vuthientrang Trên 30/3/2016 17:31:31

Orient – Đồng hồ nam cao cấp chính hãng

Là cái tên mang lại sự tự hào của Nhật Bản – Thương hiệu Orient ra đời năm 1950 tại vùng đất mặt trời mọc mang ý nghĩa là “phương Đông”. Từ khi xuất hiện cho đến nay Orient dần trở thành một cái tên thương hiệu có tiếng trên thế giới. Cùng với là các dòng sản phẩm được mệnh danh đồng hồ nam cao cấp chính hãng mang đầy chất nghệ thuật, chắc hẳn phải kể đến chiếc “Orient Sun and Moon”.

https://www.xwatch.vn/home/pictures/product/2015/12/SET0T003T0%20-%201.jpg?w=500&h=427&mode=crop

sự nhào trộn hài hòa giữa thiên nhiên cùng nghệ thuật. Là đồng hồ nam cao cấp chính hãng- chiếc đồng hồ có trăng có sao và cả đất trời trong đó, đan xen cùng nhau cùng nhau tạo nên một sản phẩm chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng mang đầy nghệ thuật có thể kể đến là chiếc Orient “ Nhật Nguyệt Trùng Phùng “. Một chiếc đồng hồ Orient như thế này mà giá đồng hồ nam cao cấp chính hãng này lại không hề phải suy nghĩ quá nhiều. Chiếc đồng hồ này được làm ra từ bàn tay nghệ nhân của Nhật Bản, với phong cách truyền thống, nhưng lại áp dụng công nghệ tối tân nhất – để tạo nên chiếc Orient Sun and Moon.

Orient Sun and Moon Đơn giản là số 1! Chính sự đơn giản tạo nên đẳng cấp cho chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng.

https://www.xwatch.vn/home/pictures/product/2015/05/FDB05003B0.jpg?w=500&h=427&mode=crop

Đơn giản mà chứa tinh tế luôn mang đến một sức hút vô cùng mãnh liệt. Kim chỉ giờ, phút được dùng màu xanh dương, đầu nhọn với chiếc Orient Sun and Moon màu trắng vàng. Như là điểm mấu chốt sinh ra sự tinh tế của chiếc đồng hồ này. Còn về chất nghệ thuật trong nó thì phải nói đến kết cấu đáy của chiếc đồng hồ – Nhìn xuyên thấu. Orient Sun and Moonvới case back (Phần đáy) hở lộ máy – Chủ nhân của chiếc đồng hồ nam cao cấp này dù là bất kỳ ai cũng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời  chuyển động bộ máy. Đó thực sự là điều rất kì diệu với một chiếc đồng hồ.

Về giá đồng hồ nam cao cấp thì chỉ khoảng chừng 8 triệu đồng bạn đã có thể mang trên tay chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon – như mang hai vì tinh tú nhất đôi tay của mình. Và chỉ một cái nhìn đầu tiên thôi cũng khiến cho tất cả mọi người phải chú ý đến bạn trong cả một đám đông lớn. Không dầu mình vào đâu được, xin thưa đấy chính là anh cả của dòng Orient Sun and Moon, mà cách đây không lâu đứa em ruột của nó- chính là Orient Sun and Moon thế hệ thứ hai đã được X Watch review và nhận được sự phản ứng vô cùng đông đảo. Vậy nên chọn mua em nào thì đây là câu hỏi khá đau đầu.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Orient – Đồng hồ nam cao cấp chính hãng