nghiavnw Trên 29/10/2015 10:05:16

Ưu điểm khi sử dụng đồng hồ Citizen chính hãng

Ưu điểm khi sử dụng đồng hồ Citizen chính hãng

Khi sử dụng bất kì đồng hồ loại nào thì cũng cần có những cách thức lưu ý riêng để nó được bền lâu. Tuy nhiên với đồng hồ Citizen chính hãng sử dụng công nghệ Eco-drive của Citizen là một công nghệ mới, độc quyền của hãng, thân thiện với môi trường sinh thái nên sẽ có những lưu ý riêng.
http://media.bizwebmedia.net/sites/144490/data/Upload/2015/10/citizen_1.jpg
Đồng hồ Citizen chính hãng

Đồng hồ chính hãng của Citizen với công nghệ Eco-drive hoạt động bằng năng lượng từ bất kỳ nguồn sáng nào, cả tự nhiên và nhân tạo. Năng lượng của đồng hồ sẽ được sạc khi đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng như ánh sáng mặt trời, ánh sáng đèn điện. Khi được nạp đủ năng lượng đồng hồ có thể duy trì hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng lên đến 6 tháng. Bạn sẽ không cần lo lắng đồng hồ của bạn sẽ không thể hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng
Bài viết khác: Đồng hồ Citizen chính hãng có cần bảo trì không
Đồng hồ eco-driver hoạt động dựa trên nguyên lý kết hợp một tế bào năng lượng mặt trời tạo ra điện từ bất kỳ nguồn ánh sáng bất kỳ. Năng lượng này sẽ được được tích trữ trong một cục pin gọi là pin sạc. Kỹ thuật Eco-driver này đã giành được danh hiệu thân thiện với môi trường với những ưu điểm vượt trội:
– Loại bỏ sự cần thiết phải thay pin
– Pin sạc không sử dụng bất kỳ kim loại độc hại nào
– Không có chất độc hải được sử dụng trong quá trình sản xuất
http://media.bizwebmedia.net/sites/144490/data/Upload/2015/10/citizen_3.jpg
Đồng hồ Citizen Eco-Drive
Đồng hồ dùng năng lượng ánh sáng để sạc pin nên không cần thay pin nhưng để máy móc hoạt động trơn tru thì nên kiểm tra định kỳ. Với đồng hồ Eco-drive tốt nhất khoảng 2 năm một lần nên mang ra trung tâm bảo hành để bảo dưỡng và lau dầu.
Tuy nhiên, việc chọn một shop bán đồng hồ chính hãng để mua một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng là vô cùng khó khăn khi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đồng hồ Citizen fake. Hiểu được vấn đề đó, Vinawatch đã nhập và phân phối chính thức những mẫu đồng hồ Citizen chính hãng để khách hàng có thể yên tâm mua sắm và lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, hay đến ngay cửa hàng chúng tôi để sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng nhất.

Nguồn: http://shopdonghochinhhang.vn/uu-diem-khi-su-dung-dong-ho-citizen-chinh-hang/a1300105.html

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Ưu điểm khi sử dụng đồng hồ Citizen chính hãng