volevy Trên 18/4/2016 14:49:33

Cách phát hiện camera ngụy trang trong nhà nghỉ

sử dụng cách thức tự sướng từ máy tính bảng . Buổi tối, người dùng tắt hết đèn trong phòng, sử dụng điện thoại thông minh ở hình thức tự sướng , chầm lờ đờ quét một vòng ở những vị trí nghi hoặc có lắp đặt camera nguy trang. Nếu thấy màn hình điện thoại có điểm sáng, dù là ánh sáng màu đỏ hoặc tím, sáng mạnh hoặc mờ, đó có thể là camera hồng ngoại quay lén.


http://cms.kienthuc.net.vn/zoomh/500/uploaded/quocquan/2016_01_08/6-cach-phat-hien-camera-quay-len-trong-nha-nghi-khach-san.jpg


sử dụng đèn flash của laptop . Hầu như các camera đều có độ nhạy sáng rất cao. người dùng hãy tắt hết đèn trong phòng và bắt đầu nháy đèn vào các địa điểm nghi hoặc . Nếu có một camera đang giấu ở vị trí đó, người dùng sẽ nhìn thấy một chấm đỏ nhỏ tuổi hoặc ánh sáng phản xạ trở lại . Đó là ánh sáng phát ra từ ống kính của chiếc camera.


Gọi một cú điện thoại . Cách này có vẻ hơi “tốn kém” một chút . người dùng hãy gọi một cuộc laptop rồi dùng điện thoại rà soát vào các vị trí nghi ngờ . laptop của đối tượng sẽ phát ra tiếng rè rè khi gặp mặt những vật phát ra điện từ như camera. Điều này gần giống như khi bạn để máy tính bảng gần chiếc loa đang hoạt động. Chúng sẽ phát ra tiếng kêu rè rè vì bị tác động sóng điện từ.


sử dụng điều khiển từ xa. Cách này khá dễ chơi , khách hàng sử dụng điều khiển ti-vi, DVD… chĩa vào các hốc tường hay nơi nghi vấn có đặt camera và nhấn nút bất cứ . Nếu có ánh sáng phát ra trên đèn LED của chiếc điều khiển chứng tỏ ở đó có camera.


sử dụng vũ trang phát hiện camera quay lén. người dùng có thể mang theo vũ trang  phát hiện camera quay lén để dò vũ trang như trong hướng dẫn dùng . Giá mỗi trang bị khoảng từ 2 - 5 triệu đồng.


dùng tai và mắt. Bước vào phòng ngủ, phòng tắm ở khách sạn, nhà nghỉ có sim nghe lén, đối tượng nên tạo lề thói ngó nói quanh nói quẩn căn phòng và quan sát xem địa điểm nào có thể ghi hình của bạn rõ nhất. Một số loại camera còn được hóa trang thành ổ cắm điện. Nếu bạn thấy ổ cắm điện ở trên cao, giữa ổ điện có một lỗ thất thường , không có chức năng gì cả, đó có thể là chiếc camera. Nếu phát hiện camera, đối tượng hoàn toàn có quyền đòi hỏi chủ khách sạn dỡ . do việc lắp đặt thiết bị quay lén là hành vi vi phạm quy định , tương tác tới quyền riêng tứ của người khác.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cách phát hiện camera ngụy trang trong nhà nghỉ