Phamha92 Trên 2/5/2016 16:48:56

Xman Plus 2016 - an toàn tuyệt đối

Xman Plus 2016 là mẫu xe điện có độ an toàn cao với người điều khiển. Cùng Xe điện Việt Thanh tìm hiểu vì sao nhé.


Bên cạnh động cơ mạnh mẽ của mình, xe điện Xman Plus 2016 cũng được trang bị những yếu tố an toàn khi vận hành. Cụ thể như sau:


http://tapdoanxedien.vn/upfiles/image/XMEN/xman-plus/xman-plus-1.jpg



Xman Plus 2016 được trang bị hệ thống phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau. Với mức tốc độ 55 – 60km/h thì hệ thống phanh này rất an toàn, ngay cả khi vận hành với tốc độ lớn nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý định kỳ thay dầu phanh (két dầu nằm ở tay lái) để hệ thống phanh đĩa được hoạt động trơn tru trong quá trình vận hành.


http://tapdoanxedien.vn/upimages/image/xmen/xman_plus.jpg



Ngoài ra, có thể kể đến hệ thống lốp không săm của Xman Plus 2016, kích thước lốp lên đến 90mm, giúp xe có thể vận hành êm ái qua những con đường ghồ ghề. Tuy nhiên, đường kính bánh hơi nhỏ nên bạn cũng nên cân nhắc, hạn chế vận hành nơi có quá nhiều ổ gà, ổ voi,……


http://tapdoanxedien.vn/upfiles/image/XMEN/xman-plus/xman-plus-2.jpg



Hệ thống đèn pha, đèn xi nhan cũng hết sức tiện dụng và an toàn khi vận dụng trong những điều kiện thiếu ánh sáng, khiến người tiêu dùng hết sức hài lòng. Ngoài ra, hệ thống chắn bùn của dòng Xman Plus 2016 hết sức tốt và gần như không có hiện tượng bắn bùn bẩn lên người ngồi trên xe trong những ngày mưa gió.


http://tapdoanxedien.vn/upfiles/image/XMEN/xman-plus/xman-plus.jpg



Có thể nói Xman Plus 2016 là dòng xe may dien có độ an toàn cao.

Liên hệ đặt hàng: 0903 04 3333


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Xman Plus 2016 - an toàn tuyệt đối