên thực tế, tại thời điểm hiện nay, khoảng chừng 1.000 trang web tin tức của Mỹ vẫn đang nằm ở âu lục, kể chung là do họ không chăm sóc đủ đến bảo mật tài liệu để biến GDPR thành một ưu ái. Điều ấy có nghĩa gì trong xu hướng biến đổi kỹ thuật số năm 2019? Điều này có nghĩa là quý khách hàng được thông tin sẽ bước đầu thấy Doanh Nghiệp nào thực sự cân nhắc việc bảo đảm dữ liệu của mình và Doanh Nghiệp nào sự thật ủng hộ. Tôi tin rằng GDPR là việc mở đầu của một Xu thế trái đất lớn hơn sẽ khiến các Doanh Nghiệp chịu trách nhiệm về kiểu cách họ đối xử với quyền riêng tư & dữ liệu cá thể. Mặc dầu các Brand Name không cần phải vâng lệnh, nhưng phong trào đó sẽ là lời lưu ý cho những Doanh Nghiệp tìm kiếm ra cách tốt hơn để xây dựng mối quan hệ sự thật với khán giả của họ, trái ngược với việc lạm dụng và lạm dụng tài liệu cá nhân liên tiếp trong danh nghĩa tiếp thị và bán.

7. AR – Có, VR – (Vẫn) Chưa: Tôi có thể ban đầu cảm nhận thấy mất vui với công nghệ tiên tiến thực tế ảo (VR) vì nó rất tuyệt, nhưng nó không khả thi ngoài những việc game Play & các ứng dụng chuyên dụng sâu sát trong Thị trường hiện giờ. Thay vào đó, thực ra tăng tốc (AR), đàn em ít sexy hơn của VR, tiếp tục là tên của mẩu truyện trong xu hướng đổi khác kỹ thuật số năm 2019. AR đã tìm thấy rất nhiều các tình huống sử dụng trong các công việc huấn luyện và giảng dạy nhân viên ở những Công Ty, có nghĩa là nó không chỉ có tuyệt hảo, nó còn có lợi. Và đó là tất cả những gì công nghệ tiên tiến hoàn toàn có thể có. Trên thực tế, mặc dù một rất đông người nhận định rằng nó sẽ chậm, tôi tin rằng sự đi lên của AR sẽ tăng cường vào thời điểm năm 2019. Tôi thậm chí còn đang sẵn sàng nghe một điều gì đó về AR mới hoặc sản phẩm thực tế hỗn hợp & / hoặc một development kit. Hy vọng là sẽ có 1 thứ nào đó đầy hứa hẹn.

8. Edge to Core & IoT, & nhiều hơn nữa: thời gian trước, bốn Xu thế thứ nhất của tớ về căn bản là xoay quanh IoT, AI, Machine Learning & Edge. Trong năm này, bốn chủ đề trở thành một vì chúng khá kết nối với nhau. Khi IoT cải cách và phát triển và con số dòng thiết bị kết nối bùng nổ, tức là tất cả chúng ta cần nhiều khoảng không hơn và cự ly gần hơn để giải quyết tài liệu mà nó thao tác để thu thập và giải quyết. Các khái niệm về TP thông minh (smart city) & Xe tự hành không người điều khiển không tồn tại cơ hội hiện thực hóa nếu việc xử lý tài liệu phải diễn ra trên đám mây. Điều này tức là chúng ta sẽ nói đến mẩu truyện về điện toán cạnh biên (edge computing) nhiều hơn trong xu hướng đổi khác kỹ thuật số năm 2019. Nghiên cứu và tài liệu không chỉ có dành riêng cho việc giải quyết, mà còn rất cần được giải quyết theo thời gian thực. &Amp; Hiện tại chỉ có edge computing mới rất có thể bổ trợ điều này. Hiện giờ, điều quan trọng là tôi muốn nhấn mạnh rằng Edge và Cloud không loại trừ lẫn nhau. Cisco đề cập đến sự lệ thuộc lẫn nhau giữa Edge và Cloud với tên gọi là “Điện toán sương mù – The Fog” khi họ phân biệt rằng các tương tác dữ liệu quan trọng ra mắt giữa Edge và Cloud để tối đa hóa việc sử dụng tài liệu. Mặc dù ngôn ngữ của họ trở nên phổ biến với việc liên kết giữa Edge và lõi trọng tâm, bạn cũng có thể chắc rằng cả hai sẽ thao tác không căng thẳng mệt mỏi để dành được năng lực cung ứng cho tất cả chúng ta với AI, IoT và Machine Learning.

9. Thương Mại & Dịch Vụ CNTT đại trà: năm nay, chúng ta đã làm bài tập và hỏi các GĐ điều hành CNTT và CIO về Ngân sách & xu hướng CNTT của họ trong các việc Ngân sách chi tiêu cho đám mây nói chung, họ suy xét việc tạo nên tác dụng, linh động hơn với workload của mình (lưu ý Xu thế 3) & có tác dụng lan rộng chóng vánh dựa vào các nhu yếu buôn bán. Điều đó có nghĩa, y hệt như chúng ta đã thấy Salesforce trở thành một kẻ thù vượt trội hoàn toàn của CRM với tư cách là 1 Thương Mại & Dịch Vụ, rằng ý tưởng về bất kỳ điều gì & truyền tải như 1 Thương Mại & Dịch Vụ đều rất đáng mong chờ. Với sự đi lên của ngành công nghiệp Dịch vụ, các Công Ty đang trở nên phức tạp hơn trong những công việc lựa chọn Dịch vụ CNTT của a a carte phe hợp với nhu cầu của họ. ITaaS này được chấp nhận khả năng mở rộng, công nghệ mới nhất (không có thẻ giá công nghệ mới nhất), chu kỳ luân hồi mua sắm và chọn lựa ngắn thêm một đoạn & tăng tính linh động. Nó chỉ có ý nghĩa rằng các Công Ty đang nghiêng hẳn về hướng này và họ sẽ càng ngày càng nhiều hơn vào khoảng thời gian 2019.

10. Các CEO nắm trọng trách: Thành thật mà nói, chính là về vấn đề thời gian và trong những khi tôi đặt điều đó như dự đoán sau cuối của bản thân mình, thì đó cũng chính là điều khiến tôi lo lắng nhất. Vô số nghiên cứu đã cho thấy có nhu cầu quá rộng từ các nhân viên để thấy sự biến đổi kỹ thuật số khởi nguồn từ lãnh đạo cao nhất của Công Ty, mặc dù vậy, xu hướng vẫn cho biết rằng nhiệm vụ này thường được giao cho các bộ phận CNTT, kinh doanh hoặc nhân sự. Chính vì thế, mặc dù chúng tôi đã thấy một loạt các nhà lãnh đạo cấp C chịu trách nhiệm nắm quyền chuyển đổi kỹ thuật số, tôi tin rằng ở đầu cuối, CEO sẽ phải bước lên vào thời điểm năm 2019, phân biệt việc đổi khác kỹ thuật số sẽ không còn xẩy ra ở bất cứ nơi đâu. Họ sẽ ưu tiên việc thuê ngoài để biến hóa kỹ thuật số, họ nhận thấy bản chất quan trọng của sự việc xây cất văn hóa Công Ty có thể đổi khác, giá trị của việc đào tạo và giảng dạy lại chuyên viên & việc thuê ngoài đáp ứng cho sự hoạt bát trong quản lý. Chính là tin may mắn tốt lành cho tất cả các Doanh Nghiệp những năm 2019.

Nếu có một điều mà tôi biết chắc chắn, thì đó là một sự đổi khác kỹ thuật số sẽ thường xuyên chuyển đổi cách tất cả chúng ta buôn bán trong mọi nghành. Mặc dù khó có thể thấy được sự thâm nhập của một số công nghệ đang rất được tạo nên ngay lúc này, tiềm năng của chúng để thay đổi cách tất cả chúng ta làm việc, tiếp xúc & tương tác là rất to lớn và chân thành và ý nghĩa của chúng sẽ liên tiếp vượt xa trong thời hạn tới.

>>> Xem thêm: Card I350-T2


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 31/5/2024 19:37 , Processed in 0.127628 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên