vuthientrang Trên 18/1/2016 10:03:06

Giới thiệu về chiếc đồng hồ thương hiệu Nhật Bản.


Là dòng thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Đồng hồ Citizen Nhật Bản được coi là tinh hoa mà đất nước Nhật con người Nhật đã kỳ công xây dựng và tạo thành.


Là dòng sản phẩm được công nhận trên thế giới với công nghệ tiên tiến, thiết kế độc đáo mà lại cực đẹp. Là dòng sản phẩm độc đáo, mang đậm chất hiện đại, với những sản phẩm citizen mạ vàng giá trị. Citizen với lịch sử ra đời khá lâu đời, xuất hiện từ đầu năm 1956, là dòng sản phẩm đươc nhắc đến như một trào lưu thời thượng.

Nhưng hiện nay những chiếc đồng hồ citizen nhật bản không chính hãng xuất hiện đầy rẫy thị trường làm người muốn mua hoang mang. Và hãy xem bài viết dưới đây, nó sẽ giúp bạn phân biệt được đồng hồ citizen mạ vàng chính hãng.

Đầu tiên hãy kiểm ta lưng đồng hồ Citizen đó, thường thì nhưng chiếc đồng hồ chính hãng có mặt rất đơn giản, không có chạm khắc gì cả.


https://lh6.googleusercontent.com/T8Fu5ceauTIIrW6jUl829doehPrXOka2FjXJOSnkpjI85Ny64anm7w_bIYjcVjrS5fYOmYQomj6XBpQIYPaupMo7e9NYHOnqlgcEPEb_ntg6zIy2QdDKpJ4ijW0O4inMhkzsCdsr" data-url="https://lh6.googleusercontent.com/T8Fu5ceauTIIrW6jUl829doehPrXOka2FjXJOSnkpjI85Ny64anm7w_bIYjcVjrS5fYOmYQomj6XBpQIYPaupMo7e9NYHOnqlgcEPEb_ntg6zIy2QdDKpJ4ijW0O4inMhkzsCdsr" title="Xem ảnh lớn." ]

Thứ hai là về chất lượng của chiếc đồng hồ, thường thì chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu rất nhẹ, dù là Citizen mạ vàng thì chiếc đồng hồ cũng sẽ nhẹ hơn các mẫu thương hiệu khác. Và chất liệu titanium này có khả năng chống gỉ rất tốt, vậy nên nó sẽ giúp giữ vẻ đẹp lâu dài.

Thứ ba là về logo của chiếc đồng hồ, chứ CITIZEN sẽ được đặt chính giữa mặt số cửa chiếc đồng hồ, và với dây thì logo sẽ được dập nổi trên dây.

Còn với đồng hồ nhái thì logo sẽ được in rất nhãn, vì công nghệ dập nổi khó mà có thể làm giả được.

Còn nữa khi bạn cầm trên tay một chiếc đồng hồ nhái bạn sẽ cảm giác rất lạ, sẽ không chắc tay, lỏng lẻo và mọi chi tiết không khớp nhau.

Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.



trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Giới thiệu về chiếc đồng hồ thương hiệu Nhật Bản.