Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Lý do bạn nên sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 17/11/2016 14:45:06

Người Nhật Bản từ lâu đã xây dựng được thương hiệu chất lượng,khiến nhiều người an tâm khi lựa chọn sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc.Hôm nay, shop nhật chaly sẽ cùng bạn tìm hiểu tại sao sản phẩm Nhật lại đượcnhư ngày hôm nay.

shop-nhat-chaly.jpg


Thành công nhờ chấtlượng

Đầu tiên là chất lượng. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sựthành công cho các doanh nghiệp Nhật Bản. Điều này thể hiện rõ nét trong mọilĩnh vực sản xuất, từ đồ thực phẩm, mỹ phẩm, sữa, đến hàng tiêu dùng gia dụng,hàng điện tử, công nghệ, xe cộ…

Mỹ phẩm chất lượng tiêu biểu đến từ Nhật Bản: kem trị thâm nách nhật bản

Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con ngườisẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầungày càng cao của mình. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp cung cấp những sản phẩmcó chất lượng kém, chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ không thể có được sự pháttriển, sự thành công một cách bền vững.

Người Nhật luôn có tính cầu toàn, do đó trong sản xuất ngườita vẫn ưu tiên lựa chọn những nguyên vật liệu có chất lượng cao nhất, máy mócthiết bị tốt nhất, đây là một trong những yếu tố làm cho giá thành sản phẩmtăng lên. Thêm vào đó, những sản phẩm này nếu xuất khẩu sang nước ngoài lại phảichịu một mức thuế quan khá cao góp phần đưa giá bán lên cao hơn nữa. Bù lại,người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm này.

2. Đề cao uy tín

Ở Nhật Bản, việc giữ chữ tín đã trở thành một nét văn hóa,nghĩa là bất cứ ai cũng có ý thức về việc này. Ý thức đó được nuôi dưỡng ngay từkhi còn nhỏ từ sự giáo dục của gia đình. Trong một xã hội mà ai cũng giữ chữtín như vậy, nếu có ai không tuân thủ, chắc chắn sẽ rất được chú ý theo hướngtiêu cực. Và như vậy, họ nhanh chóng đánh mất hình ảnh của mình trước mọi người.

Khi sản phẩm có lỗi, họ sẵn sàng nhận lỗi, thu hồi sản phẩm,khắc phục một cách thỏa đáng nhất để đảm bảo uy tín. Với người Nhật, xin lỗi làmột điều hoàn toàn bình thường. Bởi xin lỗi không phải là thất bại, không phảilà bị cấp trên đánh giá thấp… mà đó chính là sự nhìn nhận thẳng thắn vào sự thậtđể có sự cải tiến cho công việc tiếp theo, rút ra kinh nghiệm cho mình. Do đó,người Nhật quan niệm rằng, người nào biết xin lỗi là người có ý chí cầu tiến,phát triển mình và sẽ được đánh giá cao.

3. Vì con người


Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản là “đặc sản”trong các tập giá trị làm nên chất lượng sản phẩm và sự thành công của họ. Điềunày được cả thế giới công nhận và từng người Nhật cũng tự hào. Bản chất của vănhóa đó là: xem con người là yếu tố quyết định, cách sử dụng và khuyến khích conngười là yếu tố số 1, giải quyết tốt các quan hệ giữa con người là yếu tố xuyênsuốt. Cả 3 điều đó đều dựa trên nền tảng tinh hoa văn hóa xã hội Nhật Bản: tựcường, tự chủ, tự hào, tự giác, tự tôn… đã trở thành từng giá trị lao động củamỗi người Nhật Bản.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 05:58 , Processed in 0.125476 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên