binhseo2800 Trên 12/1/2016 15:40:06

Giao lưu Lê Hoàng: “Ly Cún – Nhân vật ảo, cuộc đời thật”

Vào lúc 18h – ngày 13/01/2015 Đạo diễn – Tác giả Lê Hoàng sẽ có buổi Giao Lưu cùng độc giả với chủ đề “Ly Cún – Nhân vật ảo, cuộc đời thật” tại BookCafe Đường sách TP.HCM. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Giao Lưu Tác Giả - Tác Phẩm Nổi Tiếng tại Đường sách TP.HCM do Công ty CPVH Phương Nam tổ chức. Hiện nay các tác phẩm của tác gải Lê Hoàng đều được bán tại nhà sách online Phương Nam.


http://2.bp.blogspot.com/-ZU_E6H_VpRY/VpSuPvS9fxI/AAAAAAAAAZI/cVpk0kNHEEo/s1600/DuongsachNVB_LeHoang_Thumoi_online1200x900.png

Lê Hoàng là cái tên giờ đây không chỉ nổi danh trong giới showbiz với vai trò đạo diễn, anh còn được độc giả yêu mến qua rất nhiều cuốn tiểu thuyết như: Sao thầy không mãi teen teen?, Anh không là con chó của em, Gái xinh nổi loạn… Xuyên suốt những tiểu thuyết của Lê Hoàng độc giả bắt gặp nhân vật Ly Cún quen thuộc.

>>> Xem thêm: những cuốn sách nên đọc

Ly Cún trong mỗi cuốn tiểu thuyết là một hoàn cảnh khác nhau, nhưng theo chia sẻ của Lê Hoàng trước đó thì nhân vật Ly Cún có điểm chung là “nhân vật ảo, cuộc đời thật” trong các tác phẩm của anh.

Ngày 13/1/2016, đạo diễn Lê Hoàng sẽ vén bức màn để “nhân vật ảo” Ly Cún bước ra,  khi đó độc giả sẽ nhận ra “cuộc đời thật” của Ly Cún là ai.

Thân mới Quý độc giả đến tham dự!
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Giao lưu Lê Hoàng: “Ly Cún – Nhân vật ảo, cuộc đời thật”