thanhhungone Trên 30/3/2016 14:31:03

Đồng Hồ OP 89322MK-V Sự Kết Hợp 2 Trong 1

Được làm ra dựa trên những kỹ năng dẳng cấp chất lượng Nhật Bản, nhưng thêm vào đó là mẫu mã thiết kế mang đậm nét cổ điển của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, chiếc đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ OP 89322MK-V hoàn toàn dư sức để làm bạn tỏa sáng trước những buổi Party, hội họp và gặp khách hàng,....

Đồng Hồ OP 89322MK-V Sự Kết Hợp 2 Trong 1

OP là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đi đầu trang việc áp dụng và kết hợp dây chuyền công nghệ sản xuất đồng hồ hiện đại để tạo ra những sản phẩm mang trên mình một chất lượng và giá thành tốt nhất. Ngoài ra, việc áp dụng những tài liệu mẫu mã thiết kế từ những phiên bản đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ làm nguồn cảm hứng sáng tạo, và phiên bản đồng hồ OP 89322MK-V là thành quả của sự kết hợp đó.

http://i.imgur.com/RhYAFMg.jpg

Phiên bản đồng hồ OP 89322MK-V

Mẫu đồng hồ OP 89322MK-V chính hãng hiện đang được bán với giá rất bình dân chỉ 2.600.000 đồng tại Shop Đồng Hải Triều. Với mẫu mã kiểu dáng mang đâm chất của những dòng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đi kèm với đó là một chất lượng tuyệt với đến từ Nhật Bản đã tạo nên một sức hút lớn trên thị trường đồng hồ thời trang tại Việt Nam.

+> Cách phân biết đồng hồ fake thông dụng nhất

Khám Phá Phiên Bản Đồng Hồ OP 89322MK-V

---⭐ Vỏ và dây đeo: Được làm bằng thép không gỉ và được mạ lớp vàng PVD sáng bóng được trau chuốt tỉ mỉ và kỹ lưỡng trên từng đường nét tạo nên một sự sang trọng không khác gì những phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ đỉnh cao.

---⭐ Mặt kính: Trang bị mặt kính Sapphire chống trầy, chống lóa giúp cho phiên bản đồng hồ có thể chịu được va chạm và áp lực nước rất tốt ( khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 30m)

---⭐ Bộ Máy: bộ chuyển động thạch anh Quartz ( Pin) được sản xuất tại Nhật Bản, mang một độ chính xác và chất lượng tuyệt vời không chỉ từ quy trình kiểm tra chất lượng hết sức khắc khe trong từng khâu kiêm định sản phẩm mà chất liệu chế tạo cũng được kiểm soát một cách nghiêm ngặt.

---⭐ Thiết kế: Với kiểu dáng thiết kế giúp ta gợi nhớ đến những dòng đồng hồ cao cấp có xuất sứ từ Thụy Sỹ, điểm đặc biệt là ở vị trí 3 giờ mặt kính được chế tạo làm ta liên tưởng ngay đến dòng đồng hồ Longines cao cấp đến từ Thụy Sỹ.

http://i.imgur.com/f11FRGx.jpg

Mặt sau phiên bản đồng hồ OP 89322MK-V

Thông số kỹ thuật chi tiết của đồng hồ OP 89322MK-V:

+ Vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng

+ Mặt kính Sapphire chống trầy, chống lóa

+ Bộ máy chuyển động thạch anh Quartz ( Pin)

+ Đường kính vỏ 35mm với độ dày 8mm

+ Mặt hiển thị chính màu vàng

+ Khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 3ATM ( 30m)

+ Chức năng: giờ, phút, giây và lịch ngày

http://i.imgur.com/75x53DK.jpg

Phiên bản đồng hồ OP 89322MK-V

Thường để sở hữu được một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thiết kế mang đậm phong cách của đồng hồ Thụy Sỹ thì ta phải bỏ ít nhất từ 1000 USD, nay điều đó không còn quá khó đối với bạn nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng mang phong cách Thụy Sỹ bạn chỉ cần bỏ ra 2.600.000 đồng là co ngay chiếc đồng hồ OP 89322MK-V mang đâm chất Thụy Sỹ tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều.

Điều đặc biệt khi mua đồng hồ OP 89322MK-V tại shop Đồng Hồ Hải Triều với chế độ hậu mãi và bảo hành tốt nhất Tại Việt Nam. Những ai yêu thích phong cách của đồng hồ Thụy Sỹ thì không thể nào mà bỏ qua phiên bản dong ho deo tay gia re OP 89322MK-V với mức giá rất hời khi sở hữu chất lượng hoàn hảo của Nhật bản và kiểu dáng mẫu mã thì đậm chất Thụy Sỹ.

SASTI
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đồng Hồ OP 89322MK-V Sự Kết Hợp 2 Trong 1