Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Công ty Tổ Chức Sự Kiện chuyển mình [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 22/5/2017 10:43:35
Công ty Tổ Chức Sự Kiện chuyển mình


Nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang diễn biến khá phức tạp và theo chiều hướng bất lợi với tỷ lệ lạm phát tăng cao và bị ảnh hưởng một số sự cố bất ổn trên thế giới. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Ngành dịch vụ Tổ chức Sự kiện cũng phụ thuộc theo đường cong đầy biến động ấy.


>>> Xem thêm: cho thuê âm thanh sự kiện, cho thuê bàn ghế giá rẻ, dịch vụ tổ chức sự kiện, chothuê cổng hơi sự kiện, chothuê đoàn lân sư rồng, cho thuê bàn bar, chothuê pg model, côngty tổ chức sự kiện, tổ chức tết trung thu cho các bé, dịch vụ tổ chức lễ khai trương, công ty tổ chức quốc tế thiếu nhi, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm






Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Nghành Tổ chức Sự kiện Việt nam luôn bắt kịp nhịp phát triển của thế giới, các doanh nghiệp luôn cập nhật và đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, nâng cao mức cạnh tranh mạnh mẽ khiến cho thị trường sôi động và phong phú hơn bao giờ hết. Đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, ai cũng biết rằng con đường kinh doanh luôn cần có những bước đi thích hợp cho từng thời điểm, đặc biệt ứng phó với “thời tiết” kinh tế. Vậy trong năm 2011, ngành Tổ chức Sự kiện sẽ chuyển mình ra sao với thực trạng kinh tế như hiện nay?


Ngành tổ chức sự kiện chuyển mình trong lạm phát


Lạm phát gia tăng, khủng hoảng chính trị, thảm họa thiên tai kéo theo hàng loạt các yếu tố khác khiến cho quá trình phục hồi kinh tế trở nên mong manh. Nhu cầu sử dụng dịch vụ Tổ chức Sự kiện bị bó hẹp, cắt giảm hoặc thậm chí chuyển thành hình thức khác. Điều này khiến cho dân kinh doanh đau đầu vì một số dự án cất công theo đuổi từ năm ngoái đến năm nay bỗng nhiên tan thành mây khói. Đầu năm 2011, các doanh nghiệp Tổ chức Sự kiện ngỡ đã khởi sắc với hàng  loạt tin vui về nền kinh tế và nhận nhiều các đơn đặt hàng lý tưởng. Song tất cả đều thay đổi!


Trước tình hình đó, tùy theo mô hình họat động, thế mạnh chuyên môn mà các nhà tổ chức sự kiện nhanh trí thay đổi kế hoạch kinh doanh, chiêu thức tiếp cận khách hàng của mình. Dự đoán trong năm 2011, những ý tưởng tổ chức độc chiêu ngốn chi phí hàng tỉ đồng sẽ không còn là lựa chọn hàng đầu. Khách hàng sẽ “vắt óc” agency để tìm ra một phương án tối ưu với chi phí thấp nhất. Điều này phát động một làn sóng lớn cho việc rà soát khắt khe đầu vào của agency và “đun sôi” sức đua đường dài cạnh tranh. Người xưa thường nói “thời thế tạo anh hùng” – “cái khó ló cái khôn”, người làm trong công ty Tổ chức Sự kiện chuyên nghiệp ngày càng nghĩ ra những cách thức thực hiện Sự kiện thông minh và hiệu quả hơn, chẳng hạn như việc tận dụng Social Media Marketing thay vì các hình quảng bá truyền thống vốn ngốn ngân sách lớn, hay tổ chức các Sự kiện Online thay vì làm Sự kiện Offline. Đối với ngành hàng tiêu dùng, việc Tổ chức Sự kiện vẫn duy trì mật độ vì nó góp phần kích thích sức mua và làm tăng giá trị sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, tuy mật độ có thể dày nhưng mô hình tổ chức có thể giảm. Còn đối với các ngành hàng B2B thì việc thuê agency luôn là điều đáng cân nhắc trong thời điểm này. Những Sự kiện nhỏ gọn thường nội bộ sẽ tự thực thi, chỉ khi chương trình có tính chất đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao hơn thì họ sẽ sử dụng đến các chuyên gia tư vấn.


Cơ hội có thể giảm đi nhưng con số không đáng kể


Thời bão giá nên cái gì cũng phụ thuộc vào giá. Chi phí thực hiện luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng vì thế các nhà tổ chức sự kiện phải nắm bắt được xu hướng chung (bao hàm về khuynh hướng tiêu dùng, marketing và nền kinh tế) để đưa ra các đề xuất thuyết phục. Tổ chức Sự kiện thành công cần có nội dung rõ ràng và điểm nhấn quan trọng để tạo dấu ấn trong lòng đối tượng mà khách hàng nhắm đến. Thực hiện được điều đó, các nhà tổ chức sự kiện có thể sử dụng bằng nhiều ý tưởng và cách thức khác nhau. Tuy nhiên các nhà tổ chức không nên quá lạm dụng những ý tưởng “râu ria” tốn kém mà không thật sự cần thiết. Chúng ta nên nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra phương án với khách hàng và thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của chúng ta. Việc tư vấn tốt cho khách hàng là một ưu thế để thể hiện đằng cấp của nhà tổ chức sự kiện . Ngoài ra, các chuyên gia tổ chức sự kiện nên chú ý tới hình ảnh của mình, cách tiếp cận khách hàng luôn phải thể hiện được sự chuyên nghiệp thực thụ. Tự quảng bá mình là một cách tốt nhất khẳng định năng lực trước khách hàng. Một lần nữa các nhà Tổ chức Sự kiện nên nghiêm túc nhìn nhận lại những công cụ, phương tiện hỗ trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đã thực sự họat động tối đa chưa? Hãy thay đổi nó để giúp mình trở thành một nhà Tổ chức Sự kiện luôn “có mặt trên từng cây số”.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/5/2024 23:00 , Processed in 0.137830 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên