dunghoang Trên 8/10/2015 14:49:30

Đồng hồ đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Đồng hồ đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Đồng hồ không chỉ là công cụ đo đếm thời gian, mà còn là món đồ thời trang để thể hiện đẳng cấp, phong cách, và biểu tượng cho sự thành công của người sử dụng. Sau đây shop    dong ho nam chinh hang   xin chia sẽ đến quý khách những kiến thức về đồng hồ tạo nên phong cách thượng lưu.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2014_10_08/Dong_ho_dang_cap_doanh_nhan_phong_cach_thuong_luu_1.png
Đồng hồ Tourbillon Memorigin phiên bản 2015 - mã 222222.
Đàn ông sẽ thiếu đi vẻ lịch lãm nếu vắng mặt một chiếc đồng hồ, phụ nữ sẽ thêm phần cá tính và hiện đại khi mang theo phụ kiện sang trọng này. Hầu hết các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đều sở hữu rất nhiều đồng hồ đeo tay. Đồng hồ không chỉ dừng lại như một món đồ trang sức, mà còn thể hiện phong cách chuyên nghiệp của chủ nhân. hướng tới sự chuẩn xác trong công việc và luôn quan tâm đến giải pháp thời gian.

Thị trường đồng hồ ngày nay khá phát triển, đáp ứng tốt mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thể thao khỏe khoắn cho các hoạt động thể chất, một chiếc dây da cá tính cho hoạt động giải trí cuối tuần, hay một chiếc mạ vàng, nạm đá quý tinh tế cho những buổi tiệc, buổi họp quan trọng... Sự phong phú, đa dạng của thị trường đồng hồ đã và đang làm hài lòng kể cả những thượng đế khó tính nhất.

Tuy nhiên, một thực tế không thể phủ nhận là hiện nay thị trường hàng nhái (hàng fake) cũng đang phát triển với tốc độ chóng mặt, khiến người tiêu dùng hoang mang, không thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái. Đặc biệt, trên các trang bán hàng online, những thương hiệu đồng hồ cao cấp được rao bán tràn lan với giá siêu rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, chất lượng không đảm bảo. Một bộ phận người tiêu dùng có thu nhập cao và nhu cầu sử dụng hàng chính hãng cũng khó có thể phân biệt được thật giả, và việc được biết tới những nguồn cung uy tín là vô cùng cần thiết.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đồng hồ đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu