thanhhungone Trên 3/5/2016 09:22:27

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Romanson TL2615MWBK Ấn Tượng Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Dong Ho nam cao cấp Romanson TL2615MWBK với chất liệu cao cấp thép không gỉ, mặt đồng hồ có nền đen mạnh mẽ, dây da màu đen có vân, chữ số màu trắng và 3 kim chỉ cùng với 1 lịch ngày.

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Romanson TL2615MWBK Ấn Tượng Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

♥.•.♥ Để tạo được ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên quả không dễ dàng gì nhưng với Đồng hồ nam cao cấp Romanson TL2615MWBK thì điều đó chẳng khó khăn với bạn. Đồng hồ nam cao cấp Romanson TL2615MWBK có thiết kế rất bắt mắt theo xu hướng thể thao, phù hợp với những bạn trẻ cá tính, năng động.

http://s5.postimg.org/z0b99io9z/ng_H_Nam_Cao_C_p_Romanson_TL2615_MWBK_n_T_ng_T.png

Romanson TL2615MWBK được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt, cá tính và sang trọng


Một vài nét về thương hiệu Romanson

♥.•.♥ Romanson là một hãng nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập năm 1988, trên nền tảng sử dụng bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ nhưng được lắp ráp tại Hàn Quốc. Cùng với sự đa dạng hóa về mẫu sản phẩm thì hãng đã nhanh chóng thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mình về mặt thiết kế.

Sản phẩm đồng hồ Romanson hiện tại đã có mặt tại 70 quốc gia và chính thức trở thành một thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Trong năm 2007, dòng Premier cao cấp được tung ra và cho đến năm 2010 được nâng cấp. Sau đó là bộ sưu tập Air Master và Sea Master cho thợ lặn với khả năng chống nước lên đến 500m gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng và được những chuyên gia đánh giá cao.

+> Sang Trọng Và Đẳng Cấp Với Đồng Hồ Movado <<< Click Ngay

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ nam cao cấp Romanson TL2615MWBK

★ Thương hiệu: Romanson
★ Xuất xứ: Hàn Quốc/ Thụy Sỹ
★ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
★ Máy: Quarzt (Pin)
★ Đường kính mặt số: 35 mm
★ Bề dày mặt số: 8 mm
★ Niềng: Thép chống gỉ
★ Dây đeo: Dây da chính hãng
★ Màu mặt số: Đen
★ Chống nước: 3 ATM
★ Chức năng: Lịch Ngày.

http://s5.postimg.org/al318gpd3/ng_H_Nam_Cao_C_p_Romanson_TL2615_MWBK_n_T_ng_T.png

Romanson TL2615MWBK là sản phẩm thuộc thương hiệu Romanson uy tín


Mặt đồng hồ được thiết kế độc đó và cân xứng với nhau. Kí tự la mã dùng để hiển thị giờ được thiết kế cầu kì nhấn vào những số ở giữa, đối xứng nhau. Những kí tự đó có màu trắng bạc cùng màu với kim đồng hồ nổi bật trên nền màu đen nam tính và lịch lãm.

Đồng hồ nam cao cấp Romanson TL2615MWBK có độ bền cao, mặt kính không sợ vỡ, sai số thấp và có khả năng chống nước 3 ATM. Với những thông số trên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như uy tín của thương hiệu.

Lịch ngày được đặt vào ô số ba, với thiết kế bắt mắt, nằm gọn trong lòng kí tự la mã III rất hài hòa và tinh tế. Tạo nên một đặc điểm khá thú vị cho chiếc đồng hồ này. Hơn nữa nó còn rất tiện lợi cho việc theo dõi, quan sát.

Niềng được làm bằng thép chống gỉ, sáng bóng, thời trang góp phần hoàn thiện thêm cho vẻ bề ngoài ấn tượng của chiếc đồng hồ. Thêm vào đó, những đường nét tinh xảo, sắc nét của nó cũng góp phần nâng chiếc đồng hồ này lên một tầm cao mới.

Dây đeo được làm từ da cao cấp với những đường vân đẹp mắt. Nó vừa đảm bảo được chất lượng cũng như về mặt thời trang hơn nữa với chất liệu da càng làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng. Dây đeo có màu đen lịch lãm với những đường vân sắc xảo cũng góp phần tạo nên đẳng cấp của bạn.

Đồng hồ Romanson TL2615MWBK sôi động cùng nhịp sống trẻ.

**"** Ta còn trẻ, ta muốn được vui chơi, được tụ hợp bạn bè, được trải nghiệm với những cảm giác mới, phong cách mới. Đồng hồ nam cao cấp Romanson TL2615MWBK sẽ là người bạn tốt đi cùng bạn, trải nghiệm cùng bạn và cho bạn sự ngưỡng mộ, là động lực cho bạn tạo dựng ước mơ và niềm tin. Việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý không những tạo cho bạn có được vẻ bề ngoài ấn tượng mà nó còn giúp tinh thần mình trở nên phấn chấn hơn, yêu đời hơn để bạn thực hiện những ước mơ và hoài bão của mình.

Đừng coi đồng hồ chỉ đơn thuần là chiếc đồng hồ mà hãy coi nó như một người bạn thân chỉ là người tình. Khi đó bạn sẽ thấy cuộc sống này thật ý nghĩa khi có được một người bạn chung thủy sẵn sàng bước theo bạn, cùng bạn trải qua những thăng trầm hoài bảo. Nó âm thầm giúp đỡ bạn, âm thầm tạo dựng phong cách cho bạn mà chẳng đòi hỏi quyền lợi gì cho bản thân. Có được một người bạn như vậy thì quả thật là điều tuyệt vời.

Còn trẻ, sống là phải hết mình, sống là phải vui vẻ. Đừng để tuổi trẻ của mình qua đi trong âm thầm, lặng lẽ. Chí ít hãy để cho sức trẻ đó nổi bừng lên dù chỉ một lần trong đời. Nói như vậy thôi chứ còn trẻ ai cũng muốn mình được sống trẻ nhưng một vài lí do gì đấy mà không thành. Nhưng bạn ơi, hãy bỏ qua hết tất cả và sống với hiện tại thôi. Đồng hồ Romanson TL2615MWBK sẽ tạo cảm hứng cho bạn, truyền lửa cho bạn để tạo dựng nên cuộc sống trẻ, cuộc sống mà biết bao nhiêu người mơ ước.

http://s5.postimg.org/f2gxu6v6v/e3_IEK22.jpg

Romanson TL2615MWBK mạnh mẽ, thanh lịch với phong cách đường phố

♥.•.♥ Bước chân ra đường với chiếc đồng hồ Romanson TL2615MWBK, các bạn nam của chúng ta sẽ cực kì chất theo phong cách hiện tại, trẻ trung và năng động. Nó là phụ kiện hoàn hảo để đi cùng với những set đồ cá tính, bụi phủi. Bước xuống phố, bạn chẳng khác nào soái ca bước chân từ những bộ phim truyền hình thần tượng mà được những cô nàng say đắm.

Đồng hồ nam cao cấp Romanson TL2615MWBK hiện có bán tại Shop Đồng Hồ Hải Triều. Các bạn muốn sở hữu cho mình chiếc đồng hồ chính hãng này thì vui lòng đến với shop để được tư vấn và mua hàng chính hãng, tránh hiện tượng mua nhầm hàng fake.
LQQKiem - KIGTI


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đồng Hồ Nam Cao Cấp Romanson TL2615MWBK Ấn Tượng Từ Cái Nhìn Đầu Tiên