Duyetkaka Trên 17/2/2016 11:47:14

Hiện diện địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội cho nam giới

Trước đến nay, hầu hết các địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội chỉ có mẫu mã theo các chủ đề truyền thống  nhưng riêng ở MenZ thì hoàn toàn khác.
Những mẫu túi xách nói lên được vẻ nam tính, phóng khoáng và tự do của người đàn ông mới được bán ở MenZ. Các mẫu túi xách, ko chỉ là đồ da, mà còn là một phần phong cách sống của người đàn ông bởi những yếu tố sau:
https://3.bp.blogspot.com/-uKZKtxZkePY/VsLtct7zaHI/AAAAAAAABk0/CT5gkpwUYsQ/s640/cua-hang-tui-xach-da-nam.jpg

1. Ngoại hình theo lối phủi bụi chất ngầu

Đây là điểm mạnh đặc sắc nhất trong các Bộ sưu tập túi xách da của MenZ. Phải làm sao để làm toát lên chất đàn ông ngang tàng và từng trải? Điều đó là câu hỏi mà các nhà thiết kế tại MenZ luôn trăn trở.
Phong cách trong thiết kế chủ đạo của địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội MenZ là phủi bụi, đầy chất ngầu. Điều này thể hiện trên chất liệu túi xách nam da bò sáp ko sơn hoặc da sáp ngựa điên. Da bò sáp không sơn là loại da vẫn còn giữ được lớp lông mịn và vân da như ban đầu, hoang dại. Còn da sáp ngựa điên lại có chất da đanh dai, bề mặt có rất nhiều vết xước độc đáo.
Ngoài ra đó, hình dáng túi cũng được cải tiến khác với các mẫu truyền thống. Các kiểu túi iPad, túi tote, hay túi holdall vốn thanh lịch, nhẹ nhàng đều trở thành chất ngầu, đầy ấn tượng.

2. Chất liệu da bò sang trọng

MenZ là nơi đi đầu trong toàn bộ kiểu túi đều được may từ da bò thật 100%. Nếu phát hiện ra túi là nhái, thì người mua hàng sẽ được bồi thường gấp 10 lần giá trị của đơn hàng.
Địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội này cũng đã chọn chất liệu da bò chất lượng cao. Những mảnh da được sử dụng là phần sống lưng của con vật. Đây là phần có bề mặt phẳng đẹp, dai và dày nhất trong những mảnh da khác. Da vẫn còn giữ được các thớ vân tự nhiên cực kỳ đẹp, càng dùng nhiều thì nó càng mềm mại và sáng bóng. Chỉ cần làm sạch mỗi năm 1 lần là đủ, thì lớp da sẽ vẫn đẹp như lúc ban đầu.
http://menz.vn/wp-content/uploads/2016/01/shop-tui-xach-da-bo-that-2.jpg
3. Chính sách bảo hành Hàng đầu

Về dịch vụ bảo hành, có thể khẳng định MenZ là địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội Số 1 trên thị trường hiện nay. Bất cứ chiếc túi nào mua tại đây đều được phép đổi trả miễn phí trong 30 ngày kể từ khi mua hàng.
Thời hạn bảo hành là 3 năm đối với da, và 2 năm với những phụ kiện như khóa, đinh, chỉ khâu,… Đây là một ưu đãi nổi bật so với những vị trí khác. Nếu bạn lưu ý 1 chút, bạn sẽ biết, trung bình những địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội chỉ bảo hành lỗi do nhà phân phối trong 1 năm hay 6 tháng mà thôi.
Đặc biệt hơn nữa, những mặt hàng đã hết hạn bảo hành bạn sẽ được giảm 50% chi phí sửa chữa. Hiện nay, chỉ có MenZ mới chú ý với khách hàng như vậy.
Với các giá trị đích thực đem đến cho người mua hàng, MenZ với những mẫu túi xách da hi vọng sẽ cộng đàn ông Việt khẳng định lối cá nhân nổi bật của mình.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Hiện diện địa chỉ bán túi xách đẹp ở Hà Nội cho nam giới