vuthientrang Trên 14/4/2016 09:53:42

Bảo vệ mặt kính đồng hồ citizen eco - drive

- Đồng hồ citizen eco - drive chính hãng dù có dùng kính sapphire tráng chắc chắn cũng là loại tráng dầy và chất lượng tốt phải có chất lượng đảm bảo, vì vậy sẽ có thời gian sử dụng lâu bền trước khi bị trầy xước.

- Đối với mặt đồng hồ citizen eco - drive đã bị xước và nứt quá nhiều. Tôi khuyên bạn hãy sửa ngay khi có thể vì chỉ cần một vết rạn nhỏ cũng sẽ to lên và tạo ra các vết vỡ khác. Và nếu mặt đồng hồ citizen vỡ đó có thể khiến bụi bẩn dính sâu vào bên trong động cơ hoặc vào kim đồng hồ, điều này sẽ làm giảm độ chính xác của đồng hồ do bị lực cản từ bụi.
http://www.xwatch.vn/Home/Pictures/news/donghocitizenxin1.jpg

- Nếu bạn để chiếc đồng hồ citizen eco - drive ở cùng các đồ trang sức khác như dây truyền, vòng cổ, vòng đeo tay thì không nên. Bạn nên cất riêng đồng hồ ở nơi có bề mặt mềm và được thiết kế riêng dành riêng cho đồng hồ, cũng có thể đựng vào hộp và để ở gọn vào một chỗ. Vì nếu để đồng hồ lộn xộn cùng0 đồ khác, có thể khiến chiếc đồng hồ citizen eco - drive của bạn bị xước, nứt hoặc vỡ mặt khiến các đồ trang sức khác cũng bị tương tự như đồng hồ. Đặc biệt chú ý là mặt kính thủy tinh, những cạnh đá của các loại trang sức khác, chúng là những chất liệu đặc biệt kị với kính sapphire. Chúng hoàn toàn có thể vô hiệu hóa khả năng chống xước đẳng cấp của mặt kính sapphire.
>> Lý do nên chọn đồng hồ Citiizen Quartz
https://www.xwatch.vn/Home/Pictures/news/xemmaudonghocitizen2.jpg
- Người trước có câu : ” Của bền là do tại người” nên mình cho rằng dù là đồng hồ citizen eco - drive có không chống xước hoặc có không chống va đập đi chẳng nữa nhưng nếu chúng ta giữ gìn cẩn thận thì mặt của đồng hồ sẽ luôn sáng bóng theo thời gian thôi.



trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Bảo vệ mặt kính đồng hồ citizen eco - drive