maybach1277 Trên 14/6/2016 14:40:22

Giá iPhone 5C chưa bao giờ rẻ như thế

Giới Thiệu
Nhằm đưa tới khách hàng trải nghiệm: Thân thiện, chuyên nghiệp, mượt mà. Đội ngũ F5 Mobile làm việc ngày đêm để hoàn thiện giao diện mới, và chính thức đưa vào hoạt động ngày 10/05/2016. Có thể nói, website: f5mobile.vn hiện nay xứng đáng  là một trong những website thương mại điện tử chất lượng nhất hiện nay với đầy đủ các yếu tố: “Thẩm mĩ, thông minh, thân thiện”

https://f5mobile.vn/wp-content/uploads/2016/05/tc.jpg

(Giao diện trang chủ)

Phần trên cùng của giao diện trang chủ bao gồm


[*]Logo thương hiệu F5 Mobile
[*]Baner thiết kế chuyên nghiệp các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách đặc biệt
[*]Lời giới thiệu tại 2 cơ sở 418 Cầu Giấy & 252 Bạch Mai
[*]Thanh công cụ tìm kiếm và mục tin tức công nghệ được cập nhật hàng ngày
https://f5mobile.vn/wp-content/uploads/2016/05/body.jpg


[*]Sản phẩm HOT: Nơi này cập nhật những chiếc điện thoại di động được bán chạy nhất trong tuần, trong tháng, thậm chí trong ngày. Khách hàng có thể biết thị trường đang ưu chuộng lại sản phẩm nào để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho riêng mình.
[*]iPhone Quốc Tế: Đây là thư mục tổng hợp tất cả các sản phẩm xách tay, chính hãng phiên bản Quốc Tế. Khách hàng có thể bấm vào từng danh mục từ iPhone 4s – iPhone 5 – iPhone 5s cho đến iPhone 6s Plus để tham khảo cũng như so sánh.
[*] iPhone Lock: Tất nhiên rồi, sản phẩm LOCK đang cực kì được ưa chuộng và F5 Mobile cũng là đơn vị cung cấp hàng đầu những chiếc iPhone phiên bản khóa mạng này. Cách thức tìm kiếm vẫn giống hệt như mục iPhone Quốc Tế ( bấm từng tab để show ra sản phẩm)
[*]iPad: Được coi là máy tính bảng tốt nhất thế giới, iPad đã tạo ra một cuộc cách mạng trải nghiệm màn hình lớn. Từ iPad 3, iPad 4 cho đến iPad Pro F5 Mobile đều có sẵn hàng cho bạn lựa chọn, giá thì vô cùng hấp dẫn !
https://f5mobile.vn/wp-content/uploads/2016/05/Screenshot_1.jpg


[*]Cuối cùng là phần phụ kiện, đồ chơi công nghệ tại F5 Mobile. iPhone nguyên bản đã đẹp đã tốt, đó không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường, đó còn là một món đồ trang sức vô cùng giá trị. Chính vì thế, ốp lưng hay dán cường lực bảo vệ máy khỏi tác động môi trường, hoặc chẳng may bản thân đánh rơi thật là cần thiết. Ngoài những thứ cơ bản đó ra, những món đồ giúp hoàn thiện chiếc iPhone của bạn đều sẽ có ở mục này, click vào để lựa chọn thôi
[*]Chân trang là khu vực Giới thiệu – Chính sách vận chuyển – Chính sách bảo hành – Kiểm tra đơn hàng online – Kiểm tra bảo hành …. Bất cứ thông tin nào bạn cần tìm đều có ở đây. Bớt chút thời gian đọc qua để hiểu về F5 Mobile hơn trước khi mua hàng nhé !
——————————–o0o——————————–

Like & Share nhanh tay ôm ngay iPhone 5C về nhà :
https://f5mobile.vn/wp-content/uploads/2016/05/like-share-iphone-v3-to-gif.png



Để đánh dấu cho sự kiện đặc biệt này, F5 Mobile xin kính tặng một chiếc iPhone 5C Lock Nhật trị giá 2.200.000 VNĐ dành cho bạn đọc may mắn nhất.

Thời gian tham gia chương trình sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 17h00′ ngày Thứ Tư 11/5/2016 tới 17h00′ giờ ngày Chủ Nhật 15/5/2016. Sau đó kết quả về bạn đọc may mắn trúng thưởng sẽ được công bố vào sáng ngày 16/5/2016 thông qua trang chủ và Fanpage.

THỂ LỆ THAM DỰ - Bước 1: Bạn đọc cần có tài khoản Facebook và tham gia bằng cách Like Fanpage của chúng tôi. - Bước 2: Comment 3 số cuối CMND  vào bài viết    - Bước 3: Share bài viết trên Facebook qua nút Chia sẻ (share), để Chế độ công khai (public) với nội dung :" Truy cập Website F5 Mobile ring ngay iPhone 5C Lock  về nhà"
Khách hàng may mắn trúng thưởng là người có 3 số CMND trùng với giải ĐẶC BIỆT KQSX miền Bắc ngày 15/5/2016


[*]Trong trường hợp có nhiều số trùng với giải Đặc Biệt, thì sẽ lấy comment sớm nhất
[*]Trong trường hợp không có số trùng với giải Đặc Biệt, thì sẽ lấy số đúng gần nhất và sớm nhất (100% trúng thưởng)
Lưu ý: Khách hàng tham gia sự kiện cần phải làm đầy đủ 3 bước thể lệ bên trên. Tài khoản Facebook tham gia phải là tài khoản thật : “Có tương tác bạn bè thường xuyên hàng ngày, có ảnh bản thân đúng như khi nhận giải, số comment phải là số CMND của chính khách hàng”. Bất cứ một trường hợp nào vi phạm đều sẽ bị loại mà không cần báo trước, Ban tổ chức là người ra quyết định cuối cùng !
Nguồn bài viết: https://f5mobile.vn/tin-tuc/f5-mobile-tang-ban-doc-iphone-5-lock-nhat-tri-gia-2-200-000-vnd


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Giá iPhone 5C chưa bao giờ rẻ như thế