minhny Trên 27/10/2014 12:42:00

CHUYÊN CUNG CẤP CHÌ NHÚNG BO MẠCH ĐIỆN TỬ

CHUYÊN CUNG CẤP CHÌ NHÚNG BO MẠCH ĐIỆN TỬ
http://2.bp.blogspot.com/-Wy2i3VPlbxY/VCQjv2PlIHI/AAAAAAAAK4U/pHx1dRMcDGU/s1600/bomachdientu.jpg

Chuyên cung cấp Chì hàn, Chì nhúng bo mạch điện tử với chất lượng:

- Thiếc 63% : 320.000/kg
- Thiếc 45% : 230.000/kg
- Thiếc Nhật : 530.000/kg
- Chì 1mm Đài Loan : 370.000/kg
- Thiếc cuộn 1mm : 560.000/kg.

Nhận sản xuất theo yêu cầu, đảm bảo đúng chất lượng...Nhận hợp tác sản xuất Chì hàn,Chì nhúng bo mạch cho các công ty điện tử hay các công ty,cá nhân xuất khẩu...

Đặc biệt Chúng Tôi Thu mua: Chì, Thiếc , Kẽm , Nhôm , Đồng...với số lượng lớn (THANH TOÁN TIỀN MỘT LẦN )
( Gía trên có thể thay đổi vào từng thời điểm và chưa có thuế )

Xin qúy khách vui lòng liên hệ : 0932686812  - A. Nghĩa
Địa chỉ : 405/1 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP HCM



stevenlavender95 Trên 30/6/2018 02:09:52

Khi ra mắt, công nghệ nâng ngực chảy xệ nội soi được đánh giá là một sự đột phá của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp này hội tụ cả ba tiêu chí hàng đầu được coi trọng nhất trong ngành thẩm mỹ đó chính là: tính an toàn, tính thẩm mỹ và sự hiệu quả dài lâu.

Vậy nâng ngực nội soi là gì? Công nghệ nâng ngực chảy xệ nội soi được tiến hành bằng cách rạch 1 đường mổ rất, rất nhỏ trùng với nếp gấp nách hoặc rốn, không thể thiếu sự hỗ trợ đắt lực của các thiết bị nội soi có gắn camera bằng cách phóng đại thành ngực lên gấp nhiều lần trong quá trình phẫu thuật. Điều này giúp bác sĩ đưa túi ngực vào bên trong một cách nhanh và chính xác, giúp hạn chế đau đớn cho khách hàng và rủi ro khi thực hiện.

https://ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/nang-nguc/nang-nguc-noi-soi/khac-hang-selfie/hinh-selfie-nang-nguc-noi-soi-1.jpg
Nỗi lo của các chị em khi nâng ngực chính là sợ bị đau và sau thẩm mỹ sẽ xuất hiện biến chứng. Tất cả những lo lắng ấy đã không còn kể từ khi phương pháp nâng ngực nội soi ra mắt. Công nghệ thẩm mỹ này chắc chắn không có bất cứ vết sẹo nào.
*** Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi là sao

Hơn hết, do việc đặt túi ngực vào trong có sự phóng đại gấp nhiều lần nên quá trình phẫu thuật rất nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa và các mô và dây thần kinh xung quanh. Các chị em không cần phải lo lắng sẽ đau đớn nữa nhé, hoàn toàn không có đâu. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, các công nghệ thẩm mỹ ra đời đã giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.
*** Ưu đãi hấp dẫn: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội. Phương pháp nâng ngực nội soi là bí quyết đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ làm đẹp bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: CHUYÊN CUNG CẤP CHÌ NHÚNG BO MẠCH ĐIỆN TỬ