thanhhungone Trên 24/2/2016 11:41:30

Seiko SRW846P1 Nét Quyến Rũ Và Quyền Lực Dành Cho Phái Đẹp

Chiếc đồng hồ đeo tay giá rẻ Seiko SRW846P1 mang đến nét đẹp hòa trộn giữa nhiều yếu tố mà nổi bật trong đó là nét cổ điển và hiện đại đan xen với nhau. Từ đó, những đường nét thanh thoát nhất đã mang đến nét duyên của sự quyến rũ và quyền lực dành cho phái đẹp trong nhịp sống hiện đại.

Seiko SRW846P1 tinh tế từng chi tiết

Seiko SRW846P1 là một thiết kế hút mắt đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm với nhiều đường nét, chi tiết nhưng không hề rối mắt mà tạo được điểm nhấn cho sự sang trọng thanh lịch cần thiết. Tông màu hồng vàng là một nhấn nhá của sự tế và hợp xu hướng đưa sản phẩm tiến thêm một bước gần gũi nữa đến với người tiêu dùng.

http://i.imgur.com/sHz24vI.jpg

Chính vì vậy, có thể nói Seiko SRW846P1 là một sản phẩm của sự kết hợp của hơi thở hiện đại hòa cùng những làn gió của nét cổ điển truyền thống. Tất cả hòa quyện với nhau bằng sự sắc nét và tinh tế nhất.

Những yếu tố làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ của Seiko SRW846P1

▪▪▪ Thiết kế: có viền kim loại được đính pha lê Swarovski sang trọng, bao quanh nền số màu hồng duyên dáng, kim chỉ và vạch số được thiết kế tinh xảo nổi bật, dây đeo kim loại màu bạc tạo nên vẻ quý phái dành cho phái nữ.

▪▪▪ Niềng và dây đeo: được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mang đến chất lượng bền bỉ để bảo vệ chiếc đồng hồ. Từ đấy, bộ vỏ này đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

▪▪▪ Giá thành: với mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm đẳng cấp. Vì vậy, giá thành đang góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc đồng hồ Seiko SRW846P1.
▨ Những kiến thức quý báu khi mua đồng hồ Click ngay tại đây: Đồng hồ Fake ( http://donghofake.com)
Thông số kỹ thuật chi tiết của Seiko SRW846P1

http://i.imgur.com/ZhwoQ7M.jpg


[*]Thương Hiệu: Seiko
[*]Số Hiệu Sản Phẩm: SRW846P1
[*]Xuất Xứ: Nhật Bản
[*]Giới Tính: Nữ
[*]Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
[*]Máy: Quartz (Pin)
[*]Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
[*]Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
[*]Đường Kính Mặt Số: 38 mm
[*]Bề Dày Mặt Số: 10 mm
[*]Niềng: Thép Không Gỉ
[*]Dây Đeo: Thép Không Gỉ
[*]Màu Mặt Số: Hồng
[*]Chống Nước: 3 ATM
[*]Chức Năng: Lịch Ngày – Đồng hồ 24h – Chronograph


Chiếc đồng hồ Seiko SRW846P1 mang đến nét đẹp của sự hoàn mỹ, song hành cùng thời gian. Vẻ đẹp bất tận của một trang sức, một phụ kiện thời trang với nét quyền lực và quyến rũ là tất cả những gì mà sản phẩm này hướng đến.

Đồng hồ Hải Triều với hơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực dong ho deo tay dep gia re tự tin đồng hành cùng bạn lựa chọn Seiko SRW846P1 với giá 6.950.000đ với nhiều chính sách ưu đãi và bảo hành bậc nhất. Đồng hồ Hải Triều mang đến cho bạn Quyền được yên tâm trong thế giới của thời gian.

TITTI

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Seiko SRW846P1 Nét Quyến Rũ Và Quyền Lực Dành Cho Phái Đẹp