thanhhungone Trên 2/4/2016 15:34:06

Điều Gì Làm Nên Fossil FS5085 Cổ Điển Chất Lừ

Phong cách cổ điển và không kém phần phong độ nam tính của Fossil FS5085 đã tạo là sức thu hút mạnh đối với phái nam. Phong cách cổ điển chất lừ này đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang.

Tham khảo thêm về đồng hồ đeo tay mạnh mẽ nam giới: Đồng Hồ Đeo Tay Đẹp Giá Rẻ - Tạo Nên Phong Cách Mạnh Mẽ Cho Bạn


Chọn Fossil FS5085 Cổ Điển Chất Lừ

http://i.imgur.com/MFViGAO.jpg
Giới thiệu Fossil FS5085


Chiếc đồng hồ Fossil FS5085 qua lời giới thiệu của chính hãng:

"Được xây dựng không phải chỉ để trôi qua như những xu hướng khác. Nó là để tồn tại mãi với thời gian. Chiếc đồng hồ Fossil FS5085 mang tên Grant là một sự đầu tư khôn ngoan khi nó phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào. Chiếc đồng hồ này có thể tồn tai mãi với thời gian này có thể được làm mới qua các mùa trong năm nhờ vào một mặt số "đẹp trai" và một sự phong phú có thể thay đổi được của dây đeo da.

Được thiết kế đựa theo kết cấu cổ điển, các chữ số La Mã được thiết kế độc đáo để cung cấp sự cân bằng nghệ thuật. Để tạo ra một cảm giác về chiều sâu, chiếc đồng hồ Fossil FS5085 có các mặt số phụ được thiết kế với những đường tròn đồng tâm mô phỏng như 2 con mắt. Một nét độc đáo trong thiết kế đồng hồ này."

Điểm Qua Về Fossil FS5085

http://i.imgur.com/34dWFdP.jpg
Chân dung chiếc Fossil FS5085


Ngoài lề: Chọn mua đồng hồ nữ đẹp giá rẻ tại nơi uy tín!

--- Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn một trường hợp điển hình như Fossil FS5085 này. Các vật liệu mới và các điểm nhấn đủ làm cho chiếc đồng hồ này thật thời trang phù hợp với bất cứ dịp quan trọng nào đó. Nhưng thực tế chiếc đồng hồ được dựng lên để có thể là một vật dụng bên bạn hẳng ngày.

--- Đồng hồ Fossil FS5085 được trang bị một trường hợp dây da màu đen cao cấp khá cứng cáp nhưng khi đeo lên tay lại rất mềm mại và dễ chịu do có một lớp lót êm mặt trong, dây da màu đen này sẽ trông rất tuyệt trong mọi hoàn cảnh.

--- Bộ máy đồng hồ chính là một chiếc đồng hồ bấm giờ stop watches điển hình. Khung thời gian vẫn chia ra như thường lệ là giờ, phút, giây.

--- Dây đồng hồ Fossil FS5085 có kích thước là 22 mm. đồng hồ Fossil FS5085 có thể tương thích với bất kỳ loại dây nào có size này. Vì thế bạn có thể tự do thay đổi các mẫu dây khác có trong cùng bộ sưu tập thâm chí là chọn các loại da bên ngoài khác.

--- Đồng hồ được giới hạn mức chịu đựng được mức nước là 5 ATM. Bạn có thể tự do tắm rửa và sử dụng nước trong sinh hoạt bình thường, có thể bơi lội ở vùng nước nông. Nhưng không thích hợp cho việc lặn và lặn biển nhé!

http://i.imgur.com/s7fAucU.jpg
Đồng hồ Fossil FS5085 ngoài đời thật với hộp đồng hồ cá tính


Cách Bảo Quản Fossil FS5085

√ Bạn có thể chọn bảo quản Fossil FS5085 bằng một miếng vải mềm khô.
√ Tránh để thấm nước quá lâu.
√ Tránh để tắm nắng quá lâu

Các Thông Số Kỹ Thuật Chung Của Fossil FS5085

Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: FS5085
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 44 mm
Bề Dày Mặt Số: 11 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Xám
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Chronograph – Đồng hồ 24h

http://i.imgur.com/0wPh3bv.jpg
Phong cách của Fossil FS5085 thời trang trong mọi hoàn cảnh


Giá Của FS5085: 5.269.000 VND/Chiếc

Nói Về Thương Hiệu Fossil

Fossil là thương hiệu thời trang danh tiếng của Mỹ. Fossil có đa dạng sản phẩm như quần áo, trang sức và đặc biệt là đồng hồ đeo tay. Fossil là nhà sản xuất Dong ho deo tay hàng đầu tại Mỹ, các thương hiệu nhờ vào sự gia công và sản xuất của Fossil mà tạo nên danh tiếng trên thị trường như: Burberry, Abacus, Relic, Emprio Armani... Đây là thương hiệu thời trang cao cấp có kết cấu giá thành hợp lý. Luôn đi theo xu hướng cổ điển kết hợp với hiện đại.

Hãy chọn đồng hồ Fossil tại đồng hồ Hải Triều tại Việt Nam vì nơi đây cam kết bán hàng chính hãng và có nhiều quyền lợi dành cho bạn.
GFRTAM


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Điều Gì Làm Nên Fossil FS5085 Cổ Điển Chất Lừ