myshoesvn Trên 17/9/2016 11:14:36

Giày Lacoste về kho Myshoes.vn rồi nhé

Myshoes.vn đã thông tin đến các quý khách hàng về các mẫu giày Lacoste chính hãng sẽ về kho trong thời gian này, và nay chính thức đã về đến nơi rồi nhé. Các bạn nam yêu thích những đôi giày da thể thao chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày Lacoste này, chúng đều là những thiết kế đẹp mắt và đem lại vẻ ngoài vô cùng sang trọng và lịch lãm cho người đi. Các bạn nam chắc chắn sẽ thích chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Giày lacoste được làm từ chất liệu da cao cấp của Lacoste với kiểu dáng thể thao và phong cách sang trọng, phù hợp với cả các bạn trẻ và các quý ông tuổi trung niên. Truy cập Website Myshoes.vn để biết rõ về cách thức mua hàng tại Myshoes.vn.

myshoesvn Trên 30/9/2016 16:59:05

Không hề bất ngờ khi mà những mẫu giày Lacoste được bán cực nhanh sau khi hàng về. Nay số lượng chỉ còn rất ít. Phái mạnh nhanh nhanh chóng chóng đến Myshoes.vn rinh giày về ngay nào.:loveliness:

myshoesvn Trên 19/10/2016 11:33:09

Giày Lacoste tuy không phải là một mẫu giày để đi tập thể thao nhưng lại là một đôi giày cực kì sành điệu cùng bạn trong những sự kiện quan trọng hoặc chỉ đơn giản là đi chơi với bạn bè,người thân.

myshoesvn Trên 9/11/2016 11:44:42

Một mẫu giày thể thao nam Lacoste chính hãng cực kì đẹp cho các quý ông lịch lãm đây nhé!!!

myshoesvn Trên 15/11/2016 10:05:25

Xin báo với các tín đồ giày Lacoste một tin vui, đó là Myshoes.vn đã có thêm những đôi giày Lacoste chính hãng về kho, tất cả đều là các mẫu mới toanh, khác biệt hẳn so với các mẫu của đợt về kho lần trước. Lô hàng mới về này chắc chắn sẽ khiến các quý ông thích sự cổ điển ấn tượng, vì hầu hết chúng là các thiết kế classic kết hợp kiểu dáng hiện đại, mang lại vẻ ngoài cực kì sang và cao cấp. Giày Lacoste với chất liệu da cực xịn, sờ vào mềm và mịn vô cùng, cực thích luôn. Các chị em đang tìm quà tặng cho phái nam, có thể tham khảo ngay một mẫu giày Lacoste chính hãng tại Myshoes.vn nhé. Ghé ngay hôm nay để hưởng mức giá ưu đãi của những đôi giày này nhé!

myshoesvn Trên 21/11/2016 09:59:55

Thêm mẫu giày Lacoste này nữa nhé! Các bác nghĩ sao về mẫu giày này? Hãy thử  tưởng tượng xem khi đi lên chân trông sẽ như thế nào nhỉ các bác?

myshoesvn Trên 22/11/2016 10:10:53

Giày Lacoste Showcourt cực kì nam tính và trẻ trung, cho các bạn nam một phong cách thời trang thời thượng, sang trọng nhờ chất liệu da cao cấp cực mịn. Với chất lượng chính hãng, khách hàng khi mua giày Lacoste chính hãng tại Myshoes.vn sẽ không cần phải băn khoăn về chất lượng giày cũng như nguồn gốc và xuất xứ. Giày chính hãng tại Myshoes.vn được nhập từ Mỹ về, được hãng kiểm định và đánh giá theo các tiêu chuẩn cực kì khắt khe để đảm bảo sự yên tâm cho người tiêu dùng.
Truy cập ngay Myshoes.vn để xem nhiều mẫu giày khác nữa nhé!

myshoesvn Trên 23/11/2016 09:28:19

Có ai thích giày Lacoste chính hãng kiểu dáng giày lười không ạ? Myshoes.vn đang có một mẫu giày lười của chính hãng Lacoste thử nhập về để thăm dò ý kiến khách hàng. Các bác cho ý kiến nhé, đây là một mẫu giày kiểu dáng đặc thù cổ điển, nhưng được làm từ chất liệu cực kì cao cấp và ấn tượng. Chắc chắn khi sở hữ nó, các bác sẽ muốn nó đi hàng ngày luôn ấy nhé.
Xem thêm giày Asics chính hãng tại: http://myshoes.vn/giay-asics

myshoesvn Trên 28/11/2016 11:14:59

Giày Lacoste chính hãng về kho, có ai có nhu cầu đặt riêng mẫu nào không nhỉ? Nhanh tay đặt hàng tại Myshoes.vn nhé.

myshoesvn Trên 29/11/2016 10:08:50

Xin chào, mình mới tìm được một bức ảnh lên chân giày Lacoste Showcourt để cho các bạn nam thấy khi đi lên chân thì đôi giày sẽ trông như thế nào nha:http://images.asos-media.com/inv/media/7/6/7/3/5903767/blue/image1xl.jpg
Các bạn thấy sao? Comment chia sẻ suy nghĩ với Myshoes.vn nha. Mời các bạn xem đầy đủ các mẫu giày Lacoste của Myshoes.vn tại đây nhé!
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Giày Lacoste về kho Myshoes.vn rồi nhé