thucthinh Trên 24/9/2015 09:01:27

Siêu Phẩm Công Nghệ-Camera Hồng Ngoại

LẮPĐẶT CAMERA IP Để bảo vệ tính mạng, tài sản của bạn và những ngườixung quanh thì camera an ninhlà sự lựa chọn hoàn hảo. Tại sao bạn không nhanh chân lên “rinh” về cho ngôinhà, văn phòng hay cơ quan của mình camera quan sátvới nhiều tính năng hấp dẫn, chất lượng hoàn hảo mà giá cả thì không thể hợp lýhơn ? Đừng bất ngờ khi bạn biết đến những tính năng tuyệt vời của camera giám sátmà tôi chia sẻ dưới đây nhé!Camera IP hồngngoại VANTECH VT-6200HV Ngoài việc thừa hưởngnhững tính năng của VT-6200H như: có thể kết nối wifi, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ,dễ dàng lắp đặt ở nhưng nơi khó đi dây cáp mạng, hoặc không thể đi dây . CameraVANTECH VT – 6200HV còn thể hiện vượt trội hơn so với nhiều tính năng:- Độ phân giải HD 1.0 Megapixel chohình ảnh sắc nét và chi tiết.- Xem qua điện thoại không cần đầughi hình, không cần tên miền, cài đặt rất đơn giản , chỉ cần cắm điện là hoạtđộng.- Hỗ trợ tính năng đàm thoại 2chiều, quan sát và nói chuyện 2 chiều dễ dàng, đơn giản.- Khung hình tối đa 25/30fps@720P(1280x720).
- Ống kính: 3.6mm board lens.
- 10 đèn led, khoảng cách nhìn xa lên đến 10m.- Hỗ trợ Plug and Play (PnP).- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SDlên tới 32GB.- Số đèn leds hồng ngoại  10LED, chất lượng hình ảnh HD xem ban ngày và ban đêm cực nét.
- Tự động xóa dữ liệu cũ nhất khi thẻ nhớ đầy.
- Hỗ trợ kết nối không dây wifi (trong khoảng cách 10 -15m).
- Điều khiển camera xoay ngang 355 độ, lên xuống 120 độ .- Sử dụng công nghệ điện toán đámmây. Xem camera trực tiếp qua PC, Android, IOS dễ dàng.- Có chức năng tự cân bằng ánh sángtrắng và chống ngược sáng.- Hàng chính hãng Vantech, bảo hànhlên đến 2 năm. * Giá : Bạn có thể liênlạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về giá thành cũng như các dịch vụ kèmtheo thích hợp.* Mọi chi tiếtvui lòng liên hệ:CÔNG TY TNHHTM PT VÀ DV TVT VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 505 (Tòa nhà Vietcombank-Nhàsách sư phạm) , Số 52 Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại:0988.805.887 –0462.539.945Email: duantvt@gmail.com                 
Website: hethongcamera.com.vn

stevenlavender95 Trên 26/6/2018 05:49:19

Không ai có thể phủ nhận sự nảy nở và căng tròn của đôi “gò bồng đảo” khiến phái đẹp trở nên nóng bỏng 1 cách khó cưỡng. Nhưng không phải chị em nào cũng sở hữu một cặp tuyết lê đầy đặn “đúng chuẩn”. Ngoài yếu tố di truyền, còn có các nguyên nhân tác động khác như: sinh nở, tuổi tác sẽ khiến vòng 1 không còn săn chắc như hồi còn xuân sắc.
***Bác sĩ giải thích: Nâng ngực nội soi là gì

Nắm bắt được tâm lý và nguyện vọng của nhiều chị em mà các thẩm mỹ viện cũng như các bệnh viện thẩm mỹ đã phục vụ dịch vụ nâng ngực chảy xệ nội soi. Đây là 1 trong những dịch vụ giúp chị em lấy lại được vòng 1 quyến rũ hoặc có được vòng 1 như vẫn hằng mơ ước.

Ưu điểm của nâng ngực chảy xệ nội soi

https://ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/nang-nguc/nang-nguc-chay-xe/doi-tuong-thuc-hien/doi-tuong-nang-nguc-chay-xe.png
Nâng ngực chảy xệ nội soi là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được các chuyên gia đánh giá rất cao cũng như được các khách hàng sau khi trải nghiệm rất hài lòng.

Nâng ngực chảy xệ nội soi là kỹ thuật giúp phái đẹp cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ và tăng kích thước đôi “gò bồng đảo” thông qua một vết mổ nhỏ ở đường nách với thiết bị nội soi hiện đại. (Ưu đãi hấp dẫn dành cho: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội). Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhất nhờ có camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết vòng 1:

[*]Đối với trường hợp vú phì đại làm cho vòng 1 chảy xệ: Cắt bỏ đi một phần tuyến vú và da thừa để chỉnh hình lại bầu vòng 1.
[*]Đối với trường hợp vòng 1 bị lép cùng với chảy xệ: Kéo vòng 1 bằng cách treo tuyến sau đó kết hợp nâng ngực bằng chất liệu độn.

Cùng tìm hiểu: Nâng ngực nội soi là sao. Đây cũng là 1 trong những phương pháp giúp các chị em có được sự thẩm mỹ vì hạn chế được sẹo vì vết mổ nhỏ cũng như ở vùng nách sẽ che đi vết sẹo (nếu có).
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Siêu Phẩm Công Nghệ-Camera Hồng Ngoại