suanhadthouse Trên 27/9/2014 11:45:23

Công ty xây dựng sửa chữa nhà dthouse chuyên nghiệp

Công Ty Xây Dựng Sửa Chữa Nhà DthouseHiệnnay Công ty xây dựng sửa chữa nhà trên thịtrường nói chung và tp HCM nói riêng có rất nhiều công ty xây dựng nhà. Tuynhiên,  để lựa chọn được một công ty xâydựng nhà tại Tp HCM uy tín, chuyên nghiệp và có tâm với nghề là một vấn đềkhông  hề đơn giản.
Côngty thi công xây dựng nhà Houselandxin giới thiệu đến các bạn một số lưu ý để chọn lựa nhà thầu tốt.
1.      Nếuchủ đầu tư chọn được nhà thầu tốt chuyên nghiệp, thì nên giao cho nhà thầu baoluôn vật tư, bởi vì nhà thầu tốt sẽ mua với số lượng lớn vật tư cho nhiều côngtrình nên được các nhà cung cấp vật liệu bán hang rẻ hơn chủ đầu tư tự mua.
2.      Chủnhà có thể tiến hành thủ tục kiểm định, kiểm tra lại các hồ sơ như: một bộ hồsơ thiết kế kỹ thuật thi công chi tiết hoàn chỉnh, một bộ dự toán thi công vàgiấy cấp phép xây dựng tại các đơn vịchuyên môn.
http://3.bp.blogspot.com/-vr098ZvG_gg/U0e5RNt85AI/AAAAAAAAADc/82XTjQETnf0/s1600/dich-vu-sua-chua-nha.jpg

3.      Chủđầu tư không nên chọn nhà thầu có giá thấp. Giá thành xây dựng phụ thuộc vàonăng lực, uy tín và trách nhiệm của mỗi nhà thầu. Nhà thầu có uy tín cao, tráchnhiệm, sản phẩm có chất lượng tốt, thẩm mỹ tốt thì có giá hợp lý. Còn nhà thầucó năng lực yếu, thiếu trách nhiệm, không có uy tín thì luôn nhận giá thấp hơnvà công trình có chất lượng kém, hay xảy ra sự cố.Vì vậy công trình nhanh xuốngcấp
4.      Nênhợp tác với công ty xây dựng nhàtheo hình thức xây dựng trọn gói. Bởi hình thức này sẽ giúp nhà thầu chủ động được vật tư và chất lượng của nóđể kịp tiến độ thi công đảm bảo được thời gian  hoàn thành công trình.
5.      Ngoàira để biết được nhà thầu tốt, nhiều kinh nghiệm,.. Quý khách nên phỏng phấn trựctiếp chủ thầu, xem giấy phép hành nghề có từ năm nào, xem các công trình họ đãvà đang làm…..
            Quýkhách có nhu cầu thiết kế thi công xây dựng nhà, hay cần hỗ trợ tư vấn  xây dựng nhà xin vui lòng liên hệ theo thôngtin sau:

Ngoài ra Dthouse còn cung cấp các dịch vụ như: sửa chữa nhà trọn gói, sửa chữa văn phòng, sửa chữa điện nước ...
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM


Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247


Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)


Email: dthouse.vn@gmail.com


Website: http:dthouse.vn


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Công ty xây dựng sửa chữa nhà dthouse chuyên nghiệp