binhseo2800 Trên 11/1/2016 15:13:14

Giao lưu Bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc tại BookCafe Đường sách TP.HCM

Vào lúc 10h – ngày 12/01/2015 Bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc sẽ có buổi Giao Lưu cùng độc giả với chủ đề “Già sao cho sướng” tại BookCafe Đường sách TP.HCM.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Giao Lưu Tác Giả - Tác Phẩm Nổi Tiếng tại Đường sách TP.HCM do Công ty CPVH Phương Nam tổ chức.

http://2.bp.blogspot.com/-UJTqx_kDKS4/VpNbKf-PXaI/AAAAAAAAAY4/VkXF2ggvYrM/s1600/DuongsachNVB_BSDoHongNgoc_Thumoi_online1200x900.png

Đọc thêm tin tức: sách kinh doanh

Được mệnh danh là “người chữa bệnh bằng văn chương”, bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc được biết đến với nhiều ấn phẩm như: Thiền & Sức khoẻ, Ghi chép lang thang, Thư cho bé sơ sinh, Gió heo may đã về, Già ơi, Chào bạn, Như ngàn thang thuốc bổ, Cành mai sân trước, Ăn vóc học hay, Thư gởi người bận rộn, Thấp thoáng lời kinh...

“Già sao cho sướng” là cuốn sách mới nhất của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc do Phương Nam Book phát hành. Cuốn sách là những chia sẻ, trao đổi và kinh nghiệm để có được một tuổi già an nhiên, hạnh “Già thì khổ, ai cũng biết. Sanh lão bệnh tử. Nhưng già vẫn có thể sướng. Muốn sống lâu thì phải già chớ sao!”

Các tác phẩm của ông đã được bán tại mục sách hay về cuộc sống của nhà sách online Phương Nam

Buổi giao lưu với bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc sẽ tiếp tục bàn về những vấn đề được nêu ra trong sách, đồng thời, bác sĩ cũng sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của độc giả về việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần để cuộc sống về già thật an nhiên, hạnh phúc.

Phương Nam trân trọng kính mời Quý độc giả đến tham dự chương trình!

CuFYj727 Trên 20/12/2019 12:15:40

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Giao lưu Bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc tại BookCafe Đường sách TP.HCM