thanhhungone Trên 19/4/2016 15:34:03

Sang Chảnh Với Thiết Kế Movado 0606703 Nữ

Vẻ ngoài thiết kế sang trọng và bắt mắt của Movado 0606703 dễ thu hút người khác khi nhìn thấy, ngoài ra sức hút từ thương hiệu Thụy Sỹ cao cấp này cũng là một trong những lý do khiến người ta muốn sở hữu Movado 0606703.

--- Hot: Chọn mua Dong ho nu dep gia re có vẻ ngoài hợp ý bạn tại đây!
Mô Tả Sơ Lược Movado 0606703 Bởi Chính Hãng

http://i.imgur.com/xfXB6Cl.jpg
Cận cảnh chân dung Movado 0606703


Điểm nhấn của chiếc đồng hồ Movado 0606703 chính là hai tông màu chính của dây đeo tay phần vỏ (tông bạc và tông vàng). Các đường nét bo tròn trên chất liệu thép không gỉ bóng loáng hoàn hảo. Ngoài ra mặt số đơn giản nền bạc có dấu chấm tròn thương hiệu và 2 kim chỉ giờ và phút màu vàng cùng tông với màu vàng trên dây rất hợp lý và ưa nhìn. Phong cách nữ tính này khiến cho các quý bà quý cô nền nã duyên dáng và rất sang chảnh.


[*]Nói Về Thương Hiệu Movado

" Một câu nói đã từng gọi Movado là "nghệ thuật thời gian tuyệt vời" bởi vì các thiết kế của Movado rất nghệ thuật và được công nhận độc quyền. Ông chủ của Movado - Nathan Geogre Horwitt cũng là một nhà văn một nhà nghệ thuật kim nhà thiết kế hàng đầu thế giới vì thế Movado cũng như là một tác phẩm nghệ thuật của ông. Được thành lập thương hiệu từ năm 1881 cho đến nay trải qua nhiều giai đoạn lịch sử. Movado hiện là một trong những danh hiệu đồng hồ danh tiếng nhất thế giới."

Chi Tiết Thiết Kế Movado 0606703

http://i.imgur.com/ojMFwcA.jpg
Đường nét sang trọng nếu được đeo vào cổ tay người đeo


+ Điều mà ta ghi nhận ở chiếc đồng hồ này chính là vẻ ngoài sang chảnh đến từ những vật liệu cao cấp và cách trình bày một thiết kế đơn giản nhưng cực sang trọng bắt mắt.

+ Mặt số đồng hồ vẫn luôn đi theo tiêu chí thiết kế từ trước của Movado: đơn giản tối giản hóa chi tiết.

+ Ta chỉ thấy điểm nổi bật đáng chú ý duy nhất trên nền tráng bạc của Movado 0606703 chính là nút chấm tròn ở vị trí 12 giờ theo thông lệ và 2 kim chỉ giờ và phút có màu vàng đậm sáng cùng tông với phần màu vàng trên dây đeo.

+ Sát với viền ngoài cùng mặt đồng hồ là các dấu hiệu tròn nhỏ màu đen chỉ các phút. Phần cuối của hàng dấu hiệu này ngay vị trí 6 giờ là tên Movado thương hiệu cùng dòng chữ Swiss watch. Niềm tự hào thương hiệu

Tham khảo nhiều hình ảnh hơn nữa về đồng hồ đẹp tại đây: https://www.flickr.com/photos/130529043@N06/16040639569/

http://i.imgur.com/WuIVpGA.jpg
Cận cảnh khung niềng bóng loáng cao cấp của Movado 0606703


Những Điểm Sáng Đáng Chú Ý

+ Máy sử dụng loại máy analog thạch anh cao cấp chính xác của Thụy Sỹ

+ Mặt kính sử dụng loại kính sapphire cao cấp và độ bền cao.

+ Chiếc vương miện nútchỉnh giờ màu bạc sáng cũng được sơn PVD và có các khấc nhỏ giúp dễ vặn điều chỉnh hơn.

+ Đường kính đồng hồ có kích thước nhỏ gọn trung bình 26mm và sở hữu độ dày vừa phải 7mm. Nhưng tổng thể chiếc đồng hồ khá rắn chắc và cầm rất chắc tay so sự gia công và nguyên vật liệu tốt.

+ Phần nút khóa cuối dây đeo loại bấm và dấu khóa vào bên trong.

+ Đồng hồ chỉ có 2 chức năng cơ bản là giờ và phút nhưng còn tích hợp thêm khả năng chống nước khoảng 3 ATM/100 feet nước cho bạn đủ để thoái sinh hoạt(rửa tay, mưa nhỏ…)

Giá của chiếc đồng hồ này là 34.500.000 VND/Chiếc

http://i.imgur.com/jAmbSa6.jpg
Mặt sau thấy rõ khóa cài bấm giấu mấu chốt vào trong


Thương Hiệu Movado Sang Chảnh Và Địa Điểm

"Mọi người ngưỡng mộ và biết đến Movado là một thương hiệu Thụy Sỹ lâu năm từ 1881 cùng những thiết kế độc quyền được đánh giá cao. Bộ máy lẫn vẻ ngoài của Movado đều đạt tiêu chuẩn của sự cao cấp sang chảnh và chất lượng Thụy Sỹ."

Hiện Việt Nam đã có thương hiệu Movado chính hãng 100% được bán và trưng bày tại cửa hàng Swiss Watches Premium của Hải Triều – một nơi hội tụ đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp và chất lượng.

Hải Triều cam kết đền 10 lần nếu bạn phát hiện hàng giả hàng nhái. Ngoài ra Dong ho Hai Trieu còn dành riêng cho bạn chế độ bảo hành RED Guarantee có 1 không 2 tại đây.

TRITAM



trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sang Chảnh Với Thiết Kế Movado 0606703 Nữ