Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Gia tăng số lượng khán giả ở sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/2/2017 14:52:26
Tổ chức sự kiện là một thành phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của bất cứ thương hiệu nào – đây là cách tốt nhất để thu hút khách hàng hiện tại và tiềm năng của một thương hiệu. Khách hàng tham gia vào sự kiện không những mang lại sự tương tác, giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, mà còn cho phép các nhà tiếp thị thu thập dữ liệu.

Số lượng khách hàng tham gia sự kiện không nhất thiết chỉ trong quá trình sự kiện diễn ra, nó bắt đầu từ khi sự kiện được lên kế hoạch và tiếp tục sau khi sự kiện kết thúc. Dưới đây là những lời khuyên để gia tăng khách hàng tham gia sự kiện của bạn.



Trước khi sự kiện tổ chức
Truyền thông trước sự kiện thường có mục đích thu hút khách hàng tham gia hoặc truyền đến khán giả thông điệp của công ty, thương hiệu. Marketing truyền thống nhằm đưa sự kiện đến cộng đồng đã quá quen thuộc với chúng ta như tờ rơi, băng rôn, thiệp mời, quảng cáo báo, banner. Ngày nay công nghệ số đã đem lại những cách thức mới, đưa chúng ta tiếp cận đến với sự kiện một cách nhanh nhất. Một số công cụ Digital Marketing phù hợp để sử dụng trong việc truyền thông sự kiện được các doanh nghiệp khai thác hiệu quả như: SMS Marketing, Email Marketing, Social Media, Website /Microsite… Một sự kiện được giới thiệu sơ lược thông qua các hình ảnh hay clip hấp dẫn và lôi cuốn sẽ tạo thu hút hơn khi hàng ngày có hàng triệu lượt người truy cập và xem.









Trong tổ chức sự kiện
Sự kiện tham gia có nội dung ảnh hưởng: Trong sự kiện, điều quan trọng là nội dung tiếp cận có ảnh hưởng đặc biệt đến người tham gia hay không. Sau những thông tin đã tìm hiểu trước khi đến với sự kiện, hãy chắc chắn rằng bạn mang lại cho khán giả một nội dung hấp dẫn, thông tin cuốn hút và diễn giả nổi tiếng. Bằng cách này, người tham dự sẽ muốn đến sự kiện của bạn, và tiếp tục tham gia vào các cuộc thảo luận trong và sau sự kiện.



Tổ chức trò chơi hoặc cuộc thi: Chuẩn bị các cuộc thi, giải thưởng, hoặc các trò chơi là một cách tuyệt vời để tăng sự tham gia của khán giả. Ví dụ trong Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2016, những người tham dự có cơ hội giành giải thưởng tuyệt vời khi đến thăm những gian hàng và tham gia các cuộc thi văn hóa – ẩm thực được tổ chức trong khuôn khổ chương trình. Bằng cách tạo ra các trò thú vị, chương trình đã thu hút đông đảo giới trẻ TP.HCM với không khí sôi động và xây dựng mối quan hệ Việt Hàn.





Sử dụng thiết bị công nghệ: là một cách tuyệt vời để tăng sự tham gia của khán giả. Có rất nhiều ứng dụng công nghệ mà bạn có thể tận dụng để tăng khán giả tham gia trong sự kiện của bạn. Những ứng dụng đột phá trên thiết bị điện tử có thể giúp mọi người tiếp cận và trải nghiệm đích thực ngay từ điện thoại của họ, thông qua đó có thể tương tác với sự kiện.

Những phần quà: hãy mang lại cho khách hàng cơ hội nhận một phần quà khi đến tham dự sự kiện hay ghé thăm gian hàng của bạn. Đơn giản là những sản phẩm công ty sắp tung ra thị trường, phần quà lưu niệm có in logo công ty, những chương trình giảm giá áp dụng bằng voucher, hoặc thậm chí tư vấn miễn phí về sản phẩm/ dịch vụ của bạn.



Không gian tổ chức ấn tượng: Bạn cũng muốn không gian tổ chức sự kiện nhìn thú vị và lôi cuốn. Thiết lập không gian của bạn với các phụ kiện thú vị, tạo ra một trải nghiệm dựa trên chủ đề làm cho hấp dẫn cho người tham dự. Ví dụ bạn có thể thiết kế tiểu cảnh để những người tham gia có thể chụp hình, check-in… đây cũng là cơ hội biến người tham dự trở thành người tiếp thị cho sự kiện của bạn.



Có thăm dò ý kiến ​​trực tiếp: Điều này không chỉ giúp tăng số lượng tương tác, nó cũng cho phép các nhà tiếp thị thu thập dữ liệu và thay đổi cho những sự kiện trong tương lai trở nên phù hợp và hữu ích cho người tham dự.

Sau khi sự kiện kết thúc
Gửi phiếu khảo sát: Sau khi sự kiện kết thúc, bạn thực hiện một cuộc khảo sát với việc đặt các câu hỏi như "Sự kiện có hữu ích không?", "Những thông tin trên có đáp ứng nhu cầu của bạn?", "Bạn có góp ý cho sự kiện này?", cho khách hàng thấy bạn quan tâm đến thông tin phản hồi của họ. Đây là những câu hỏi tốt để cải thiện các sự kiện trong tương lai và cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn.

Gửi email cảm ơn: Gửi email cảm ơn là một cách tuyệt vời để giữ chân khách hàng ngay cả sau khi sự kiện kết thúc. Gửi một email tới những người tham gia và cảm ơn họ. Bằng cách trao đổi thông tin sau sự kiện, giúp bạn tăng mối quan hệ với người tham dự.
Công ty Vietlinks chuyên [URL=https://www.facebook.com/ctytochucsukienhcm/?fref=ts]tổ chức sự kiện[/URL], [URL=http://amthanhanhsangtphcm.com/cho-thue-am-thanh-anh-sang-tphcm/]cho thuê âm thanh ánh sáng[/URL], [URL=http://chothuebanghehoinghi.com/cho-thue-ban-ghe-hoi-nghi/]cho thuê bàn ghế sự kiện[/URL], [URL=http://chothuepgmodel.com/cho-thue-pg-model-tphcm/]cho thuê PG Model[/URL], [URL=http://conghoiroihoi.com/cho-thue-cong-hoi-roi-hoi/]cho thuê cổng hơi rối hơi[/URL],...



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/5/2024 02:07 , Processed in 0.159667 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên