Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Vai trò của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/12/2020 16:27:06

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là một trong những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, nâng cao quy trình vận hành quán đồ uống. Đồng thời, giúp các chủ cửa hàng quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nào nhé!

1.Giúp hỗ trợ đắc lực cho ngành nhà hàng quán cà phê

Đời sống con người ngày càng nâng cao nên chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao. Vì thế, sự phát triển của một cửa hàng không chỉ nằm gói gọn trong vấn đề về chất lượng thức ăn/ thức uống mà còn phụ thuộc vào nhiều khâu, nhất là khâu phục vụ.


Bạn có thể bắt gặp hình ảnh nhân viên bán hàng dùng điện thoại hoặc máy bán hàng cầm tay để order món ăn không còn quá xa lạ với chúng ta. Giải pháp mobile hay còn gọi là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, sẽ giúp nhân viên linh hoạt hơn trong quy trình bán hàng. Đồng thời, mang lại sự chuyên nghiệp cho một cửa hàng.

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là giúp nhân viên thoải mái di chuyển, order món, in hóa đơn cho khách bất cứ đâu trong cửa hàng. Thay vì khách hàng phải đứng tại quầy gọi món hay phải ra quầy khi thanh toán.


Một ưu điểm khác khi sử dụng ứng dụng chính là số thứ tự khi order và độ chính xác, nhanh chóng khi order. Ưu tiên số thứ tự là khi khách order món sẽ hiển thị thời gian của khách gọi đồ. Do đó, khách hàng tới trước sẽ được phục vụ trước.


Với việc ứng dụng phần mềm quản lý trên điện thoại chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi cửa hàng, quán cà phê. Vì vậy, vì sao cửa hàng bạn chưa thử???

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại2.1. Bán hàng nhanh và nhiều hơn trong cùng một thời gian

Có ứng dụng công nghệ trong việc bán hàng, đương nhiên sẽ giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho những hoạt động không cần thiết. Nhân viên không phải chạy tới chạy lui từ quầy thu ngân đến bàn khách mà thay vào đó, nhân viên đứng bất cứ đâu cũng có thể thực hiện toàn bộ quy trình order đến thanh toán của khách.


Giảm thiểu tối đa lượng thời gian không cần thiết, nhân viên lại có thêm nhiều thời gian để phục vụ thêm nhiều khách hàng và chăm sóc họ tốt hơn.

2.2. Tiết kiệm chi phí cho cửa hàng

Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho nhân sự. Bởi ứng dụng không đòi hỏi lượng nhân sự lớn nhưng vẫn có thể giúp cửa hàng vận hành suôn sẻ.


Đừng bỏ lỡ: Đạt Siêu Lợi Nhuận với phần mềm quản lý bán hàng điện thoại

2.3. Khách hàng và nhân viên của bạn sẽ vui vẻ hơn

Phần mềm quản lý trên điện thoại giúp khách hàng gọi món nhanh chóng, chính xác và tiện lợi hơn. Điều này, giúp khách hàng hài lòng và thấy được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của cửa hàng. Đây cũng là yếu tố để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của bạn lâu dài.


Hơn thế nữa, nhân viên của bạn không phải di chuyển nhiều như trước. Việc order nhanh chóng và chính xác cũng giúp cho nhân viên tránh mắc lỗi. Vì thế, nhờ vậy mà nhân viên phục vụ sẽ có nhiều động lực để tiếp tục chăm sóc và phục vụ khách hàng hơn.


3. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit sử dụng trên hệ điều hành Android và phát hành miễn phí hoàn toàn trên ứng dụng điện thoại. Đây là phần mềm chuyên nghiệp dành cho ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống (FnB).


Các tính năng thông minh của Ứng dụng Abit đã được các chủ quản lý và nhân viên cửa hàng phản hồi rất tốt. Ưu điểm của ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại là:

– Sử dụng mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần kết nối với mạng internet là người dùng có thể quản lý công việc kinh doanh của cửa hàng mọi lúc mọi nơi. Vì thế, phần mềm vô cùng tiện ích cho các chủ cửa hàng luôn bận rộn, dù không có mặt tại quán vẫn có thể quản lý mọi hoạt động một cách hiệu quả.


– Giao diện đơn giản, dễ dùng, tối ưu cho điện thoại: Abit được có giao diện thiết kế đơn giản, trực quan. Các tính năng được thể hiện rõ ràng, dễ hiểu, dễ nhìn và khoa học. Vì thế, dù là chủ cửa hàng hay nhân viên cũng chỉ vài lần sử dụng là có thể thành thạo. Thậm chí, những người không thành thạo về công nghệ cũng có thể thao tác chính xác và nhanh chóng.

– Hiệu quả cao trong quá trình bán hàng: Tất cả mọi thao tác order món, thanh toán, in hóa đơn, ghi nhận giao… chỉ thông qua ứng dụng Abit. Vì thế, sẽ giúp công việc bán hàng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Nhân viên cũng phục vụ khách chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

– Tích hợp nhiều tiện ích với bên thứ 3: Với Abit  việc bán hàng sẽ trở nên hiệu quả nhờ việc liên kết với các bên thanh toán, vận chuyển như MoMo, VNPAY-QR, AhaMove, Lalamove…

– Hiển thị số lượng còn lại trong kho:

Với những tính năng tối ưu của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại mang lại chắc chắn sẽ là một lợi thế giúp phát triển kinh doanh cho mọi cửa hàng. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ mới sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, vượt qua ngoài sức tưởng tượng và thu hút sự tò mò của nhiều khách hàng.

Chỉ với một cú nhấp chuột, hãy đăng ký sử dụng sản phẩm Abit ngay!



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/6/2024 06:47 , Processed in 0.116338 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên