vidacasau Trên 26/10/2014 23:09:14

Cách phân biệt da cá sấu thật và giả

Cách phân biệt da cá sấu thật và giả
Crocoleather Shop:
Cung cấp các sản phẩm làm từ da cá sấu thật 100% Như: vi da ca sau , dây lưng da cá sấu, giầy da cá sấu và túi xách da cá sấu.
Cam kết da cá sấu thật 100%. Hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện da cá sấu giả
Đ/C : Số 4a ngõ 155 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0932.403.888
Khi bạn có ý định mua một mặt hàng làm bằng da thì một câu hỏi luôn xuất hiện trong tâm trí của bạn đó là làm thế nào có thể phân biệt được da thật và giả da? Do cấu trúc đặc biệt của da cá sấu cũng như công nghệ làm giả da cá sấu mà da thật và da giả có một số điểm cơ bản khác nhau như sau:
Da thật:
- Các khớp nối giữa các lớp vẩy mềm mại, linh động còn lớp vẩy thì cứng so với các chỗ nối.
- Đặc điểm chung các sản phẩm giả da này khoảng cách giữa các vây cá theo chiều dọc ko có vân như là vân tay chúng ta vậy. Chúng chỉ đơn thuần tạo khoảng cách giữa các vân.
- Da cá sấu thật càng dùng lâu sẽ càng sáng bóng, mềm mại.
- Một  cách rất đơn giản để nhận biết nữa là các bạn dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da nếu da thật thì nước sẽ ngấm và lan đều ra xung quanh còn giả da (simili) thì hoàn toàn trơ không có hiện tượng gì ( cách này vừa đơn giản mà lại dễ thực hiện không làm hại gì đến chất lượng sản phẩm ) --> nên dùng
Da giả:
- Các khớp nối cứng hơn lớp vẩy, không linh động vì do quá trình ép tạo vân các khớp nối bị ép chặt hơn nên các khớp nối sẽ cứng hơn vùng vẩy.      
- Khoảng cách giữa các vây cá theo chiều dọc ko có vân như là vân tay chúng ta vậy-Da giả dùng lâu ( tầm 3-5 tháng ) sẽ bị gãy, bong, tróc...

stevenlavender95 Trên 30/6/2018 01:49:04

Khi ra mắt, công nghệ nâng ngực chảy xệ nội soi được đánh giá là một sự đột phá của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp này hội tụ cả ba tiêu chí hàng đầu được coi trọng nhất trong ngành thẩm mỹ đó chính là: tính an toàn, tính thẩm mỹ và sự hiệu quả dài lâu.

Vậy nâng ngực nội soi là gì? Công nghệ nâng ngực chảy xệ nội soi được tiến hành bằng cách rạch 1 đường mổ rất, rất nhỏ trùng với nếp gấp nách hoặc rốn, không thể thiếu sự hỗ trợ đắt lực của các thiết bị nội soi có gắn camera bằng cách phóng đại thành ngực lên gấp nhiều lần trong quá trình phẫu thuật. Điều này giúp bác sĩ đưa túi ngực vào bên trong một cách nhanh và chính xác, giúp hạn chế đau đớn cho khách hàng và rủi ro khi thực hiện.

https://ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/nang-nguc/nang-nguc-noi-soi/khac-hang-selfie/hinh-selfie-nang-nguc-noi-soi-1.jpg
Nỗi lo của các chị em khi nâng ngực chính là sợ bị đau và sau thẩm mỹ sẽ xuất hiện biến chứng. Tất cả những lo lắng ấy đã không còn kể từ khi phương pháp nâng ngực nội soi ra mắt. Công nghệ thẩm mỹ này chắc chắn không có bất cứ vết sẹo nào.
*** Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi là sao

Hơn hết, do việc đặt túi ngực vào trong có sự phóng đại gấp nhiều lần nên quá trình phẫu thuật rất nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa và các mô và dây thần kinh xung quanh. Các chị em không cần phải lo lắng sẽ đau đớn nữa nhé, hoàn toàn không có đâu. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, các công nghệ thẩm mỹ ra đời đã giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.
*** Ưu đãi hấp dẫn: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội. Phương pháp nâng ngực nội soi là bí quyết đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ làm đẹp bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cách phân biệt da cá sấu thật và giả