levubaoanh Trên 15/7/2016 14:36:31

Kinh nghiệm sửa chữa máy giặt Sanyo bị mất nguồn

Trong quá trình sử dụng máy giặt thì chúng ta không thể nào tránh được những hư hỏng, sự cố phát sinh. Tuy nhiên, có những lỗi máy giặt Sanyo chúng ta có thể tự mình sửa chữa máy giặt tại nhà mà không cần đến thợ. Trong bài viết này, Điện lạnh Tùng Lâm chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn kinh nghiệm sửa chữa máy giặt Sanyo bị mất nguồn tại nhà, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!
http://dienlanhtunglam.vn/upload/images/Bao%20duong%20may%20giat%20tot%20nhat%20Ha%20Noi.jpg
Lý do khiến máy giặt Sanyo bị mất nguồn
Máy đang hoạt động thì bất ngờ bị tắt: Đa số trong trường hợp này đều là do bạn đã ấn nhầm nút nguồn trên bảng điều khiển mà thôi.
Cánh cửa máy bị mở quá 5 phút trước hoặc trong chu trình: Lúc này, máy giặt cũng sẽ mất nguồn, bạn nên kiểm tra rồi đóng lại cánh cửa một cách cẩn thận và chạy lại chu trình một lần nữa.
Dây điện bị hư hỏng: Nhiều khi do chuột, gián cắn dây điện nên máy giặt cũng bị mất nguồn, bạn nên thử dùng các thiết bị điện khác cắm vào nguồn điện xem có hoạt động bình thường hay không.
Máy giặt đặt ở vị trí ẩm thấp: Bạn nên đặt máy giặt ở những nơi sạch sẽ, khô thoáng nhé!
Nguồn điện vào máy giặt ổn định hay không: Trong trường hợp bạn nghi ngờ nguồn điện không vào máy giặt thì nên dùng bút thử điện để kiểm tra cho chính xác nhất.
Nguồn điện máy bị mất trước khi chu kỳ hoàn thành: Lúc này, giải pháp khôn ngoan cho các bạn là kiểm tra các thiết bị khác trong nhà có bị gián đoạn hoặc nhấp nháy hay không.
Kinh nghiệm sửa chữa máy giặt Sanyo mất nguồn tại nhà
Nếu như bạn cần phải sửa chữa nguồn điện thì nên nhớ là phải tắt cầu dao đấy nhé! Còn nếu như nguyên nhân máy giặt Sanyo mất nguồn là do nguồn điện mà bạn lại không thể nào sửa chữa được thì tốt nhất bạn nên liên hệ với thợ sửa chữa máy giặt tại Hà Nội để đảm bảo an toàn.
Với dây nguồn thay thế thì nên sử dụng loại gần giống, nếu có thể thì bạn nên nghĩ ngay đến phương án là sử dụng loại có 3 chân đế chống giật.
Bạn nên đặt máy giặt ở vị trí tránh xa trẻ nhỏ hay thường xuyên lui tới để vui chơi, đùa nghịch nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Nếu như các bạn kiểm tra lại những trường hợp trên đây mà máy giặt Sanyo của gia đình bạn vẫn mất nguồn không thể hoạt động được thì bạn nên liên hệ  với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nà vì trường hợp này sẽ liên quan đến board mạch của máy giặt mà chỉ những kỹ thuật viên sửa chữa máy giặt mới có
Liên hệ sửa chữa
Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ sửa chữa máy giặt thì hãy liên hệ với Điện lạnh Tùng Lâm chúng tôi để được sử dụng Dịch vụ chất lượng và uy tín.
Điện lạnh Tùng Lâm cam kết thay thế linh kiện chính hãng 100%.
Dịch vụ sửa chữa máy giặt của chúng tôi có kèm theo chế độ bảo hành khá dài hạn từ 06-12 tháng.
Nếu như các bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi lần thứ hai thì sẽ được giảm giá từ 10-30% trong hóa đơn thanh toán vì được hưởng chế độ khách hàng thân thiết.
Chi phí sửa chữa của Điện lạnh Tùng Lâm rất cạnh tranh so với các Dịch vụ cùng lĩnh vực trên thị trường.
Điện thoại:0975.123.713

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Kinh nghiệm sửa chữa máy giặt Sanyo bị mất nguồn