nguyenduclam11 Trên 2/6/2015 10:29:04

camera chống trộm trọn bộ giá 4,5 triệu

camera chong trom là thiết bị an ninh hữu ích nhấthiện nay về truy bặt tội phạm, đuổi trộm. Bảo vệ tài sản khi cóbọn xấu đột nhập tấn công, bên cạnh đó là giám sát an ninh trật tựtại khu vực công công động người, giám sát nhà ở, trường học, kháchsạn và công ty.Với chất lượng hình ảnh được lưu lại ổ cứng tại đầu ghihình trên, hệ thống camera an ninh được thiết kế đặc thù có đèn hồng ngoại đểquan sát ngày và đêm, khi đó camera chống trộm có khả năng quan sát ngay cảtrong những nơi thiếu ánh sáng. Ngoài ra, với thiết kế đặc thù cho khu vực trong nhà, ngoàitrời sẽ giúp tầm quan sát của camera tốt hơn và có mỹ quan, độ bền cao. Camerachống trộm được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực ghi hình, giám sát. Hệ thốngnhiều camera lắp đặt tại những vị trí phù hợp sẽ cho phép bạn giám sát, theodõi toàn bộ ngôi nhà, văn phòng hay bất cứ khu vực nào bạn muốn quan sát, kể cảkhi bạn không có mặt tại đó
https://imageshack.com/i/f0R9Wfawj

Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn lựa chọn camera.- Bạn nên lắp camera chống trộm ở những vị trí cửa chính, cửangách vào ra, lắp ở những khu vực mà khách hàng và nhân viên thường xuyên ravào. Bọn trộm rất tinh vi khi họ đội nhập vào vị trí mà chúng ta ítchú ý đến. Vì vậy khi lắp đặt camera an ninh và camera chống trộmhải bao quát hệt mọi khu vực để đảm bảo tài sản được an toàn nhất.
- Một điểm lư ý hơn nữa đối với lắp đặt camerachống trộm là bọn trộm cắp phần lớn thực hiện vào ban đêm, khi thờigian mà chủ nhân đi ngủ hay khi không có người trông xem. Vì vậy trangbị camera an ninh chống trộm phải chú ý đến đèn hồng ngoại, độ sángmạnh vào ban đêm và độ dài đèn hồng ngoại ban đêm được tốt nhất.
- Bạn chú ý tầm xa của hồng ngoại là có giới hạn, thông thườngnó từ 10 cho đến 30 mét là những loại phổ biến, ngoài bạn có thể sử dụng loạicamera siêu hồng ngoại tầm xa hồng ngoại lên tới 40 mét.- Khoảng cách khi lắp đặt camera chống trộm cần phảilưu ý mội trường xung quanh, như thời tiết mưa nắng, nhiễu điện haychói sáng mạnh như bòng đèn công suất lớn,hay ánh sáng mặt trờichiếu vào từ đó chọn lựa camera cho phù hợp.
Cam kết lắp đặt camera chống trộm.Hệ thống camera hoạt động ổn định, cho hình ảnhtrung thực rỏ ràng trong mọi tình huống. Chất lượng camera chống trộmđược nhập chính hãng từ nhà phân phối chính, vì vậy lắp đặt camera an ninhluôn đặt hiệu quả cao nhất trong quá trính lắp đặt cho khách hàng.
CÔNG TY TNHH TM DV VIỄNTHÔNG ĐĂNG KHÔIĐịa chỉ: 26/3 Đường số4, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân. Hotline: 0933 887 995Điện thoại : (08)37670490 - Fax: (08) 3767 0490

gocnhinso Trên 25/2/2016 09:34:01


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: camera chống trộm trọn bộ giá 4,5 triệu